laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Da ngăm đen bật tone nhanh chóng với 3 công thức tắm trắng

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 13/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làn da cháy nắng, ngăm đen cộng thêm tác động xấu của môi trường khiến làn da ngày càng đen. Nhưng có nên sử dụng kem tắm trắng trôi nổi trên thị trường để có làn da trắng muốt nhanh chóng? “Dục tốc bất đạt”, hãy kiên nhẫn và chịu khó áp dụng một số công thức tắm trắng dành riêng cho da cháy nắng, da ngăm đen dưới đây bạn nhé.
    1. Bột gạo trẻ em, sữa chua, sữa đậu nành
    Bột gạo được biết đến là nguyên liệu dễ tìm kiếm, lành tính và có tác dụng đặc biệt trong việc tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, sữa đậu nành còn chứa axit alpha hydroxy cùng nhiều dưỡng chất. Công thức tắm trắng dưới đây giúp làm mờ vết thâm, dưỡng ẩm, mang lại cho bạn làn da tươi sáng và căng mịn.
    [​IMG]
    Tắm trắng đều đặn 2 lần/ 1 tuần để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt​

    Nhưng để sở hữu làn da trắng mướt mịn màng, đừng quên sử dụng kem chống nắng và tẩy da chết thường xuyên.
    1. Cám gạo, sữa tươi không đường và chanh
    Tại các vùng quê, cám gạo được xem là phần bỏ đi trong công đoạn xay xát gạo. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cám gạo được phát hiện có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, đặc biệt là tắm trắng an toàn tại nhà. Trong cám gạo chứa nhiều vitamin cần thiết để dưỡng da sáng mịn như vitamin nhóm E, nhóm B, phylate, canxi, kali, omega 3 với hàm lượng cao.
    [​IMG]
    Nếu da bạn thuộc loại da khô thì có thể thêm một vài giọt dầu dừa để bổ sung độ ẩm cần thiết cho da​

    Xem thêm: Làm trắng da nhanh
    1. Đu đủ và bột yến mạch:
    Được biết đến như một trong những loại ngũ cốc gần gũi với đời sống con người nhất, từ xưa đến nay, yến mạch luôn nằm trong Top “siêu thực phẩm”. Mới đây, phái đẹp khám phá ra rằng ẩn chứa trong yến mạch là những công dụng làm đẹp tuyệt diệu mà ít ai ngờ tới. Cùng với đu đủ, yến mạch hay được phái đẹp “nhờ cậy” để giảm cân hoặc sử dụng như một loại mặt nạ dưỡng trắng, tẩy da chết vô cùng hiệu quả. Theo đánh giá chung, tắm trắng với những loại mặt nạ có thành phần chủ yếu là yến mạch và đu đủ thường có tác dụng nhanh hơn nhiều lần so với các loại mặt nạ khác.
    [​IMG]
    Thực hiện đều đặn 3 lần/ 1 tuần để da bật tone nhanh chóng​

    3 công thức trên đây quả thực rất đơn giản và hiệu quả để tắm trắng tại nhà đối với các bạn nữ có làn da ngăm đen. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức, hãy đến với Saigon Smile Spa – thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam. “Siêu công nghệ” tắm trắng an toàn của Saigon Smile Spa chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn. Tìm hiểu về công nghệ tắm trắng mới nhất năm 2017: tắm trắng Yuki Onna
    Phục hồi da cháy nắng, da ngăm đen để sở hữu làn da trắng muốt mịn màng, gọi ngay tới Hotline 1900 1299 để được tư vấn tận tình và miễn phí!!!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!