laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Da đẹp không tì vết với kem dưỡng trắng da

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vandung91, 4/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi gặp một vấn đề gì đó với làn da, có lẽ bạn không nên chỉ chú ý đến các loại mỹ phẩm hay các công thức dưỡng da tự chế, mà còn có thể khắc phục bằng chính chế độ ăn uống của mình. Cùng kem duong trang da tìm hiểu khám phá ngay bạn nhé!
    Dù là da bạn trở nên khô nẻ, mọc nhiều mụn hay xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, thì chính những thói quen ăn uống không điều độ có thể là nguyên nhân cho sự thiếu xinh đẹp này. Chính những độc tố tích tụ trong cơ thể, sự thiếu cân bằng khoáng chất, sự căng thẳng dẫn đến quá trình oxy hóa có thể khiến làn da bạn bị lão hóa nhanh hơn, mất đi sự đàn hồi và không còn khả năng tự khóa độ ẩm.
    Thế nên, nếu như bạn đã sử dụng đủ loại kem trị mụn, sữa dưỡng ẩm và mặt nạ chống nhăn mà vẫn không thấy tác dụng, thì hãy bổ sung thêm những thực phẩm thiết yếu cho những bữa ăn hàng ngày của mình.
    1. Da khô nẻ
    [​IMG]
    Hãy ăn mỗi ngày một quả bơ, bổ sung thêm dầu dừa và dầu olive vào các món ăn, bao gồm cả món mặn và món ngọt. Những thực phẩm này rất giàu chất béo có lợi cho cơ thể, vừa giúp bổ sung độ ẩm cho da từ bên trong, vừa giúp cân bằng chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn.
    Bạn có thể vừa tận dụng trái bơ, dầu dừa hay dầu olive làm mặt nạ dưỡng ẩm tác động từ bên ngoài, vừa chế biến thành món ăn để dưỡng da từ bên trong. Bạn có thể cắt một nửa trái bơ để trộn với dầu olive làm salad ăn thay cho bữa sáng. Nửa quả bơ còn lại hãy nghiền nhuyễn và trộn với dầu dừa để thoa lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
    [​IMG]
    2. Hỗn hợp dưỡng trắng chống lão hóa Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening
    Với khả năng dưỡng trắng, phục hồi và chống lão hóa da mạnh mẽ. Thành phần tự nhiên có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, ánh nắng mặt trời; thẩm thấu sâu kích thích tăng sinh Collagen giúp da phục hồi độ đàn hồi, dưỡng da săn chắc, căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp làm mờ thâm sạm, cho làn da trắng hồng, mềm mại, cải thiện lỗ chân lông to, gia tăng sức đề kháng cho da khô, hư tổn, mỏng, yếu, đặc biệt là da sau điều giúp giảm sạm nám.
     
Chủ đề tương tự: đẹp không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ nọng cằm có để lại sẹo không? tư vấn làm đẹp 9/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quần độn mông hiệu quả đẹp không? 20/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẫu áo y tá đẹp, không đụng hàng, miễn phí thiết kế 6/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Làm Đẹp Midu Spa HCM Có Tốt Không? Review Chi Tiết 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng mũi bằng chỉ: Mũi đẹp không cần phẫu thuật 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!