laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng Vietnam Airlines khai phá cảnh đẹp Chu Lai tháng 04-2016

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tháng tư này bạn đã có ý định gì cho những ngày nghỉ lễ dài sắp tới chưa? Nếu chưa hãy cùng hãng hàng không Vietnam Airlines đi Chu Lai để tìm hiểu những nét đẹp của vùng đất xứ Quảng. Đặc biệt trong thời điểm này, hãng đang có nhiều dự định ưu đãi khuyến mại cho khách hàng', đây chắc chắn một tin mừng cho các giáo đồ du lịch.

    Thông tin về vé máy bay Vietnam Airline đi Chu Lai giá rẻ mới nhất

    hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng máy bay quốc gia thứ nhất của Việt Nam và nhận được nhiều tình cảm của khách hàng. Với giá vé khá tiết giảm cùng các dịch vụ' tiện ích kèm theo, Vietnam Airlines đang ngày một chứng tỏ được trông cậy danh hiệu của mình. Hãng máy bay cam đoan sẽ giúp bạn có một chuyến bay không nguy hiểm và thoải mái nhất. Tham khảo bảng giá cụ thể lịch trình đi Chu Lai để có sự chọn lựa phù hợp:

    Bảng giá Vé máy bay đi Chu Lai Vietnam Airline tháng 4/2016

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ hãng Vietnam Airlines chưa gồm có thuế và phụ phí.
    - tùy thuộc từng thời điểm đặt vé mà giá sẽ khác biệt nhau

    Tháng tư này cùng Vietnam Airlines ngắm nhìn vẻ đẹp vùng đất xứ Quảng

    Vì thực dân địa phận đất Quảng Nam, khi bạn hạ cánh ở Chu Lai rất hiếm hoi kiếm các điểm vui chơi kỳ thú, nhưng bạn đừng lo vì các ngoài thành phố gần đó có rất nhiều điểm đến lừng lẫy như: Hội An, Mỹ Sơn, . sẽ giúp bạn thỏa sức khám phá.

    Khách sạn ở Quảng Nam

    Dừng tại phi trường Chu Lai bạn sẽ được đến địa phận' Quảng Ngãi hoặc ngay trong địa bàn' Quảng Nam để thuê phòng tại nhà nghỉ. Mạng lưới nhà nghỉ ở đây khá tiện ích, giá cả cũng rất hợp lý. Chúng ta xin giới thiệu cho bạn một vài khách sạn đáng tin như Khánh sạn Trâm Oanh, Khách sạn Vạn Lợi, Khách sạn Lê Dung, Mercure Hoi An Royal, ..


    Những điểm tham quan lí thú nào đang chờ đón bạn?

    khu phố cổ Hội An: đây là một địa điểm cho những ai đam mê nét đẹp cổ kính. Ngày hôm nay , Hội An vẫn bảo tàng gần như nguyên thủy những di tích' kiến trúc cổ gồm như đình chùa, miếu đường, thánh đường tộc, giếng cầu, bến cảng, chợ, . nếu bạn muốn ngắm nhìn hết cảnh đẹp duyên dáng ở đây thì hãy đến vào tầm xế bóng, khi những chiếc đèn lồng được thắp sáng cả con phố. Bạn sẽ thấy một cảnh vật trông hư hư, thực thực như một bức tranh sôi nổi. Hội An được ví như một bảo tàng sống về kiến trúc và phương châm sống thành phố, làm cho Hội An ngày một trở nên địa điểm hấp dẫn của khách du lịch mọi miền. đén Hội An bạn không quên tới thăm Chùa Cầu, Nhà cổ Quân Thắng, Nhà cổ Tấn Ký, .
    Khu chứng tích Sơn Mỹ: Đây là nơi kì thú nhiều khách đến ghé thăm, mầy mò về lịch sử' dân tộc. Khu di tích có những bức tượng hiện lên những tội ác của kẻ thù cũng như sự thương đau của người Việt Nam thời chiến tranh. Hiện tại ngày càng có nhiều du khách Mỹ thăm thú nơi đây để tỏ lòng thương cảm với những nỗi đau tổn thất của VN.
    bãi tắm Mỹ Khê Đà Nẵng: đến Quảng Nam bạn nên dành chút thời giờ du hí đến tỉnh bên cạnh la đà Nẵng để ngắm nhìn vẻ đẹp của biển Mỹ Khê, là một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh' do tạp chí kinh tế bậc nhất của Mỹ Forbes đã bình chọn. Nơi đây có giao thông không trở ngại, bãi tắm tuyệt vời, mở miễn phí cho đầy đủ du khách. Bãi tắm có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng thích hợp cho việc chơi các môn thể thao, bạn có khả năng tắm biển gần như suốt năm, nhưng thích hợp nhất là mùa hè. Đặc biệt bạn còn cs thời cơ ngắm ngọn ngũ hành' Sơn kì vĩ và đảo đảo Chàm ở phía xa Hội An, . Quả là một địa danh tuyệt diệu đúng không?


    Và còn nhiều danh thắng lý thú khác, bạn hãy thu xếp lộ trình chính đáng để có thể khai phá hết nhé!

    Món ngon để bạn thưởng thức

    Khi bạn đã đến Chu Lai nói nhỏ và một phần vùng tại Quảng Nam, Đà Nẵng thì nhất định không được bỏ lỡ món Mỳ Quảng nổi tiếng, cao lầu tại Hội An, bánh đa cuốn thịt heo chấm mắm tôm, bún thịt nướng, bánh bột lọc chu ngọt, cháo lươn xanh, .Những món ăn này có mùi vị rất riêng, rất đặc trưng cho ăn uống tại chốn này. Tất thảy hứa hão sẽ chào mừng vị giác của bạn.

    Mua Vé máy bay Vietnam Airline đi Chu Lai uy tín ở đâu?

    Để tốc hành nắm lấy tấm vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Chu Lai, bạn hãy đến ngay đại lý Vietnam Airlines, hàng ngũ nhân viên sẽ chỉ bảo tận tụy cho chuyến bay của bạn. Tuy nhiên bạn có thể truy cập online trên website vemaybaytructuyen.net.vn để cành nanh và lựa chọn tờ vé mỹ mãn nhất cho cuộc hành trình của mình trong tháng tư này.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!