laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[Đa Khoa Đại Tín] - Liệt dương: Lý do, triệu chứng và cách điều trị an toàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 23/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    dakhoadaitin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những bác sĩ chuyên khoa nam khoa của phòng khám Đa khoa Đại Tín cho rằng, liệt dương là căn bệnh mà đấng mày râu hiện nay thường xuyên gặp phải. Bệnh làm nam giới cảm thấy tự ti cũng như ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục, thậm chí cũng có thể dẫn đến vô sinh nếu không điều trị đúng lúc. Chính vì vậy, hãy cùng tìm hiểu thông tin ở dưới nhằm hiểu về nguyên do

    Chứng bệnh liệt dương như thế nào?

    Bệnh liệt dương ở nam giới là triệu chứng rối loạn khả năng quan hệ tình dục tại nam giới. Bệnh lý khiến cậu nhỏ không thể cương cứng cũng như có cương tuy nhiên không đủ cứng nhằm xảy ra quan hệ. Liệt dương còn có thể thấy qua biểu hiện cậu nhỏ bị mềm sớm trước khi phóng tinh, không phóng tinh, phóng tinh nhanh, mất ham muốn. Liệt dương không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh sản tại cánh mày râu mà còn khiến tâm sinh lý của bệnh nhân bị ảnh hưởng nặng nề, dẫn đến nhiều tác hại đối với cuộc sống hạnh phúc gia đình. Dù vậy, người mắc bệnh liệt dương hay e ngại vì thế không muốn tới thăm khám chữa trị tại các phòng khám. Do đó, không được chữa trị được chứng bệnh này và các hệ quả của nó mang lại.

    Khả năng hết căn bệnh liệt dương phù thuộc vào nguyên do dẫn ra căn bệnh. Vì vậy, khi mắc phải trường hợp này, điều đầu tiên cần hiểu nguyên do gây nên bệnh lý rối loạn cương dương là sao. Khả năng điều trị hết liệt dương và chứng bệnh mất ổn định cương dương là 95%. Mặc dù vậy đấng mày râu cần phải tới những phòng khám đáng tin cậy để thăm khám, tránh diễn ra hệ quả khôn lường.

    Nguyên do gây chứng bệnh liệt dương

    Các y bác sĩ chia sẻ, ở dưới đây chính là nguyên do dẫn đến chứng bệnh liệt dương.

    Tuổi: Độ tuổi càng lớn thì lượng testosterone ở cánh mày râu ngày càng suy giảm, dễ bị liệt dương.

    Lối sinh hoạt không hợp lý: dùng nhiều chất gây kích thích, dùng thuốc có ảnh hưởng xấu tới hệ sinh sản hay thói quen quan hê thiếu đều đặn là nguyên do liệt dương thường thấy. Bên cạnh đó, thủ dâm quá độ cũng có thể gây mất ổn định khả năng sinh dục cũng như dẫn đến hiện tượng liệt dương tại một số nam giới.

    Tâm sinh lý: Yếu tố tâm lý chiếm đến 20% lý do gây liệt dương: tâm lý tự ti làm dương vật không thể cương cứng.

    Chứng bệnh, thể chất kém: đấng mày râu thường có thể lực kém dễ bị liệt dương. Không những vậy, những căn bệnh như: viêm hệ tiết niệu, viêm bộ phận sinh dục cũng gây liệt dương. Bị thương, phẫu thuật bộ phận tiền liệt tuyến hoặc dương vật bị tổn thương dây thần kinh cũng có thể khiến liệt dương.

    Thói quen nghiện một số chất làm kích thích như: rượu, bia, thuốc lá...

    Dấu hiệu căn bệnh liệt dương

    Triệu chứng liệt dương tại cánh mày râu thường không giống nhau tùy theo người mắc bệnh. Theo như các y bác sĩ của Đa khoa Đại Tín, liệt dương ở tình trạng khác nhau cũng sẽ xuất hiện triệu chứng khác nhau:

    Mức độ nhẹ: Nam giới bị liệt dương sẽ có ham muốn tình dục như thông thường, dương vật có thể cứng lên nhưng quá trình cương lên không dài, dễ xuất tinh ngay sau khi vào âm đạo.

    Mức độ trung bình: Dục vọng ít đi, dương vật tốn khá nhiều thời gian để cứng lên, giảm dần tần suất xuất tinh. Ở mức độ này, người bệnh không có khả năng giữ tình trạng cương lên cậu nhỏ.

    Giai đoạn cuối: Cậu nhỏ không có khả năng cương cứng và không cảm thấy dục vọng khi quan hệ.

    phòng tránh bệnh lý liệt dương

    Những phương pháp phòng tránh bệnh liệt dương bao gồm:

    Giảm các ảnh hưởng đến từ tâm lý. Khi quan hệ, phái mạnh không nên có cảm xúc e ngại chuyện quan hệ không thành công. Bên cạnh đó, bệnh nhân cần phải giữ cảm xúc thoải mái, không nên xấu hổ để phòng tránh bệnh liệt dương.

    Giảm tần suất quan hệ tình dục để giữ sức khỏe.

    cẩn trọng khi sử dụng thuốc vì có nhiều loại thuốc sinh ra tác dụng phụ, ảnh hưởng đến tâm lý ở đấng mày râu.

    Nâng cao sức khỏe, xây dựng chế độ công việc cũng như nghỉ dưỡng phù hợp.

    Loại bỏ những thói quen tệ như là dùng thuốc lá, uống rượu bia, dùng chất gây nghiện.
    Không thủ dâm quá nhiều vì việc thủ dâm làm cho dương vật sẽ bị tổn thương, lâu dần những dây thần kinh nằm ở phần đầu dương vật ít cương lên khi bị tác động.

    Lựa chọn môi trường sống an toàn, ở xa các không gian đã bị ô nhiễm chất độc hại.

    Thăm khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần để phát hiện bệnh càng sớm giúp cho phòng tránh được những căn bệnh nguy hiểm.

    Biện pháp chữa trị bệnh lý liệt dương tại phòng khám Đa Khoa Đại Tín

    Hiện có nhiều biện pháp chữa chứng bệnh liệt dương được Phòng khám Đa khoa Đại Tín áp dụng nhằm đem đến hiệu quả đảm bảo. Người bị bệnh được những bác sĩ thăm khám nhằm hiểu rõ mức độ chứng bệnh và đưa ra phương pháp điều trị.

    Không chỉ chữa trị bằng thuốc, nam giới bị chứng bệnh còn được bác sĩ áp dụng điều trị bởi phương pháp ngoại khoa sử dụng kỹ thuật tiên tiến, được giới chuyên môn hàng đầu khen ngợi. Những biện pháp này không chỉ giảm viêm mà còn nâng cao khả năng đề kháng, tăng nhu cầu quan hệ, tăng quá trình quan hệ, đạt khoái cảm.

    Trên đây chính là những chia sẻ thiết yếu mà các y bác sĩ giải đáp về bệnh lý liệt dương. Nếu còn băn khoăn, vui lòng liên lạc sớm cho phòng khám bằng số điện thoại: (02)74 3685 999 để được trao đổi với những chuyên gia của phòng khám.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999
    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!