laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cuộc đua robot công nghiệp

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 5/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    robotcongnghiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  lao vào cuộc đua công nghệ mạng trỏ động thế hệ mới 5G, Mỹ và Trung Hoa bị dành cho là hụt hơi trong cuộc tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với Nhật dòng, châu âu bên trong nghành nghề chế tạo robot công nghiệp.

    âu lục & Nhật bản đã vượt Mỹ, Trung Quốc bên trong nghành chế tạo robot công nghiệp

    một và chuyên gia từng cho rằng Trung Hoa rình rập đe dọa địa vị đứng vị trí số 1 của Mỹ phía trong nghành nghề tự động hóa công nghiệp. Dĩ nhiêu, Nhật mẫu & âu lục từng vượt Mỹ phía trong nghành nghề này từ lâu, chứ chưa phải Trung Hoa. Hiện những Công Ty Nhật bản và châu âu là nhà cung cấp thiết bị tự động hóa công nghiệp hàng đầu thế giới, dựa trên tờ Asia Times.

    Trung Quốc đi vào Công Ty robot châu âu
    robot công nghiệp là yếu tố then chốt để đánh giá chuyên môn, mô hình chế tạo, vùng vị trí của 1 đất nước bên trong nghành nghề dịch vụ tự động hóa công nghiệp. Dựa trên hiện ra cáo của Liên đoàn Robot học nước ngoài (IFR), tập đoàn lớn Fanuc, Yaskawa, Kawasaki & những đơn vị sản xuất Nhật dòng thứ hai nhận được tối thiểu nhất 60% phần tự hóa được lắp ráp trên trái đất. Tập đoàn lớn ABB (Thụy Sĩ), Kuka (Đức) và những Công Ty châu âu khác nữa góp phần gần 30%. Đánh giá về giá trị sản phẩm & hàng hóa, Fanuc, Yaskawa, ABB & Kuka chiếm hơn 70% thị trường toàn cầu.

    khi đó, tờ The Wall Street Journal dẫn lời những chuyên gia nhận định và đánh giá Mỹ “thua trận” trong cuộc đua robot công nghiệp. Còn hiện ra cáo của IFR chỉ ra rằng những robot công nghiệp do China sản xuất bên trong năm 2018 nhận được gần 10% tổng khoản khoản được lắp ráp ở toàn cầu & 27% thị phần nội địa. Dựa vào IFR, China sắm tương đối lắm robot công nghiệp tuy nhiên vẫn còn không phải là hãng sản xuất lớn.

    dĩ nhiêu, báo cáo của IFR chưa bao quát xu hướng China thâu tóm hàng chục Công Ty robot công nghiệp khác nữa trên châu âu một và Mỹ phía trong vòng 5 năm đi qua. Đáng để ý đặc biệt là tập đoàn lớn Midea của China thâu tóm Doanh Nghiệp Đức Kuka vào năm 2016. Tính từ lúc đó, chính phủ nước nhà Đức tăng cường kiểm soát, siết chặt pháp luật về thâu tóm Doanh Nghiệp.

    dựa vào đánh giá của chuyên san Nikkei Asian Review, chiến dịch nắm bắt Doanh Nghiệp nước ngoài được cơ quan chính phủ Trung Quốc giúp từng đạt & thành công nhất định, bất kể vấp hãy phản ứng khỏe khoắn từ những nước âu lục & Mỹ. Chẳng hạn, Công Ty Siasun, đơn vị sản xuất robot công nghiệp hàng đầu của Trung Quốc, chiếm mối liên hệ mật thiết với Viện Hàn lâm khoa học một và chính quyền China.
    Nikkei Asian Review dẫn lời 1 GĐ vấn đề hành giấu tên của Siasun tiết lộ: “Chúng tôi đã thu hẹp khoảng tầm phương pháp đi với các Công Ty bên ngoài về chất số & công nghệ tiên tiến robot công nghiệp”. Đầy đủ, Siasun thống lĩnh Thị Trường trong nước & xuất đi sang hơn 30 non sông.

    tác động ảnh hưởng của đại dịch Covid-19
    Giữa lúc thương chiến Mỹ - Trung leo thang và cuộc đua giành địa vị thống lĩnh phía trong công nghệ tiên tiến mạng trỏ động dòng new 5G, các Công Ty sản xuất robot công nghiệp của âu lục một số Nhật mẫu lại lan rộng dây cáp chuyền sản xuất do Trung Quốc.

    chẳng hạn, Công Ty đa đất nước ABB (Thụy Sĩ) vào tháng 9.2019 thi công kiến tạo xí nghiệp sản xuất new gần TP.Thượng Hải (Trung Quốc). Xí nghiệp sản xuất của ABB do China Dự kiến lấn sân vào làm việc năm 2021. “Đây được xem là nhà máy sản xuất tiến bộ nhất trong nghành nghề tự động hóa công nghiệp trên thế giới - 1 trung tâm sản xuất robot”, theo hiện ra của ABB. Những nhà sản xuất Nhật bản như Fanuc, Yaskawa một và Kawasaki cũng đã từng mở rộng hoạt động vì Trung Quốc bên trong vòng 3 năm qua.

    dĩ nhiêu, đại dịch Covid-19 ảnh hưởng tác động tới kế hoạch lan rộng hoạt động kinh doanh của các nhà phân phối robot công nghiệp bậc nhất. Các Doanh Nghiệp phân tích Thị trường dự hiển thị lượng số robot công nghiệp được lắp ráp tại toàn cầu hạn chế 47% trong năm 2020 tại đại dịch Covid-19. Hãng phân tích thị phần Interact Analysis ước tính ngành sản xuất robot công nghiệp chỉ thử dùng chứng kiến sự phát triển vào khoảng thời gian 2022. Dựa trên dự thông báo của IFR, đến năm 2022 sẽ thu được khoảng 4 triệu robot công nghiệp tại toàn thị trường quốc tế so đi cùng mức 2,4 triệu robot đang hoạt động hiện nay, nhưng xu hướng có thể thay đổi tùy dựa vào tình hình tình tiết của đại dịch.
     
Chủ đề tương tự: Cuộc đua
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Máy ép dẻo giá rẻ trong cuộc sống hiện đại 18/2/19
Máy Móc Công Nghiệp Ứng dụng máy thổi lá trong cuộc sống 22/1/19
Máy Móc Công Nghiệp Vai trò máy ép dẻo chân cao trong cuộc sống 5/12/18
Máy Móc Công Nghiệp Ứng dụng máy ép dẻo trong cuộc sống tiên tiến 10/10/18
Máy Móc Công Nghiệp Mica là gì? ứng dụng của mica trong cuộc sống? 28/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!