laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cựu SAO Liverpool thừa nhận trốn trại để ăn mừng

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 21/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin HOT bóng đá cập nhật tối 20/8: Theo tiết lộ từ HLV Ralf Rangnick, ông từ chối gia nhập AC Milan do CLB kiên quyết M.Uốn giữ Ibrahimovic.
    Ibrahimovic là nguyên nhân khiến AC Milan mất HLV mới

    Cách đây không lâu, HLV Ralf Rangnick bất ngờ không gia nhập Baccarat choi the nào AC Milan thay HLV Pioli như giao kèo trước đó. Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV người Đức tiết lộ lý do là vì Ibrahimovic. Ông thầy người Đức không M.Uốn giữ Ibra và Simon Kjaer do cả hai đã nhiều tuổi nhưng không được ban lãnh đạo AC Milan chấp thuận.

    Micheal Ballack phẫu thuật cắt khối u

    Theo tờ Bild, Michael Ballack gặp vấn đề sức khỏe trong thời kỳ giãn cách xã hội. Các bác sĩ đã phát hiện một khối u gần tủy sống của cựu tiền vệ người Đức và quyết định cắt bỏ. Theo tin mới nhất thì ca phẫu thuật đã thành công và Ballack đang tĩnh dưỡng tại Bồ Đào Nha.

    CLB Phố Hiến sắp cách ly 14 ngày

    Do đóng quân tại trung tâm thể thao PVF nên CLB Phố Hiến sẽ thực hiện quy định chung tại đây, tức là cách ly 14 ngày kể từ ngày 24/8. Trong thời gian này, tất cả thành viên đang sinh hoạt và tập luyện tại trung tâm đều sẽ “nội bất xuất, ngoại bất nhập”, trừ khối văn phòng.

    [​IMG]
    Arsenal khiến nhiều cổ động viên “sốc”

    Arsenal vừa ra mắt trang phục thi đấu sân khách mới với tông màu trắng chủ động. Chiếc áo có sọc chéo màu đỏ được cách điệu giống như tơ máu. Tuy nhiên, nhiều CĐV của CLB khá “sốc” khi tượng khỏa thân của thủ thành David Seaman xuất hiện trong đoạn video giới thiệu trang phục mới. Chưa rõ, ý đồ của “Pháo thủ” khi chèn hình tượng này vào đoạn băng hình.

    Depay có thể trở lại giúp hàng công M.U

    Cựu tiền đạo của M.U, Louis Saha mới đây đã lên tiếng cho rằng tiền vệ Memphis Depay vẫn có khả năng quay trở lại Man United trong tương lai. Đây là thời điểm hàng công của "Quỷ Đỏ" cần phải bổ sung thêm sự hiệu quả và đã có rất nhiều tin đồn về việc Depay sẽ rời Lyon để quay trở lại Anh giúp sức đội bóng cũ. Tuy nhiên, chưa có bất cứ động thái liên hệ nào của M.U trong thương vụ này.

    Công thần Liverpool M.Uốn đòi lại công bằng cho Maguire

    Cựu ngôi sao Liverpool, Danny M.Urphy vừa khẳng định những nhà chuyên môn nên chấm dứt việc so sánh trung vệ đội trưởng M.U, Harry Maguire với ngôi sao người Hà Lan Virgil Van Dijk. Sau khi vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới, Maguire đã có một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo M.U. Anh chơi số trận tối đa cho "Quỷ Đỏ" và trở thành chốt chặn tương đối an tâm dành cho HLV Solskjaer.

    Trận tranh Siêu Cúp châu Âu có thể mở cửa cho khán giả

    UEFA vừa có buổi họp bàn về khả năng mở cửa cho khán giả vào sân. Theo đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu tiết lộ trận tranh Siêu Cúp châu Âu có thể trở thành "chuột bạch" cho động thái này. Tuy nhiên, dù đồng ý để người hâm mộ tới sân nhưng UEFA vẫn khẳng định họ sẽ chỉ cho một số lượng nhất định và sẽ kiểm soát tối đa những CĐV được phép vào sân theo dõi trận đấu.

