laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cuộc trao đổi kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ gần đây nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi traubavang789, 28/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay bạn có thể gửi hàng đi Mỹ dễ dàng thông qua bưu điện, dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế. Đứng trên vai trò là đơn vị chuyên gửi hàng quốc tế uy tín, chuyên nghiệp sẽ bật mí đến bạn đọc những kinh nghiệm, kiến thức cần thiết giúp người gửi tiết kiệm thời gian, và chi phí.

    Xem thêm: gửi hàng đi mỹ giá rẻ tại hà nội
    Những điều cần chuẩn bị khi gửi hàng đi Mỹ mà bạn phải biết


    Khi gửi hàng hóa đi Mỹ cho người thân, đối tác, bạn bè, hoặc bất kỳ ai bên đó, bạn cũng cần chuẩn bị những điều sau:

    - Hàng hóa có thể đóng gói sẵn tại nhà. Yêu cầu đóng đúng theo tiêu chuẩn của ngành vận chuyển. Đối với hàng dễ vỡ sẽ cần đóng thêm thùng gỗ, còn hàng cồng kềnh sẽ phải tháo phụ kiện ra để đóng gói. Trường hợp khách không thể tự đóng gói, hãy gửi hàng về kho nhân viên hỗ trợ đóng gói miễn phí.

    - Hàng hóa cần giữ lại nhãn mác, thương hiệu, và là hàng mới 100% (trừ quà lưu niệm). Để giúp việc thông quan dễ dàng, nhanh chóng.

    - Sẽ có trường hợp tiền phí gửi hàng đi Mỹ sẽ cao hơn số tiền hàng mà khách muốn gửi đi. Do vậy, hãy chuẩn bị tài chính để đơn hàng của bạn được ship đi nhanh chóng.

    Và cuối cùng, hãy chọn cho mình đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín, chất lượng để được đảm bảo quyền lợi khi sử dụng dịch vụ.

    Tham khảo chi tiết: gửi hàng đi mỹ tại cần thơ



    Những lưu ý khi gửi hàng hóa đi Mỹ

    + Đối với những thực phẩm muốn gửi đi Mỹ cần có nguồn gốc rõ ràng, thành phần cụ thể, có thương hiệu, nhãn mác đầy đủ.

    + Với những mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách,… hay nhiều mặt hàng khác cần tránh gửi hàng fake, hàng kém chất lượng. Chỉ nên gửi những mặt hàng là thương hiệu của Việt Nam.

    + Tránh gửi hàng đi Mỹ đối với những mặt hàng không rõ nguồn gốc, hoặc bị cấm theo quy định của pháp luật, hoặc ngành chuyển hàng quốc tế. Ví dụ, khách không được gửi Pin, các mặt hàng chứa cồn…

    Chọn địa chỉ gửi hàng đi Mỹ ra sao

    Muốn vận chuyển hàng đi Mỹ thành công, an toàn và tiết kiệm, người gửi cần chọn đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, có thương hiệu.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên gửi hàng quốc tế, và nên chọn công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển hàng quốc tế. Bạn có thể gửi đa dạng các loại hàng hóa từ Việt Nam sang Mỹ hay bất kỳ quốc gia nào trên thế giới với thủ tục đơn giản, quy trình nhanh chóng, thuận lợi.
    Chọn mặt hàng gửi đi Mỹ

    Mỹ là quốc gia phát triển mạnh và rất nghiêm ngặt trong vấn đề xuất khẩu, nhập khẩu. Do vậy, khi gửi hàng bạn cần lưu ý đến những mặt hàng được phép và không được phép chuyển đi. Cụ thể:

    + Mặt hàng cho phép: quý khách gửi thực phẩm khô (các loại hạt, mì gói, miến, bánh tráng…), các loại hải sản phơi khô, các loại mỹ phẩm, quần áo, đồ gia dụng, giày dép, giấy tờ, hồ sơ, quà lưu niệm, sách vở, tài liệu, bưu phẩm…

    + Mặt hàng bị cấm: quý khách không nên gửi hàng đi Mỹ đối với những mặt hàng chứa chất cồn gây cháy nổ, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, các loại thực phẩm khô được làm từ thịt của động vật sống trên cạn. Ngoài ra, vũ khí, đạn dược, thuốc dạng bột trắng… cũng không được phép lưu thông sang Mỹ.
     
Chủ đề tương tự: Cuộc trao
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại sao người phụ nữ không thể đạt cực khoái trong những cuộc yêu? 30/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí kíp hồi xuân "cuộc yêu" - Trùng tu "vùng kín" 16/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Suy giảm trí nhớ ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống con người? Tìm hiểu ngay! 8/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 8 Thói Quen Tốt Giúp Bạn Khỏe Đẹp Hơn Và Cuộc Sống Thú Vị Hơn 14/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp CÔNG NGHỆ PEPTIDE - Bước đột phá trong công cuộc chống lão hóa 8/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!