laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đa phần điều bạn cần quan tâm và một vài hậu quả của cần sa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nemdahoinghi, 8/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 351

  1. Offline

    nemdahoinghi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo sưu tầm của đông y Tâm Đức. cơ sở y tế đông y chuyên chữa trị những bệnh thường gặp với phương thức trợ giúp cơ thể tự phục hồi và chuyên khám thoái hóa đốt sống cổcho biết Cây cần sa chứa tên khoa học là Cannabis - Satina L. Nó còn mang tên khác là: Cây gai dầu, cây lanh mèo, cây lanh mán, cây gai mèo, cây đại ma, cây hỏa ma, cây bồ đà. Cần sa thuộc nhóm thảo mộc, mọc hàng năm cao từ 2- 3 mét, thân vuông, nhiễm rãnh dọc, mọc thẳng đứng. Lá xẻ ra từ 5- 7 thùy hình chân vịt, mép khía răng cưa. Phía dưới lá mọc đối, cuống dài, phía trên lá mọc so le, cuống ngắn, lây lá kèm. Hoa cần sa là loại hoa đơn tính, mọc riêng gốc, màu xanh nhạt, hoa đực mọc rủ xuống, hoa cái mọc thành bông. Hạt hình mong muốn, dập nát ngửi chứa mùi thơm, trong đó mắc nhân dẹt, nôi nhũ.

    [​IMG]
    Cây, hoa cần sa (ảnh minh họa)

    Cần sa là loại cây bị bị chất gây nghiện (hay liên hệ là chất ma túy), có hại cho mạng sống loài người. bởi vậy, Nhà nước cấm hầu hết hoạt động mối liên quan đến cây cần sa (trừ trường hợp trồng để phục vụ khám phá khoa học đã được nơi làm việc nhiễm thẩm quyền cho phép).
    tình trạng áp dụng cần sa trong giai đoạn tới phần lớn lưu ý ở một số người thanh phái mạnh. Cần sa là một chủng ma túy mang độc tính và gây nghiện rất nhiều không thua kém gì so với hêrôin chỉ khác về mặt công dụng lên hệ thần kinh trung ương, hêroin thì chứa công dụng làm cho đối tượng sử dụng lây cảm thấy êm dịu đê mê còn cần sa thì lại khiến cho người dùng chứa một số ảo giác. tác dụng nghiêm trọng nhất của cần sa là gây ảo giác, tức làm cho sai lệch về tinh thần. Tùy thuộc vào thần kinh của từng người nghiện cụ thể mà cần sa mắc một số hậu quả gây ảo giác khác nhau. Ví dụ: mắc một vài thanh nam nhi khi thấm hút cần sa thì bỗng cười to dữ dội, lăn ra mà cười, bò quanh dưới đất mà cười. nhưng cũng mắc những người khác lại khóc lóc, than thở hoặc bị cao hành vi quan hệ rất vô nghĩa khác.

    [​IMG]
    Cây cần sa trồng trái phép trong nhà và trên sân thượng (ảnh minh họa)

