laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Da sạm đen và nổi mụn vì mắc những sai lầm khi chăm sóc da mặt

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 14/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 574

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các nàng có đang gặp phải tình trạng da sạm đen, không trắng nổi dù hằng ngày vẫn bôi kem dưỡng trắng đầy đủ hoặc đột nhiên bị mụn mà dùng kem trị mụn hoài vẫn không đỡ. Tự nhiên da đang đẹp thì xuất hiện nám sám hay mụn dưới da dai dẳng trong khi vẫn duy trì quy trình chăm sóc da hằng ngày.

    [​IMG]

    Nếu đang gặp những tình trạng như thế này thì chắc chắn là các nàng đang mắc phải những sai lầm khi chăm sóc da mặt rồi đó. Cùng kiểm tra xem mình có mắc phải những sai lầm khi chăm sóc da mặt ở bài viết dưới đây nhé!

    1. Không sử dụng kem chống nắng
    [​IMG]

    Các bạn biết không có 2 thứ bắt buộc các bạn gái phải sử dụng trong quy trình dưỡng da đó là kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Một lớp kem chống nắng vừa đủ ngoài việc bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời thì còn có tác dụng ngăn chặn các tác nhân gây sạm nám, tàn nhang. Nếu không có thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, thì đừng hỏi tại sao đến một ngày bỗng dưng da dẻ nhăn nheo, chảy xệ, sạm nám xuất hiện dày đặc trên da nhé.

    Sản phẩm gợi ý:

    Để bảo vệ da tối ưu khỏi ánh nắng mặt trời và đặc biệt là khỏi những tác hại xấu từ tia UVA, UVB thì các bạn gái hãy sắm ngay cho mình một tuýp Kem chống nắng trang điểm Medi White – Medi White Face Makeup. Với thành phần thiên nhiên quý hiếm, vitamin cùng thành phần chống nắng có thể giúp bạn che lấp mọi khuyết điểm, giúp da bạn trắng hồng tự nhiên chỉ trong 30 giây, bên cạnh đó còn bảo vệ da bạn khỏi các tia tử ngoại độc hại của ánh nắng mặt trời.

    [​IMG]

    Xem ngay: Kem chống nắng trang điểm Medi White Face Makeup

    2. Không sử dụng sản phẩm tẩy trang
    [​IMG]

    Kể cả khi không trang điểm mà chỉ sử dụng kem chống nắng thì chúng mình vẫn phải tẩy trang mỗi ngày. Rất nhiều bạn gái cho rằng chỉ cần rửa mặt thật kỹ với sữa rửa mặt là đã đủ làm sạch da rồi. Hậu quả là mụn dưới da xuất hiện. Các nàng nên làm sạch da da bằng 2 bước là tẩy trang và rửa mặt. Hiện nay có rất nhiều loại tẩy trang từ dạng dầu, dạng nước cho tới dạng sữa, tùy vào sở thích mà các nàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tẩy trang phù hợp.

    3. Tẩy trang sai cách
    Rất nhiều bạn gái đang sử dụng các sản phẩm tẩy trang nhưng lại thực hiện hoàn toàn sai cách khiến cho việc tẩy trang trở thành công cốc.

    [​IMG]

    Sai lầm thường thấy trong khi dùng dầu tẩy trang đó là massage dầu tẩy trang lên mặt sau đó dùng nước rửa đi. Khi sử dụng dầu để tẩy trang thì chúng mình phải để mặt khô, lấy một lượng vừa đủ dầu tẩy trang massage đều lên khắp mặt để làm sạch cặn bẩn, lớp chống nắng hoặc trang điểm. Sau đó cho một ít nước vô lòng bàn tay rồi lại massage lên mặt, lúc này dầu tẩy trang trên mặt sẽ được nhũ hóa thành màu trắng đục. Sau đó rửa sạch mặt, kết thúc quá trình làm sạch da bằng sữa rửa mặt nhé.

    Đối với nước tẩy trang sau khi dùng bông cotton thấm nước lau sạch hết lớp trang điểm thì vẫn phải dùng sữa rửa mặt rửa lại một lần nữa để làm sạch sâu lại một lần nữa.

    4. Không sử dụng Toner/Lotion sau khi rửa mặt
    [​IMG]

    Toner và lotion đều có tác dụng cân bằng độ pH cho da, cấp ẩm và dưỡng da khỏe hơn. Nếu không sử dụng toner hoặc lotion mà chỉ rửa mặt rồi bôi thẳng serum hoặc kem dưỡng thì da sẽ khó mà thẩm thấu được dưỡng chất và hiệu quả dưỡng da sẽ không thấy rõ.

    Hy vọng rằng qua bài viết về những sai lầm khi chăm sóc da mặt thì các nàng sẽ biết cách chăm sóc làn da của mình tốt hơn.
     
Chủ đề tương tự: sạm đen
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Samsung mang chương trình giáo dục công nghệ toàn cầu đến miền Trung 1/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí cách sắm đèn gốm Bát Tràng giá rẻ 6/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Sắm đèn bàn gốm sứ bát tràng ở đâu uy tín? 5/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sắm đèn bàn khách sạn uy tín nhất hà nội ở đâu? 28/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Chiến thắng lên đến 7500 lần trong game Rising Samurai 4/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!