laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cựu sao Bayern giải nghệ

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 4/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin HOT bóng đá cập nhật tối 3/8: Thành tích ghi bàn của Messi tại La Liga 2019/20 là kém nhất trong 11 mùa trở lại đây.
    Messi có thành tích ghi bàn tệ sau 11 mùa giải. Lionel Messi 12bet ghi 25 bàn sau 33 trận ở La Liga 2019/20, và đó là thành tích thất vọng của siêu sao người Argentina trong 11 mùa giải gần nhất. Mùa giải 2008/09, Messi ghi 23 bàn cho Barcelona tại La Liga. Sau 11 mùa giải, đây là năm siêu sao người Argentina đạt thành tích ghi bàn kém nhất. Trong ba mùa giải 2016/17, 2017/18 và 2018/19, Messi lần lượt ghi 37, 34 và 36 bàn để liên tiếp giành danh hiệu chiếc giày Vàng châu Âu.

    Conte không M.Uốn Messi về Inter. Cựu tiền Paolo Di Canio tin ngay cả khi đủ khả năng chiêu mộ, Inter cũng không thể hòa hợp Messi với HLV Antonio Conte. "Nếu Inter thực sự quyết định chiêu mộ Messi, bạn có chắc rằng Conte thích dùng cậu ấy? Tôi nghĩ là không. Messi về Inter có nghĩa chúng ta sẽ nói về Messi nhiều hơn là về Inter, như những gì xảy ra với Cristiano Ronaldo ở Juventus, hoặc thậm chí nhiều hơn", Di Canio nói.

    “Messi Thái” đi vào lịch sử J.League. Chanathip Songkrasin trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên vinh dự đeo băng thủ quân tại J.League trong trận thua 2-3 của Consadole Sapporo trước Vissel Kobe. Khoảnh khắc lịch sử của “Messi Thái” đến ở phút 73 trận đấu giữa Consadole Sapporo và Vissel Kobe ở vòng 8 J.League 2020. Đội trưởng Hiroki Miyazawa rời sân và chủ động đưa lại băng thủ quân cho Chanathip.

    Tuy nhiên, ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan chỉ đeo trong vài phút. Sau đó, ở một tình huống bóng chết, anh đưa lại băng đội trưởng tới cho Takuma Arano, người ghi cả hai bàn thắng cho Consadole Sapporo ở trận này.

    [​IMG]
    Mbappe vẫn có thể đá trận gặp Atalanta. Theo báo giới Pháp, tình trạng của Kylian Mbappe sau chấn thương ở trận chung kết Coupe de France đã tiến triển đáng kể và anh vẫn còn có khả năng thi đấu ở trận gặp Atalanta ở Champions League. Trận đấu sẽ diễn ra ngày 13/8 tức Mbappe còn 10 ngày nữa để bình phục.

    “Lampard mùa sau sẽ không dùng sao trẻ”. Trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh, cựu tiền đạo Darren Bent bình luận rằng với mùa giải 2020/21 Chelsea sẽ có ít hơn những cầu thủ do CLB đào tạo trong đội hình. “Frank (Lampard) đã cho các cậu bé cơ hội được ra sân nhưng tôi nghĩ mùa sau sức ép sẽ lớn hơn hẳn và điều đó chưa chắc xảy ra. Đến một mức độ nào đó dùng quá nhiều cầu thủ trẻ sẽ lại trở thành một kiểu áp lực khác”, Bent bình luận.

    Wenger không đánh giá cao PSG. HLV Arsene Wenger vừa có cuộc trò chuyện với đài phát thanh Europe 1 tại Pháp và ông cho rằng mùa giải này Man City và Paris Saint-Germain có thể sẽ vô địch Champions League. Nhưng ông cho rằng PSG hiện tại thực tế không còn mạnh, “3-4 năm trước họ có một đội hình mạnh hơn hẳn hiện tại mà vẫn không vô địch”, ông nói.

    Tiết lộ kế hoạch lập quỹ lương của UEFA. Báo giới Đức cho biết LĐBĐ nước này vừa nhận được văn bản về dự án thiết lập một quỹ lương trần cho các CLB bóng đá tại châu Âu, theo đó các giải VĐQG sẽ có quy chế chung về mức lương tối đa các CLB chi trả cho cầu thủ. Tuy nhiên dự án này có thể sẽ vấp phải sự phản đối từ các nghiệp đoàn cầu thủ do hạn chế khả năng kiếm tiền của họ.

    Vô địch FA Cup, CĐV Arsenal mỉa mai Tottenham. Đánh bại Chelsea 2-1 trong trận chung kết FA Cup, các CĐV Arsenal được phen mỉa mai đội bóng kình địch Bắc London là Tottenham. Theo đó, chỉ với nửa mùa dẫn dắt "Pháo thủ", HLV Arteta đã đem về phòng truyền thống sân Emirates 1 danh hiệu. Trong khi đó với 6 năm cùng HLV Pochettino, Spurs chẳng giành được bất cứ danh hiệu nào.

    Cựu sao Bayern giải nghệ. Cựu tiền đạo Bayern và ĐT Đức - Sandro Wagner vừa tuyên bố chia tay sự nghiệp "quần đùi áo số". Wagner mới đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với CLB Trung Quốc, Tianjin TEDA vào hôm 24/7 vừa qua. Phải đến cuối tháng 11 năm nay, tiền đạo này mới bước sang tuổi 33. Thực tế, dù vẫn có thể trở lại khoác áo một số CLB tầm trung tại Bundesliga nhưng anh lại quyết định giải nghệ sớm để theo nghiệp huấn luyện.

    Marco Reus nghỉ vô thời hạn. Tờ Kicker cho hay DortM.Und sẽ mất tiền đạo Marco Reus vô thời hạn do cầu thủ này bị viêm gân tại các phần cơ vốn đã bị tổn thương trước đó. Từ hôm 8/2, Reus đã không ra sân thêm lần nào cho DortM.Und. Ở tuổi 31, tiền vệ vốn đã rất mẫn cảm với chấn thương này ngày càng sa sút vì chấn thương dài hạn bủa vây.

    Kovac cải tổ hàng thủ Monaco. Chia sẻ với L'Equipe, HLV Niko Kovac cho biết việc ông làm đầu tiên ở Monaco là cải tổ hàng ngự của đội bóng này. Ở mùa giải vừa qua, Monaco đã thủng lưới 44 bàn chỉ sau 28 trận đấu ở Ligue 1. Cựu HLV trưởng của Bayern chia sẻ, ông quyết tâm đưa Monaco trở lại ở mùa giải 2020/21.

    Nhiều đội bóng tranh giành HLV vừa xuống hạng. Sau khi Bournemouth chia tay Premier League, HLV Eddie Howe đã đạt thỏa thuận rời sân Dean Court. Đây là quyết định rất khó khăn của HLV Eddie Howe bởi ông đã gắn bó với Bournemouth trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV. Hiện có một số đội bóng đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh như Newcastle, Crystal Palace ngỏ ý M.Uốn đưa HLV này về làm việc.
     
Chủ đề tương tự: Cựu Bayern
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tác dụng của cây ngãi cứu là gì? 23/6/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự BLUESEA RA MẮT ỨNG DỤNG TRA CỨU BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 22/6/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Áp dụng các công nghệ mới trong nghiên cứu hệ gen 19/5/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cựu sao Real Madrid chuẩn bị giải nghệ 15/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cựu SAO Liverpool thừa nhận trốn trại để ăn mừng 21/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!