laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đã có giá chính thức căn hộ river city từ chủ đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vandung91, 22/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ River City tọa lạc tại 422 đường đào trí Quận 7, là khu đô thị hiện đại bên sông.River City hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn hiện đại, hòa mình vào đó là dòng sông mát dịu và thơ mộng của sông sài gòn, với những hàng cây công viên rập bóng. và môi trường sống an lành, nơi hồi sinh năng lượng sau một ngày hơn nữa hiệu quả trong đầu tư sinh lời, có giá bán hấp dẫn từ chủ đầu tư. Dự án River City hứa hẹn mang đến sản phẩm tốt nhất khu vực.
    Vị trí tuyệt vời view trọn vẹn cả 3 mặt "biển sông" cực lớn, liền kề với Phú Mỹ Hưng thuận lợi về giao thông sang Q1, Q2 với dự án cầu Thủ Thiêm 4 sẽ đi vào hoạt động khoảng 3 năm tới. Đặc biệt: giá bán giai đoạn đầu ưu đãi: chỉ 1,39 tỷ/ căn 2 phòng ngủ Thanh toán chỉ 1%/tháng cho đến khi nhận nhà.[​IMG]
    Ngoài các tiện ích như có mặt tiền sông trải dài gần 1,5 km nằm ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng, thì đây cũng là dự án đầu tiên chủ đầu tư xây dựng biển nhân tạo rộng hơn 1 ha, được tái hiện như một bãi biển thật sự với bờ cát dài, sóng vỗ rì rào, mặt nước xanh ngắt và ốc đảo resort được bao bọc bởi các vườn cây, Dự án căn hộ River City được xem là một biểu tượng kiến trúc độc đáo tại khu đô thị Nam Sài Gòn. Ngoài ra, Dự án căn hộ River City còn có các hạng mục độc đáo khác lần đầu tiên xuất hiện ở nước ta như Quảng trường nước và ánh sáng, đường hoa đi bộ trên không, hồ bơi thác nước hai tầng...

    [​IMG]

    Ngày ra mắt chính thức 25/04 mở bán căn hộ River City với hơn 1.000 khách hàng đã có mặt. Để chào đón một trong những dự án lớn có được sự đầu tư 500 triệu USD lần đầu tiên ở nước ta. Theo truyền thông đây được xem là một trong những dự án thu hút lượng khách mua khá đông, trong khi chỉ mở bán 1000 căn của block A và D.
    Một trong những điểm để tao nên sự kiện này Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM – Ông Lê Hoàng Châu cho rằng thời gian qua, các nhà phát triển BĐS trên đã phát triển rất nhiều dự án và tất cả đều có sự khác biệt rõ nét trong thiết kế cũng như các tiện ích nhưng riêng River City là một trong những chung cư thuộc hạng sang và có giá khá tốt ở ngay trung tâm quận 7 này.
    Giá bán chính xác dành cho 1 căn hộ 2 phòng ngủ, 1 bếp, 1 tolet, 1 ban công và các đồ nội thất có sẳn như sàn gỗ, kệ tủ bếp, cửa kính,…chỉ từ 1,39 tỷ đồng. Mức giá khá hấp dẫn thấp hơn giá được dự đoán trước đó.
    Các loại hình căn hộ khách hàng có thể chọn lựa office-tel, shophouse,…được thiết kế khác biệt và tiện ích để phục vụ tốt cho người sở hữu. Dự án có quy mô lên tới 8.000 căn hộ, được thiết kế bởi DWP Hong Kong thuộc tập đoàn DWP toàn cầu – đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc đẳng cấp quốc tế – River City q7 hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới tại TPHCM.
    để biết được nhiều thông tin hơn nữa mong quý khách liên hệ hotline: 0976 326 927
     
Chủ đề tương tự: Đã giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu năm, người thuê méo mặt vì giá cho thuê nhà lại tăng 27/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices vape giúp tránh tối đa tác hại thuốc lá giá rẻ 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tác hại của thuốc lá giảm tối đa với Vapevietnam giá rẻ 16/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!