laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cuối năm, ngân hàng lại đẩy mạnh cho Vay tiền nhanh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 28/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuối năm, công ty tài chính lại tăng cường cho Vay tiền trả góp
    đến hẹn lại lên, cứ dịp cuối năm là các tổ chức tín dụng lại đồng loạt đưa ra những chương trình nhằm kích thích k/hàng cho vay tiêu dùng, trong đó khác nhau chú trọng mảng vay mua ô tô.
    Theo dự báo của Hiệp hội các nhà Sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng toàn thị trường ôtô năm 2014 có thể đạt 150.000 chiếc, tăng 36% so với năm 2013. Điều này cho thấy nhu cầu sở hữu ôtô như phương tiện di chuyển chính tăng thêm trước sự tiện nghi, bình an cùng những yên cầu hấp dẫn sau vô lăng tay lái.
    [​IMG]
    Nắm bắt được xu hướng này, không chỉ các nhà sản xuất và phân phối nhưng những công ty tài chính cũng tăng nhanh để giải ngân dịp cuối năm. bên cạnh đó, việc tìm kiếm k/hàng ko dễ dãi, nhất là mảng cho vay tin chap nhanh đều được những ngân hàng chú trọng và phân bổ nguồn lực tín dụng không nhỏ dại để tiếp cận người cho vay như bây giờ.
    một phương thức đang đc nhiều ngân hàng, khác lạ là những nhà băng to, đang triển khai nhằm hút khách mua ô tô là phối hợp với nhà phân phối. Điển Trong khi tổ chức tín dụng Techcombank đang phối hợp cùng Vina Star Motors (VSM) – nhà sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors, triển khai chương trình vay ưu đãi mua xe Mirage, Triton, Pajero Sport D.4x2.MT, Pajero Sport G.4x2.AT, Pajero Sport G.4x4.AT tại những đại lý của VSM trên cả nước.
    Theo thông báo của tổ chức tài chính Techcombank, chương trình áp dụng cho các khoản giải ngân trong giai đoạn từ 1/12/2014 – 28/2/2015 - tức là thời điểm trước và sau Tết Nguyên đán. Người vay sẽ được vay tới 84 tháng, tối đa 84% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, tài sản đảm bảo có thể là chính chiếc xe hoặc bất động sản.
    VSM cũng báo cáo cung ứng cho khách mua ô tô Mitsubishi với lãi suất 0% trong thời gian từ 6 đến 12 tháng.
    Hay như ở HDBank cũng đang triển khai chương trình cho vay mua ô tô với những cải tiến mới, nổi bật như tỷ lệ cho vay lên đến 100% giá trị xe, thời gian vay lên đến 84 tháng và độ tuổi cho vay tối đa tới thời điểm tất toán được nâng lên tới 70 tuổi. khách hàng có thể sử dụng chính xe mua làm tài sản bảo đảm cho khoản vay.
    Tùy từng đối tượng k/hàng, HDBank có cách thức ưu tiên về thủ tục, thời gian cho vay cung ứng k/hàng chủ động kế hoạch mua xe.
    Cũng với tài sản đảm bảo là chính chiếc xay, ngân hàng Sacombank có chương trình cho vay mua ô tô tối đa 70% giá trị xe. tổ chức tín dụng công bố có cấu kết ngặt nghèo với các đại lý ô tô lớn trên toàn quốc để cung cấp người dùng..
    Theo nhận định của giới quan sát, việc các tổ chức tín dụng tăng nhanh cho Vay tiền trả góp, trong đó chú trọng mảng vay mua ô tô là bước đi cẩn trọng. tuy nhiên đây cũng là phân khúc có sự cạnh tranh lớn bởi vì lẽ nhu cầu cho vay mua khá cao (tổng giám đốc của một nhà phân phối xe có thị phần khá lớn ở Hà Nội tiết lộ, trong 10 người mua xe có 3 -4 người phải mua trả góp hoặc vay ngân hàng), tỷ lệ cho vay lớn, tài sản đảm bảo là chính chiếc xe và tổ chức tài chính không phải quá lo về nợ xấu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!