laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cuộc sống xanh và hiện đại tại chung cư ICDI Complex Hà Đông

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 7/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án chung cư ICID Complex Hà Đông nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn – một trong các con đường mang mặt tiền rộng tại phía Tây Hà Nội cho tầm view thông thoáng lúc nhìn từ trên cao. Điểm nổi bật của dự án là chỉ mất khoảng 15 phút là đi lại tới trung tâm của thủ đô. Nơi giao thoa của rộng rãi trục đường huyết mạch như: Lê Trọng Tấn,Tố Hữu – Lê Văn Lương… cần cư dân tương lai của ICID Complex sẽ dễ dàng tận hưởng rộng rãi tiện lợi từ vị trí này về cả giao thông hay như môi trường sống.

    [​IMG]

    Phối cảnh toà nhà icid complex



    ICID COMPLEX HIỆN HỮU PHONG CÁCH SINGAPORE



    Mang tiêu chí tạo phải thể tích sống đẳng cấp của Singapore. Chung cư ICID Complex tọa lạc tại khu vực Tây Nam thủ đô trong khu đô thị Gleximco. Được thị trường bất sản đánh giá là cơn gió lạ. Các năm vừa rồi , tình trạng khủng hoảng trầm trọng đang xảy ra trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian vừa rồi đã sở hữu sự hồi sinh cực kỳ xuất sắc.



    Đầu năm 2017, thị trường, những dấu hiệu cho thấy ổn định trở lạị, nổi bật hơn cả là dự án chung cư ICID Complex, một trong những dự án khiến cho thị trường BĐS hiện nay sống lại. Điểm đặc trưng ở dự án này mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn sở hữu là không gian xanh mát.



    ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG TẠO ĐỘ HOT TRÊN THỊ TRƯỜNG BĐS



    Khác biệt cực kỳ to so mang những dự án khác trong khu vực Hà Đông, Nam Từ Liêm, dự án ICID Complex vượt trội lên là dự án được xây dựng với hệ thống hạ tầng cơ sơ đồng bộ. Tiện ích đậm chất xanh an lành mà chủ đầu tư Hibrand Việt Nam và CenInvest đã tâm huyết gây dựng.

    [​IMG]

    ICID Complex nằm cạnh đại siêu thị AEON MAIL



    Căn hộ ICID Complex trở thành một nơi đáng sống nhất. Trong khu vực lúc với bề ngoài phổ biến nét độc đáo. Đây là một trong số hiếm dự án tại khu vực nội thành với mật độ cây xanh lớn mang hơn 70% không gian dành riêng cho việc xây dựng cây xanh và hệ thống công viên.








    Hơn nữa nhằm giúp dùng cho cư dân tại đây một cách thuận tiện nhất dự án còn xây dựng thêm những tiện ích đẳng cấp. Hệ thống bệnh viện và trường học đạt chuẩn quốc tế, rạp chiếu phim. Trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa,… cộng sở hữu hệ thống hạ tầng hiện đại và tiện ích đồng bộ. Chung cư ICID Complex hứa hẹn là điểm giới hạn chân xuất sắc cho quý khách hàng .



    Xem thêm thông tin tại: http://www.icidcomplexletrongtan.com/

    Liên hệ :0983 473 422

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!