laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng xem mẫu đồng phục chuyên Sử chói lóa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 4/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 556

  1. Offline

    zimmypro88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bạn học trò lớp chuyên sử thường được mọi người mệnh danh là các giáo sư với sự thông suốt về tri thức đông tây, kiến thức thời kim cổ. Nhưng không chỉ có vậy, các bạn chuyên sử còn là nơi hội tụ của những hào kiệt với những sự hiểu biết và sáng tạo sạch. Đây là một điển hình sẽ chứng minh rằng các bạn lớp chuyên Sử rất là sáng tạo và luôn đầy ắp những sự sáng tạo đầy mẻ đấy nhé! Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế đồng phục áo lớp đẹp đến kinh ngạc của các bạn lớp chuyên Sử do Sóc Uniform - May đồng phục lớp uy tín tại Hà Nội làm nhé!
    [​IMG]
    Từ những giá trị cốt lõi của dân tộc…
    Lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam là một nguồn cảm hứng đầy sáng tạo chưa bao giờ vơi đi của các bạn lớp chuyên Sử, hãy cùng xem các bạn ấy bộc lộ những ý tưởng độc đáo cảu mình trên mẫu thiết kế chiếc áo lớp chuyên sử của mình như thế nào nhé.
    Bài học quý giá mà từ thời thánh sư ta đã để lại cho các thế hệ con cháu chúng ta nghe: đừng bao giờ trường đoản cú giấc mơ của bạn! Nội dung truyền tải có vẻ được viết trên sách vở, nhưng các bạn lớp chuyên Sử đã biểu hiện lên áo một cách đầy nhỡ ra và dễ thương: với xe tăng phi cơ biểu trưng cho năm tháng chống chọi oai hung cùng với cột cờ Việt Nam tung bay độc lập tự do, với những mẫu tòa nhà cao chọc trời của một mai sau tươi sáng.

    Lớp 12 chuyên Sử THPT chuyên Vĩnh Phúc đã biểu đạt sự kết đoàn giữa các thành viên trong một tập thể lớp, cũng như kỉ luật và tính tổ chức của một tập thể giống như một binh đoàn vậy!

    Luôn mang trong mình hình ảnh các anh quân nhân cụ Hồ để mình phấn đấu và đoàn luyện bản thân, đó là các bạn trẻ của lớp chuyên Sử THPT chuyên Lam Sơn đã tin cậy và đặt may đồng phục tại Sóc Uniform - Đặt may đồng phục lớp tại Hà Nội.

    Đến những nét tinh nghịch và trẻ trung.
    Thường mọi người hay nghĩ đã là dân chuyên Sử thìa là mọt sách và không có nhiu ưa, nhưng sự thực thì ngược lại nhé các bạn ấy rất hài hước và tinh nghịch đấy nhé! Điều đó đã được các bạn miêu tả rõ ràng trên những mẫu thiết kế áo lớp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!