    đến tìm hiểu khi dùng cần sa đối tượng nghiện mắc rất nhiều ảo giác bất thường, màu sắc quanh họ trở nên chói chang, rực rỡ hơn, rất nhiều đối tượng đứng trước họ trở nên to hơn, đẹp hơn, hay hung tợn hơn, một số cơn ác mộng với một vài cảnh tượng kinh khủng như đâm chém nhau, người đứt thành từng đoạn rồi bay lơ lửng trên một vài đám mây cao màu, tràn trề ánh sáng. nghiêm trọng hơn người nghiện có rất nhiều cơn hoang tưởng giống như người bị bệnh mang bệnh tâm thần hoang tưởng. người nghiện cảm nhận bản thân mình rất anh hùng, dũng cảm.. Ví dụ: có khả năng nhảy từ nhà nhiều tầng xuống đất hoặc lao đầu vào xe lửa đang chạy tuy vậy không mang cảm thấy sợ… Việc áp dụng cần sa tạo thành đa số ảnh hưởng cho xã hội, gia đình và chính bản thân đối tượng nghiện, thế nhưng đặc biệt nhất là chính bản thân người nghiện khi đã đưa cần sa vào trong cơ thể của mình:
    - Thứ nhất, nó là chất độc hậu quả lên hệ thần kinh trung ương tạo nên những ảo giác rất nguy hiểm, không làm chủ được hành vi de dang chém diệt đối tượng khác, tự chém bản thân hoặc khiến cho tự tử.
    - Thứ hai, bằng cần sa bị tính kích thích mạnh, lúc dùng thì làm cho loài người không nhiễm cảm thấy đau buốt, mơ mộng hảo huyền tuy thế khi hết tác dụng bản thân trở nên yếu ớt, mệt nhọc, suy yếu thần kinh, suy bồi bổ,…
    - Thứ ba, cần sa lây tính gây nghiện rất nhiều nhất là các nguyên liệu khô từ cần sa, hoa và quả cần sa, tinh dầu cần sa chỉ cần dùng lần đầu tiên nó đã lây những tác động lên khu thần kinh trung ương, tùy theo sức khỏe của từng đối tượng sẽ lây tác dụng nhanh chóng hay chậm, bị trường hợp sử dụng thử cần sa ban đầu bắt đầu thấy không lây ích lợi gì, cũng lây tình huống lại cảm nhận khó chịu, bức rức nên đã lầm tưởng rằng áp dụng cần sa không gây nghiện, thế nhưng thật chất cần sa nói riêng và một số chất gây nghiện khác sau khi áp dụng đều nhiễm một phần nằm lại vỏ não dưới dạng tiềm thức thúc đẩy loài người sẽ dùng thêm ở những lần tiếp theo (nếu cần sa ở trước mắt họ), tính chất nghiện của cần sa cũng giống như hêrôin đối tượng dùng càng ngày càng muốn tăng liều lượng (do vỏ nảo nhiễm “chay”) và phấn đấu để bị cảm thấy “phê” nhất đó là tiêm chích và cuối cùng là bệnh tật nguy hại nhất bây giờ là HIV/AIDS.
    Theo quy định của Chính phủ thì cần sa là chất ma túy rất độc hại và nó được xếp vào danh mục I là danh mục ́một vài chất ma túy tận gốc cấm dùng trong y học và đời sống xã hội; việc sử dụng một số chất này trong phân tích, kiểm nghiệm, tìm tòi khoa học, thống kê tội phạm theo quy chuẩn đặc biệt của nơi làm việc nhiễm thẩm quyền (Theo Nghị định đội ngũ 82/2013/NĐ-CP ngày 19/7/2013 của Thủ tướng Chính phủ).

    nghiên cứu thêm về : hậu quả của thoái hóa đốt sống cổ lây dẫn đến hạ bộ không căng hay không ?
    đến các tác động trên mong rằng người dân chúng ta sẽ bị nhận thức đúng đắn hơn về hậu quả của cần sa đối với bản thân, gia đình cũng như xã hội. đừng nghe theo một số lời dụ dỗ của các đối tượng xấu rằng “sử dụng cần sa không nguy hiểm”, đừng bằng một phút chơi “ngông” thiếu hiểu biết của bản thân mà đánh đổi cả cuộc đời. đa phần người cần lưu ý qua con em, người thân trong gia đình mình hơn khi xuất hiện một số biểu hiện bất thường chứa liên quan qua ma túy cần kịp thời phòng tránh và liên lạc với Công an địa phương để mang lại lợi thế cho con em mình được đi cai nghiện để kéo họ quay về với cuộc sống, mặt khác khi nhận thấy thấy có đối tượng tụ tập thấm hút cần sa hoặc sử dụng các chất ma túy khác cần kịp thời trình báo với lực lượng Công an để can thiệp./.

    Phùng Quế (Phòng công nghệ Hình Sự sưu tầm)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!