laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cười hở lợi và mối quan hệ với thuật tướng số?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi binhan565, 26/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    binhan565 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CƯỜI HỞ LỢI LÀ GÌ?

    Cười hở lợi đó chính là trường hợp khi cười phần lợi sẽ bị lộ ra gây mất thẩm mỹ cho gương mặt khiến cho người bệnh không được tự tin trong mọi giao tiếp. Một nụ cười thông thường sẽ không bị lộ nướu khi cười hoặc hở rất ít không đến 3mm tính từ chân răng. Sở hữu một nụ cười hở lợi sẽ khiến cho bạn trở nên kém duyên hơn trong mắt mọi người. Vậy phụ nữ cười hở lợi tốt hay xấu?

    XEM TƯỚNG SỐ CƯỜI HỞ LỢI:

    Theo triết học phương Đông, việc dựa vào tướng số để lý giải số phận 1 con người rất phổ biến. Không chỉ trước đây mà ở thời điểm hiện tại, nhân tướng học vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

    1/ Xem tướng con gái cười hở lợi:

    Nếu cười hở lợi tướng số nam là gặp nhiều khó khăn trong công việc thì phụ nữ có một chút ngược lại. Người phụ nữ mà cười hở lợi thường có lối sống phóng khoáng, hướng ngoại và rất coi trọng công danh sự nghiệp.

    Tuy nhiên, đường tình duyên lận đận, nguyên nhân là vì quá coi trọng việc bên ngoài nên phần nào việc trong nhà bị ảnh hưởng không ít, nội bộ gia đình thường xuyên lục đục mất đoàn kết.

    - Tính cách không trung thực: Nếu phụ nữ vừa cười hở lợi, môi lại mỏng, lợi thâm thì được cho là người không trung thực. Họ có sở thích nói xấu người khác, hay “thêm dầu vào lửa”. Chính vì tính cách này mà họ cũng hay lân la, hóng hớt để nghe ngóng chuyện xung quanh để buôn dưa lê.

    - Hay nghen tuông: Con gái mà cười hở lợi thì có số khổ họ thường là các cô gái đanh đá hay ghen tuông mù quáng. Thậm chí chỉ cần thấy chồng bắt chuyện với người khác giới là họ sẽ nổi xung lên và dùng những lời lẽ, hành động ác ý. Vì vậy mà phụ nữ cười hở lợi dễ bị tổn thương trong hôn nhân, tình cảm lạnh dần.

    - Đa tình: Theo tướng số phụ nữ cười hở lợi thì họ thường được cho là có nhiều mối tình, có nhiều tình cảm đối với mọi người. Mặc dù hay ghen tuông nhưng người phụ nữ cười hở lợi còn rất giỏi ăn nói khéo miệng nên khiến người khác giới rất chú ý. Bởi vậy, người này thường bị đánh giá là đa tình, nhiều anh trai, em trai mưa khiến người thực sự muốn ở bên cạnh họ lo lắng.

    Nói chung, theo tướng số người cười hở lợi không được đánh giá cao cho cuộc sống gia đình đối với phụ nữ và con đường công danh của nam giới. Vì những quan niệm này mà đôi khi những người cười hở lợi bỏ lỡ những cơ hội của mình.

    Đây là những quan điểm của người xưa về tướng số của người phụ nữ cười hở lợi. Tuy nhiên, còn dựa trên rất nhiều các đường nét khác nhau của khuôn mặt như gò má, đôi mắt, sống mũi, cằm, lông mày…

    Nên không thể cho rằng cứ ai cười hở lợi là có tướng số không tốt được. Nhưng dù sao đi nữa thì cười hở lợi ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt thẩm mỹ, nhất là đối với những tình trạng ở mức độ hở lợi rất nặng.

    2/ Xem tướng đàn ông cười hở lợi:

    Những người đàn ông cười hở lợi là những người không giỏi giao tiếp, không có khiếu ăn nói, ít để ý xung quanh nên thường hay làm mất lòng mọi người. Nếu không chú ý thay đổi về cách nói năng ứng xử rất dễ gây nên tình trạng vạ miệng.

    Sự nghiệp của đàn ông cười hở lợi tướng số cũng không được tốt. Tiền tài, công danh không giữ được, rất dễ có rồi lại mất. Những người đàn ông cười hở lợi thường không giỏi tính toán trước sau nên sự nghiệp rất khó để thành công. Họ còn là những người dễ dàng bỏ cuộc khi gặp khó khăn và vấp ngã, thường hay bỏ qua các cơ hội tốt. Những người phụ nữ lấy người đàn ông cười hở lợi thì hay gặp vất vả, không thể dựa dẫm và nhờ cậy nhiều vào chồng.

    Với những người đàn ông cười hở lợi mà có răng cửa to thì lại là tuýp người chủ động, nhiệt tình, dám đối đầu với khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, họ là những người có lập trường không vững vàng, thiếu khả năng lập kế hoạch. Nếu họ có răng khểnh mọc chìa ra ngoài thì thuộc kiểu người năng động, vui vẻ, hoạt bát, thích những chuyến đi, song họ rất dễ bị hãm hại bởi những kẻ tiểu nhân.

    Cho tới thời điểm hiện tại, khoa học vẫn chưa chứng minh được con gái cười hở lợi thì sao, con gái cười hở lợi sướng hay khổ, cười hở lợi xem tướng như thế nào. Tuy nhiên, chắc hẳn ai cũng đồng ý rằng một nụ cười hở lợi sẽ làm khuôn mặt trở nên “kém sắc” hơn rất nhiều. Trong khi một nữ cười đẹp sẽ dễ chiếm được cảm tình của người đối diện hơn.

    Đây vốn chỉ là dựa trên nhân tướng học mà ông bà ta truyền đời từ xưa đến nay. Tất nhiên không phải phụ nữ cười hở lợi nào cũng đều có tính cách như trên. Nhất là ở thời điểm mà khoa học, kỹ thuật ngày càng tăng cao. Cười hở lợi hoàn toàn có thể khắc phục được và cực kỳ dễ dàng với công nghệ hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!