laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Da sáng mịn, tóc chắc khỏe với collagen thủy phân

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nhacchobabauimomy, 1/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 420

  1. Offline

    nhacchobabauimomy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sở hữu làn da sáng mịn, mái tóc chắc khỏe là niềm ao ước của nhiều chị em. Và phương pháp làm đẹp bằng collagen được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng ít ai biết rằng chỉ có collagen thủy phân mới chính là phương pháp tối ưu nhất cho làn da mịn màng nhờ khả năng hấp thụ lên đến 7 lần và thúc đẩy tối đa hiệu quả của collagen vào cơ thể.

    Nguyên nhân dẫn đến lão hóa da?

    Bước sang tuổi 25, da có dấu hiệu lão hóa, xuống sắc (chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, nám…) bởi các nguyên nhân như: ô nhiễm môi trường (khói bụi, nước bẩn…), căng thẳng, stress… Đặc biệt, quan trọng hơn hết là do lượng collagen trong cơ thể giảm đi mỗi năm.

    Collagen là thành phần chính của các mô liên kết, giúp da tăng khả năng đàn hồi và tươi sáng. Đây cũng là thành phần quan trọng để duy trì sự căng mịn, trẻ trung của da. Collagen giúp da co giãn, không bị nếp nhăn mỗi khi chuyển động cơ lặp đi lặp lại, da không bị chảy xệ, chùn khi giảm cân, giảm tình trạng bị sẹo sau tổn thương.

    Khi quá trình lão hóa của cơ thể diễn ra chính các dấu hiệu “già” của da và cơ thể sẽ xuất hiện như: cơ thể nhão, da kém săn chắc, nám, tàn nhan, da sạm màu, vết thương để lại sẹo lớn….

    Điều gì khiến tóc yếu, dễ bị gãy rụng càng nghiêm trọng ở nữ giới?

    Việc thường xuyên sử dụng dịch vụ làm đẹp như: uốn – duỗi – nhuộm cùng nhịp sống căng thẳng, cường độ công việc cao, chế độ ăn uống mất cân bằng, môi trường ô nhiễm… Ngoài ra, sau sinh rất nhiều người bị căng thẳng dẫn đến stress, hay cáu gắt, mệt mỏi… tất cả những điều này khiến tình trạng tóc ngày một yếu và dễ gãy rụng hơn. Đặc biệt, vấn đề rối loạn nội tiết tố khi mang thai, sinh nở là lý do khiến tóc hoa râm sớm và rụng nhiều.

    Để khắc phục tình trạng gãy rụng tóc nhiều người dùng hấp dầu ủ tóc, thế nhưng chúng chỉ tạo cảm giác mềm mượt trong thời gian ngắn. Muốn tóc phục hồi hư tổn cần được nuôi dưỡng từ bên trong.

    Collagen có trong chất sừng của tóc, chúng có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động cho chất sừng này, giúp tóc suôn mượt, chắc khỏe và hạn chế rụng tóc.


    Phương pháp giúp da sáng mịn, tóc chắc khỏe với collagen

    Nhằm ngăn ngừa quá trình “già” đi nhanh chóng của làn da và mái tóc, các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung collagen – vô cùng cần thiết để da và tóc phục hồi, chắc khỏe trở lại.

    Bổ sung collagen thông qua ăn uống là lựa chọn an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Da và tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong đạt hiệu quả cao, ổn định và lâu dài hơn. Collagen còn là thành phần quan trọng đối với gân, xương, dây chằng, sụn và răng trong cơ thể. Ngoài ra, bổ sung collagen còn tăng cường hệ miễn dịch, giúp tim mạch, gan, phổi khỏe mạnh, phòng chống ung thư….

    Collagen thủy phân sự lựa chọn tối ưu cho da sáng đẹp – tóc chắc khỏe

    Các chuyên gia chứng tỏ Collagen có trong thực phẩm hàng ngày chỉ chiếm một hàm lượng nhỏ. Chính vì thế, việc bổ sung collagen như thông thường không đủ cung cấp nhu cầu cơ thể lại khiến tình trạng tăng cân và độ hấp thụ cũng lâu hơn. Giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất lúc này chính là collagen thủy phân.

    Collagen thủy phân sử dụng công nghệ tách nhỏ thành phần collagen thành các phân tử siêu nhỏ, giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ vào cơ thể nhanh gấp 7 lần so với collagen thông thường. Bởi vậy, collagen thủy phân được nhiều chị em trên thế giới lựa chọn và tin dùng cho quá trình làm đẹp của mình.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chứa collagen thủy phân. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý lựa chọn collagen thủy phân có các đặc điểm như:

    • Collagen thủy phân được chiết xuất từ hải sản bởi chúng dễ hấp thụ hơn collagen từ động vật.
    • Lựa chọn các sản phẩm collagen có độ tinh khiết nhằm đảm bảo sự an toàn và hiệu quả.
    • Collagen có nhiều tuýp nhưng bạn nên chọn collagen chứa tuýp 1, tuýp 3 (giúp da đẹp, mượt tóc), tuýp 2 (tốt cho sụn và dây chằng).
    • Kết hợp collagen và các loại vitamin giúp tăng hiệu quả làm đẹp da nhanh hơn.
    • Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tuy tín, được Bộ Y tế cấp phép ban hành.
    Collagen thủy phân chính là sự lựa chọn hàng đầu để có làn da sáng mịn và mái tóc chắc khỏe. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn cho mình sản phẩm uy tín và chất lượng.
     
    Crazis Blog thích bài này.
Chủ đề tương tự: sáng mịn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Da sáng mịn nhờ triệt lông chân đúng cách 15/6/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỞ HỮU MỘT LÀN DA TRẮNG SÁNG, MỊN MÀNG 30/10/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Triệt lông tại nhà cho da trắng sáng, mịn màng tự nhiên 14/10/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dưỡng đẹp mịn làn da cùng sữa tươi cho làn da sáng mịn không tỳ vết 12/12/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chăm sóc da mặt tuổi 20 cho làn da sáng mịn sạch mụn 27/7/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!