laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cuộc sống xanh tại ecolife tây hồ và ecolife capitol

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 10/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một cuộc sống xanh, thông minh và an toàn là tương lai mà Chủ đầu tư Thu đô Invest sẽ mang lại cho khách hàng tại Chung cư EcoLife Tây HồChung cư Ecolife Capitol.

    Tại dự án EcoLife Tây Hồ ,bằng sự kết hợp khéo léo với không gian thiên nhiên hòa vào những tiện ích hiện đại. EcoLife Tây Hồ hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa.Một không gian xanh và yên bình giữa một cuộc sống nhanh và vội vàng nơi đô thị sẽ giúp bạn cân bằng cuộc sống, sức khỏe và tận hưởng những giờ phú thư giãn bên gia đình và người thân sau những giờ lao động mệt nhọc.


    [​IMG]

    Dự án Ecolife Tây Hồ được chủ đầu tư Thủ Đô JSC trang bị đầy đủ hệ thống thông tin liên lạc như: điện thoại, cáp truyền hình, truyền thanh… nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của cư dân trong toàn bộ các khu vực trong tòa nhà, Hệ thống camera giám sát đảm bảo an ninh cũng như bảo vệ con người và tài sản trong tòa nhà hoạt động 24/24. Hệ thống phồng chống cháy nổ tự động được trang bị cho toàn bộ khu vực tầng hầm và các tầng còn lại nhằm đảm bảo tốt nhất tính mạng con người,tài sản cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ và các cư dân sinh sống tại tòa nhà,cũng như tài sản của chủ đầu tư.

    Còn tại dự án Ecolife Capitol các yếu tố tự nhiên của dự án được công ty của pháp NKB Archi thiết kế với tất cả tâm huyết,sự tinh tế, đã giúp dự án Ecolife Capitol có được sự hòa quyện giữa cây xanh và mặt nước tạo nên những lớp bảo vệ an toàn


    [​IMG]

    Cây xanh tự nhiên tại dự án được phủ kín khắp các tầng của các tòa A1,A2 và A3, trên cùng là khu vườn thượng uyển với những khu vườn treo hòa vào Skybar Sang trọng. Điểm nhấn của Ecolife Capitol là thác nước tràn chảy từ tầng 5 xuống tầng 1, tạo nên những dòng chảy động, không chỉ mang ý nghĩa về mặt phong thủy mà còn tạo ra sự điều hòa không khí giúp tạo ra cuộc sống trong lành cho những cộng đồng cư dân sinh sống tại dự án.

    Ngoài ra các căn hộ còn được thiết kế tận dụng tối đa những yếu tố tự nhiên, Với tất cả các hộ đều đón được tối đa ánh sáng tự nhiên,khu ban công và lô gia đều có những khoảng cây xanh.

    Khu đường dạo bộ của dự án được thiết kế đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho tòa căn hộ song vẫn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu và chỉ dành cho nhũng cư dân sinh sống dự án.

    Xem thêm : Chung cư the manor central park
     
Chủ đề tương tự: Cuộc sống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản le grand jardin vi thế đắc địa cho cuộc sống đa trải nghiệm 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản CHỌN MUA BIỆT THỰ THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG THƯỢNG LƯU 19/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản BRG Diamond Residence 25 Lê Văn Lương hưởng thụ cuộc sống 5 sao 14/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Nội thất phòng ngủ trong cuộc sống hiện đại 22/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!