laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

D' Le Pomt D'or có nên mua đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà thầu Icon 4 thực hiện hoàn thiện phần thân với tốc độ 3 sàn một tháng và đang xây dựng đến sàn tầng 9.

    Theo ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, chủ đầu tư dự án, nhằm phục vụ yêu cầu về tiến độ cũng như chất lượng, tập đoàn đã chỉ đạo các đơn vị liên quan lập phương án thực hiện theo từng giai đoạn cụ thể, đảm bảo khối lượng thực hiện, quân số, cán bộ và trang thiết bị phát triển dự án. ( Tham khảo thêm: Du an Luxcity )

    [​IMG]

    "Chúng tôi tiếp tục tăng cường nhân lực và thời gian với quyết tâm cao nhằm về đích đúng hạn vào giữa năm 2016 như mục tiêu thi công đã đề ra", ông Dũng nhấn mạnh.

    Dự án D’. Le Pont D’or tọa lạc trên lô đất rộng 5.400m2, ngay bên hồ Hoàng Cầu. Block nhà ở hiện đại được xây dựng và lấy ý tưởng theo phong cách tân cổ điển, gồm 308 chung cư chung cư tiện nghi với 18 loại hình thiết kế và kích thước đa dạng. 90% căn hộ ở đây có tầm nhìn hướng hồ với 23 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe.

    Khối căn hộ sở hữu hồ bơi 4 mùa ngay ở tầng 2 rộng tới 400m2 với hơn 200m2 diện tích mặt nước nằm trong tổng thể khu trung tâm dịch vụ rộng tới 2.244m2 với các dịch massage, jacuzi, gym, bar… mang lại cho quý vị 1 chốn an cư thoải mái, thư giãn và giải trí hoàn hảo. 2/3 tổng số các chung cư tại dự án đã có chủ.

    Khách mua căn hộ dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu sẽ được ưu đãi lên đến 70% giá trị hợp đồng. Tập đoàn Tân Hoàng Minh trả 100% lãi suất cho khách hàng từ lúc hoàn tất hợp đồng vay đặt mua chung cư tới khi được dọn về an cư.

    Khi vay đăng kí mua căn hộ D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, bạn sẽ được chọn mức lãi suất vay thấp, trong năm đầu chỉ 8%, trong năm thứ 2 và 3 là 10%. Các năm tiếp theo lãi suất vay vốn được điều chỉnh bằng lãi suất tiết kiệm 13 tháng cộng tối thiểu 3% của ngân hàng SHB.

    Qúy vị còn sở hữu được rất nhiều những ưu đãi kèm theo như miễn phí phát hành thẻ ATM, thẻ tín dụng Master Card, miễn phí đăng ký và sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử tại SHB… Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện với sự hỗ trợ trực tiếp của Trung tâm khách hàng SHB và 3 chi nhánh SHB Thăng Long, Hàm Long, Vạn Phúc. ( Tham khảo thêm: luxcity đất xanh )
     
Chủ đề tương tự: Pomt D'or
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu phức hợp D'Le Pont D'or là căn hộ chất lượng sang trọng ở Hà Nội 15/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!