laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dấu hiệu hẹp bao quy đầu là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 12/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,018

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hẹp bao quy đầu là hiện tượng lớp bao da quy đầu bó lấy phần quy đầu làm cho quy đầu không lộn ra được ngay cả khi cương cứng. Vậy cách nhận biết hẹp bao quy đầu là gì? mời các bạn tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ vấn đề này

    thầy thuốc phòng khám Khương Trung cho biết : Khi trẻ mới sinh, phần lớn trẻ bị hẹp bao quy đầu sinh lý do chưa có sự phân tích rõ ràng giữa bao quy đầu và quy đầu. Theo thời kì, cùng với sự phát triển của thân thể sẽ có sự phân tách giữa bao quy đầu và quy đầu làm cho lớp bao da dễ dàng tuột xuống để lộ phần quy đầu. thường nhật quá trình bóc tách này sẽ được hoàn thành khi trẻ được 5 tuổi.

    [​IMG]

    Cách nhận biết bé trai bị hẹp bao quy đầu

    Khi bị hẹp bao quy đầu, trẻ thường có những dấu hiệu dưới đây:
    - Bao quy đầu của trẻ khó lộ hoặc không lộ ra bên ngoài, ngay cả khi dương vật cương cứng thiên nhiên (lúc bé đi ngủ hoặc đi tiểu).
    - Khi đi tiểu, trẻ nỗ lực gồng mình rặn, nước đái chảy ra và đọng lại ở lớp bao da quy đầu làm cho dương vật căng phồng lên, khi nước đái chảy hết ra ngoài thì dương vật mới xẹp xuống.
    - Các chất cặn bã, chất bẩn cùng với nước tiểu đọng lại thành những mảng trắng ngà, có thể gây nên viêm nhiễm làm cho bao quy đầu sưng đỏ.
    - Khi đi tiểu, tia nước đái chảy ra rất nhỏ, trẻ phải đợi rất lâu mới có thể đi tiểu hết.
    - Trẻ khóc, hoặc thét, gằn lên kêu đau mỗi khi buồn đi tiểu

    Dấu hiệu hẹp bao quy đầu là gì?

    Hẹp bao quy đầu nếu mà không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì khi lớn lên đến tuổi vị thành niên dương vật có thể bé hoặc ngắn hơn so với thường nhật gây nên nhân tố tâm lý không tốt. Không những thế, phải để tình trạng này lâu, các chất bẩn, vi khuẩn đọng lại trong lớp bao da sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu... và hiểm hơn có thể dẫn đến ung thư dương vật. Vì vậy, khi thấy con em mình có những dấu hiệu của bệnh hẹp bao quy đầu, phụ huynh cần đưa bé đến các cơ sở y tế để được thẩm tra thăm khám và điều trị kịp thời. dấu hiệu hẹp bao quy đầu

    - Với trẻ nhỏ hơn 5 tuổi mà bị hẹp bao quy đầu thì bố mẹ cần phải cho trẻ đi thăm khám và thực hành nong bao quy đầu theo sự chỉ dẫn của thầy thuốc.

    - Với trẻ trên 5 tuổi thì có thể thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu nhằm chấm dứt hoàn toàn tình trạng hẹp bao quy đầu. Đây là một thủ thuật đơn giản, an toàn, mà thời kì thực hiện chóng vánh chỉ khoảng 15-20 phút, ít chảy máu, không gây đau và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày của trẻ.

    Trên đây là những chia sẻ của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung về cách nhận biết bé trai bị hẹp bao quy đầu. Với những chia sẻ trên đây nhóng sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có thêm những thông tin về bệnh hẹp bao quy đầu, từ đó có những quyết định đúng đắn khi mà cháu nhỏ bị mắc bệnh hẹp bao quy đầu.

    nếu như cần hỏi thêm về thông báo gì bạn vui lòng nhấp chuột chọn chọn [Tư vấn trực tuyến] sẽ được các chuyên gia tham mưu cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số 04 38 288 288 để được đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!