laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Da khô dễ bị nám tấn công nhất? chia sẻ bí quyết trị nám dứt điểm.

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hanhlena, 25/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    hanhlena New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Như các bạn đã biết, những người da khô thường bị bong chóc, thô ráp, hơi sần sùi. Da khô thường dễ bị lão hóa hơn da dầu và da hỗn hợp. Nguyên nhân chủ yếu do da khô là loại da sản sinh ít dầu hơn da thường, do đó kết quả của sự thiếu hụt dầu là da thiếu lipids để duy trì độ ẩm và xây dựng tấm chắn bảo vệ da với các yếu tố bên ngoài sẽ yếu hơn. Vì thế, da khô dễ bị nám “tấn công” hơn các loại da khác gấp 3 lần. Bài viết sẽ chia sẻ cách phòng ngừa nám và bí quyết trị nám da dứt điểm đối với da khô

    [​IMG]

    Cách phòng ngừa nám tấn công

    Đối với da khô, bạn nên cung cấp đủ độ ẩm và uống nước ít nhất 2- 3 lít/ ngày. Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho da từ bên trong như các thực phẩm giầu vitamin E,C để tăng sự đàn hồi,chống lão hóa. Bên cạnh đó vào mùa đông này, bạn không nên rửa mặt bằng nước nóng, vì sẽ gây rát và tổn thương da. Nên sử dụng nước ấm vừa phải, cho vài hạt muối để rửa mặt cho da sạch hơn. Cuối cùng, đừng quên chống nắng khi ra ngoài. Bởi da khô hay bất kỳ loại da nào, bạn cũng cần “bao bọc, chăm sóc” để có một làn da khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Bí quyết trị nám đối với da khô

    Thật không may nếu bạn sở hữu một làn da khô và những vết nám “đáng ghét” ngày một lan rộng trên khuôn mặt. Nám không nguy hiểm, nhưng sẽ gây mất mỹ quan, nhất là phụ nữ, ai cũng muốn có một làn da sáng mịn hoàn hảo. Nám xuất hiện ở da khô chủ yếu là do di truyền, hoặc do không bảo vệ da trước tác động của môi trường. Nếu thấy bề mặt da xuất hiện những vết nám, đừng lo lắng, bắt tay vào công cuộc trị nám từ thiên nhiên ngay tại nhà.

    Xóa nám bằng khoai tây

    [​IMG]

    – Nguyên liệu: 1 củ khoai tây, 1 thìa mật ong, 1 cái lòng đỏ trứng gà, 1/2 thìa nước cốt chanh

    – Cách thực hiện: Trước tiên bạn hãy gọt vỏ khoai tây, cắt lát mỏng, đem hấp cách thủy cho chín. Đánh cho khoai tây nhuyễn mịn rồi trộn chung với cách nguyên liệu còn lại. Đắp mặt nạ vừa tạo lên da 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm nhé. Mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ trị nám da này 3 lần để có được làn da căng mịn và trắng hồng nhé và sạch bay nám.

    Cách trị nám cho da khô bằng cà chua

    [​IMG]

    – Nguyên liệu: 1 trái cà chua, 2 thìa mật ong

    – Cách thực hiện: Hãy lựa 1 trái cà chua chín mọng, bỏ hạt, cắt nhỏ ra. Cho cà chua vào máy xay sinh tố say nhuyễn với mật ong. Đắp hỗn hợp lên da 20-30 phút. Mỗi tuần thực hiện cách trị nám này 3 lần làn da của bạn sẽ dần bật tông và căng mịn lắm đó.

    >>>>>Xem thêm:cách trị nám da hiệu quả nhất
     
Chủ đề tương tự: khô dễ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thải độc tố trong cơ thể có dễ không và một số phương pháp phổ biến 1/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lý do khiến đàn ông dễ bị sùi mào gà mà không biết 13/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh phụ khoa tại sao lại rất dễ tái phát? 29/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cốm detox Herbslim có tốt không? 30/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp UV Index ảnh hưởng tới sức khoẻ của bạn như thế nào? 5/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!