laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Da dầu có nên sử dụng nước hoa hồng/ toner không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nobody, 15/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    nobody New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước hoa hồng hay còn gọi toner, nước cân bằng da là sản phẩm chăm sóc da quen thuộc của chị em nhưng không phải ai cũng biết cách chọn nước hoa hồng tốt cho da nhờn.

    Đặc biệt trong mùa hè lượng dầu trên da tiết ra nhiều hơn.
    Nước hoa hồng hay còn gọi toner, nước cân bằng da là sản phẩm chăm sóc da quen thuộc của chị em nhưng không phải ai cũng biết cách chọn nước hoa hồng tốt cho da nhờn. Đặc biệt trong mùa hè lượng dầu trên da tiết ra nhiều hơn. Vậy hãy tìm hiểu cách chọn nước hoa hồng phù hợp với làn da nhờn ngay hôm nay để chăm sóc da đúng cách nhé.

    Tiêu chí chọn nước hoa hồng cho da nhờn.
    Trong thành phần của nước hoa hồng chứa vitamin A và vitamin C cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da trẻ trung, tươi tắn. Nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông, điều tiết nhờn và giúp da sáng màu lên rõ rệt.

    Bên cạnh đó, nếu chọn nước hoa hồng cho da nhờn thì bạn phải chọn sản phẩm với lượng cồn vừa phải, nước hoa hồng có tác dụng kháng viêm, sát khuẩn giúp tẩy trang, tẩy da chết, giảm tình trạng mụn sưng tấy do bị tắc nghẽn lỗ chân lông.

    Top 5 nước hoa hồng cho da nhờn
    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình một sản phẩm nước hoa hồng phù hợp với làn da dầu khó chiều của mình thì để mybest cho bạn 5 gợi ý sau đây nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!