laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cuối năm là thời điểm vàng cho vay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuối năm là thời điểm nhu cầu vay tiêu dùng của người dân đẩy mạnh cao, và mọi thứ tổ chức cho vay hay hàng xe cũng tung ra hàng loạt ưu đãi, khuyến mại, đây liệu có phải là thời điểm đá quý để vay

    Hỗ trợ vay tín chấp lãi suất thấp nhất mua xe dịp cuối năm

    Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm vàng khi nhu cầu của người dân lên cao, nhiều cái hãng xe xe hơi cũng đưa ra các mẫu xe mới, mọi thứ chương trình lôi cuốn vào dịp này. câu kết với mọi thứ tổ chức ngân hàng- tài chính khuyến mãi nhằm tiếp cận người tiêu dùng với muôn vàn mọi cái chiêu thức đặc biệt trong đó, trong khi người được lợi không ai khác chính là các bạn

    [​IMG]

    Hàng loạt vay tra gop ưu đãi từ ngân hàng


    các khía cạnh vừa qua nhất, SeABank đưa chương trình dành tặng phiếu xăng trị giá 2.000.000 đồng cho 10 cá nhân có đơn đăng ký vay kiếm xe xế hộp giải ngân đầu tiên; dành ưu đãi về lãi suất và nhiều cái loại phí có liên quan khác như bảo hiểm xe; hộ gia đình vay tối đa 95% giá trị xe mua; thời hạn vay lên xuất hiện 120 tháng.

    Hay với tổ chức tín dụng quốc doanh như BIDV, các bạn vay tậu ôtô tại BIDV được hưởng khoản lãi suất cạnh tranh chỉ từ 6% một năm, thời gian cho vay 84 tháng từ gói ưu đãi vay tiêu dùng lên tới 2000 tỷ đồng.

    PVCombank cũng đưa ra 1 loạt nhiều thứ khuyến mãi cho mọi cái “ Thượng đế” lựa chọn: Hỗ trợ cho vay với nhiều chủng loại mục đích sử dụng như cho vay tiêu dùng, vay mua xe hoặc hỗ trợ kinh doanh; Lựa tậu hạn mức lãi linh hoạt theo mong muốn của khách hàng; Hưởng ưu tiên lãi suất 5,99%/năm đồng thời phí áp dụng trong 06 tháng đầu; Thủ tục đơn giản, duyệt đại dương sơ nhanh chóng; Số tiền vay tối đa lên tới 5 tỷ đồng.

    "Ưu đãi liền tay, đón ngay xe mới”, "Vay sắm xế hộp, đã ước mơ, sao phải đợi", "Vay ưu đãi, lãi người nhà"...là mọi cái chương trình hình như cửa hàng tài chính đưa ra nhằm thú vị, kích cầu người dùng. Việc tìm hiểu lựa mua cho mình đơn lẻ đơn vị có lí với nhu cầu cũng chẳng hề chuyện dễ.

    VPBank cũng rút thời gian phê duyệt hồ sơ vay tậu ô tô từ 48 giờ xuống vòng 8 giờ với siêu ưu đãi nhất chỉ 6,99%/năm đồng thời hỗ trợ tối đa lên xuất hiện 100% giá trị mua xe.

    Liên hệ chúng tôi để hỗ trợ vay tin chap da nang mua xe hơi nhanh nhất
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!