laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cứu cánh cho cô nàng tóc mỏng

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Kim Ngoc, 19/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,100

  1. Offline

    Kim Ngoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tóc mỏng- nỗi lo không của riêng ai. Là một cô gái, ai cũng muốn sở hữu cho mình một mái tóc dày chắc khỏe để có thể thỏa sức làm đẹp. Nhiều bạn gái lo lắng rằng, tóc mỏng sẽ khó tạo kiểu và nhìn thiếu sức sống. Đừng lo lắng nữa, hãy tìm mỗi kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, giúp mái tóc bồng bềnh hơn giúp bạn tự tin nhé.

    Sau đây, các chuyên gia tóc của Sancy Salon xin giới thiệu đến các cô nàng một vài kiểu tóc “cứu cánh cho các cô nàng tóc mỏng”

    Tóc bob ngắn và ôm cằm
    Kiểu tóc bob ngắn và ôm cằm không chỉ là kiểu tóc thần thánh để mái tóc trông bớt mỏng hơn mà đây còn là “kiểu tóc hack tuổi” vô cùng hữu hiệu, giúp các cô gái có thể tự tin, trẻ trung và năng động hơn. Với những cô nàng tóc mỏng, bạn có thể lựa chọn cách uốn cụp ngọn tóc và dập phồng phần chân tóc hoặc lựa chọn phương pháp đánh rối. Nếu bạn không có thời gian sấy tạo kiểu, bạn chỉ cần sấy khô bằng máy sấy là đã sở hữu mái tóc bồng bềnh rồi.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Tóc pixie
    Nếu bạn là một cô nàng cá tính, năng động, trẻ trung mà không may sở hữu một mái tóc mỏng, hãy thử kiểu tóc pixie này nhé,

    Mái tóc pixie và các biến thể của nó đều là những kiểu tóc đơn giản, cá tính khắc phục được những nhược điểm vốn có của tóc tơ. Với mái tóc này, bạn có thể để thẳng hay uốn đều rất đẹp, độc và lạ.

    Với mái tóc này, bạn có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình, rất thích hợp với cô nàng nào muốn vfesh lại bản thân.

    Một điều nữa bạn cần biết về mái tóc này là khi ra đường bạn cần phải chuẩn bị sẵn trong túi đồ của mình các sản phẩm để giữ và tạo kiểu tóc như gel, keo xịt tóc, và thường xuyên phải chăm sóc chúng theo chế độ riêng để đảm bảo mái tóc pixie của bạn sẽ không bị rối tung.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Tóc dài tỉa layer uốn nhẹ đuôi tóc
    Tóc tỉa layer là kiểu tóc hot trend trong những năm gần đây.

    Kiểu tóc này tạo độ bồng bềnh cho mái tóc, bất chấp lượng tóc trên đầu bạn có ít và mỏng manh như thế nào. Khi để kiểu đầu này, các cô gái sẽ trông thật nữ tính, mềm mại, dịu dàng và đặc biệt giúp các nàng khắc phục được triệt để nhược điểm tóc mỏng.
    [​IMG]
    Một việc quan trọng nữa để mái tóc của bạn giữ nếp bồng bềnh và “không bị mỏng đi theo năm tháng” bạn cần đến một địa chỉ làm tóc uy tín và sử dụng mỹ phẩm chính hãng. Sancy Hair Salon 154 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội là một địa chỉ cắt uốn tóc đẹp, với các chuyên gia tóc giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết chỉ dùng mỹ phẩm tóc cao cấp, chính hãng được nhập khẩu từ Châu Âu. Liên hệ trực tiếp để đặt lịch và tư vấn: 024.3217.1270/ 097.448.41.21.
     
Chủ đề tương tự: Cứu cánh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Kệ Sắt Để Hồ Sơ- Giải Pháp Cứu Cánh Cho Công Tác Lưu Trữ 8/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Cạnh tranh PSG, Nhắm cựu tiền đạo Liverpool 14/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những dụng cụ make up cứu cánh cho nàng vụng 23/8/17
Quảng Cáo Rao Vặt Con gái cựu binh Gạc Ma nhận học bổng toàn phần 17/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Trao học bổng toàn phần cho con cựu binh Gạc Ma 16/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!