laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng Vietnam Airlines ghé thăm những cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 7/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đà Nẵng đã lâu đã trở thành một điểm du lịch gắn bó của khách du lịch tứ phương. Nơi đây được tự nhiên ưu ái ban tặng những cảnh sắc tự nhiên lý thú làm đê mê lòng người. Không những vậy, Đà Nẵng còn gây lí thú cho hành khách với những cây cầu hoành tráng, ấy vậy mà người đời gọi Đà Nẵng với cái tên thành phỗ của những cây cầu là vậy. Hãy cùng tấm vé giá rẻ Vietnam AIrlines đi Đà Nẵng ngay hôm nay để có những thời cơ tìm hiểu những cây cầu này.

    Cầu Trần Thị Lý

    Cuối tháng 3, hai cây cầu Trần Thị Lý và cầu Rồng được khai trương vào dịp kỷ niệm 38 năm phóng thích Đà Nẵng. Không chỉ tiếp nối đôi bờ giúp người dân chuyển di không trở ngại mà còn là điểm nhấn hưng thịnh du lịch. Cầu Trần Thị Lý được thiết kế theo hình thù cánh buồm, tựa như một con thuyền quy mô với cánh buồm to lớn đang sửa soạn ra khơi. Cầu dài 731m, rộng 34, 5m và có vốn đầu cơ hơn 1.700 tỷ đồng, được khởi công vun đắp vào năm 2010.

    Cầu Rồng

    Được xếp loại là cây cầu có kiến trúc lạ thường với hình mẫu con rồng vươn mình bay ra biển, cầu Rồng là địa điểm của công chúng vào mỗi buổi tối. Cầu được bắt đầu công việc vun đắp tháng 7/2009, dài 666m, lớp đầu và đuôi rồng được thiết kế theo tác phong rồng thời Lý hết sức lạ mắt. Đặc biệt, phần đầu rồng có khả năng phun lửa và nước. Vào mỗi tối thứ 7 và CN hàng tuần, đúng 21h, cầu mở đầu phun lửa. Những ngọn lửa phun ra từ miệng rồng càng tô thêm vẻ oai nghiêm, kì vĩ cho cây cầu này. Mọi người thường ập trung ở trên cầu đông đảo để có thể tận mắt nhìn thấy cảnh tượng tuyệt diệu này. Cầu Rồng đang được UBND TP Đà Nẵng đăng ký kỷ lục rồng thép lớn nhất thế giới.
    [​IMG]

    Cầu quay sông Hàn

    Cái tên đã đủ nói lên sự đặc biệt của cầu rồi. Cầu được khai hoa cùng ngày với cầu Rồng, trở thành một cây cầu lừng lẫy bởi đây là cầu hối cải tiên do kỹ sư và công nhân Việt Nam thiết kế. Cây cầu dài gần 500m, rộng 12m là nét thú vị của thành thị. Vào 1h sáng mỗi ngày, phần giữa của cây cầu lại quay 90 độ để mở đường cho tàu thuyền qua lại. Điều này mang đến sự hiếu kì và đam mê cho người dân và khách du lịch khi tới thăm đến Đà Nẵng.

    Cầu Thuận Phước

    Nằm ngay cửa bể, cầu dây võng Thuận Phước dài 1, 8 km, rộng 18 m, là cây cầu treo dây võng lớn nhất Việt Nam. Cầu được vun vén trong 6 năm, là kiến trúc có vĩ mô của đô thị. Với mạng lưới đèn nhiều màu đêm xuống, bạn có khả năng chiêm ngưỡng không những vẻ đẹp của các cây cầu mà cả toàn thành thị lung linh, huyền diệu. Ắt hẳn đó sẽ là một cảnh sắc bạn sẽ không thể nào quên.


    Đà Nẵng luôn nghênh tiếp bạn vào toàn phần các mùa trong năm, vậy thì còn chờ gì mà không nhanh chân đến đại lí Vietnam Airlines để có chiếc vé máy bay Vietnam Airlines sớm nhất.

    Làm thế nào để mua vé Vietnam Airline?

    Giờ đây thật không khó để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Đà Nẵng, bạn chỉ cần đặt vé tại phòng vé của Vietnam Airlines. Hoặc truy nhập trang web vemaybaytructuyen.net.vn để được tư vấn một cách' xác thực và nhanh chóng nhất về thông tin các chuyến bay tới Đà Nẵng.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!