laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đá thạch anh tím hợp với mệnh gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 23/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, đá quý phong thủy được khá nhiều người ưa chuộng trong đó có đá thạch anh tím là màu sắc được hầu hết mọi người yêu thích, nhưng theo phong thủy không phải ai cũng phù hợp để lựa chọn đá thạch anh tím. Ngoài ra đá thạch anh tím còn có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và có yêu tố tâm linh. Bởi vậy mà bạn cũng nên hiểu biết chút ít về phong thủy để biết được mình có hợp với đá thạch anh tím hay không nhé.
    Đá thạch anh tím là loại đá có vẻ đẹp lấp lánh, do đó mà thạch anh tím được sử dụng phổ biến nhất để làm món đồ trang sức làm đẹp cho chị em phụ nữ như vòng đeo tay thạch anh tím. Hơn nữa, đá thạch anh tím còn có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và mặt phong thủy như:

    Đối với sức khỏe: Thạch anh tím có tác dụng tỏa ra năng lượng rất tốt đối với sức khỏe con người, có tác dụng chữa bệnh mất ngủ. Chúng có khả năng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu.
    Ngoài ra, hang thạch anh tím còn ảnh hưởng tốt đến hệ tiết niệu, mạch máu, tủy xương giúp con người điều hòa mạch máu, tăng cường sự dẻo dai cho xương khớp.


    Đối với phong thủy: Thạch anh có ý nghĩa tượng trưng mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Đeo vòng thạch anh mang lại cảm giác dễ chịu cho con người, có tác dụng làm thay đổi tính khí của người nóng nảy, bộc trực, thiếu kiên nhẫn, giúp họ hài hòa hơn trong các mối quan hệ trong cuộc sống, trở thành người thân thiện và cởi mở hơn.

    Đá thạch anh tím được rất nhiều các doanh nhân và các nhà hoạt động xã hội - chính trị sử dụng bởi nó biểu trưng cho sự tự chủ về mặt tinh thần; có ý thức về mọi vấn đề; niềm tin về tâm linh; khả năng dự đoán – tiên tri; sức sống mạnh mẽ; tính chặt chẻ – chính xác; đúng mực – thận trọng; điều độ – tiết độ.
    đá thạch anh tím hợp với mệnh gì?

    Lựa chọn đá thạch anh tím phù hợp với cung mệnh

    Theo luật ngũ hành thì đá thạch anh tím chỉ thích hợp cho những người mệnh thủy, mệnh hỏa, mệnh thổ.

    Đối với người mệnh THỦY: đá thạch anh tím người mệnh thủy có thể chế ngự được hỏa (nước sẽ dập tắt được lửa).

    Đối với người mệnh HỎA: Người mệnh Hỏa sử dụng đá thạch anh tím sẽ được hòa hợp.

    Đối với người mệnh THỔ: HỎA sẽ sinh ra THỔ. Cho nên, người mệnh Thổ sử dụng đá thạch anh tím sẽ được tương sinh.

    Hi vọng với những kinh nghiệm phong thủy mà Phong Thủy Bắc Mỹ chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất khi chọn lựa đá thạch anh tím nhằm mang lại những điều may mắn trong cuộc sống.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!