    Cựu SAO Liverpool thừa nhận trốn trại để ăn mừng

    Trung vệ Dejan Lovren, người vừa rời Liverpool để gia nhập Zenit, đã tiết lộ một bí mật "động trời". Đó là vào ngày Chelsea thắng Man City, giúp Liverpool chính thức vô địch Premier League, Lovren đã trốn toàn đội lái xe đến cổng sân Anfield để cảm nhận không khí các fan đang ăn mừng tại đây. Lovren cho biết anh đeo khẩu trang và ngồi một góc để tận hưởng trọn vẹn bầu không khí vui vẻ đó.

    "Giáo sư" Wenger bác bỏ thông tin thay Koeman ở ĐT Hà Lan

    Mới đây, đã xuất hiện đồn đoán về việc HLV Arsene Wenger có thể dẫn dắt đội tuyển Hà Lan thay cho Ronald Koeman, người vừa chính thức sang Barcelona làm việc. Tuy vậy, đích thân “Giáo sư” đã lên tiếng phủ nhận trong những phát biểu mới nhất: “Tôi đang làm việc ở FIFA và không đi đâu cả. Tôi chẳng đàm phán với bất cứ ai nên không rõ thông tin này lan truyền từ đâu. Hiện tôi chỉ tập trung với công việc ở FIFA”.

    HLV DortM.Und chỉ ra điểm hạn chế của Sancho

    Trong phát biểu mới nhất, HLV Lucien Favre thừa nhận Jadon Sancho là một cầu thủ giỏi nhưng vẫn cần phải học hỏi thêm rất nhiều. HLV người Thụy Sĩ nói với Der Westen: "Sancho vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi, như cần kiểm soát bóng tốt hơn, thực hiện nhiều pha đánh đầu hơn và cải thiện khả năng hỗ trợ phòng ngự".

    Verratti và Navas có thể tái xuất ở chung kết

    Nguồn tin uy tín RMC Sports cho biết, PSG có thể sẽ ra sân với đội hình tối ưu ở trận chung kết Champions League lúc 2h ngày 24/8 (theo giờ Hà Nội). Cụ thể, tiền vệ Marco Verratti sẽ có thể lực tốt nhất để đá chính (vào sân phút 83 ở trận gặp RB Leipzig) còn thủ môn Keylor Navas có khả năng kịp bình phục chấn thương.

    Tỷ phú Mỹ hoàn tất M.Ua đứt AS Roma

    Tỷ phú 54 tuổi người Mỹ, Dan Friedkin đã trở thành chủ sở hữu mới của AS Roma, khi chi 591 triệu euro M.Ua lại đội bóng từ tay Jim Pallotta. Friedkin là vị Chủ tịch thứ 25 trong lịch sử của "Giallorossi", và được kỳ vọng sẽ giúp CLB "lột xác".

    Van Dijk chúc thầy cũ thành công ở Barca

    Trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool vừa gửi lời chúc tới người thầy cũ tại ĐT Hà Lan là Ronald Koeman sau khi ông được bổ nhiệm làm tân HLV Barcelona kể từ mùa giải mới. Nhà cầm quân 57 tuổi này dẫn dắt ĐT Hà Lan từ năm 2018 đến nay, thành tích nổi bật nhất là đưa Hà Lan vào chung kết European League trước khi để thua trước Bồ Đào Nha.
     
Chủ đề tương tự: Cựu Liverpool
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tác dụng của cây ngãi cứu là gì? 23/6/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự BLUESEA RA MẮT ỨNG DỤNG TRA CỨU BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 22/6/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Áp dụng các công nghệ mới trong nghiên cứu hệ gen 19/5/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cựu sao Real Madrid chuẩn bị giải nghệ 15/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cựu HLV Real đe dọa M.U 14/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!