laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Da thiếu ẩm - có dưỡng kiểu gì cũng vẫn không đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi MIRI Blogger, 18/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 471

?

Tôi có thể xem thêm thông tin qua đâu?

  1. Bạn có thể xem thêm thông tin qua website www.miri.com.vn

    0 phiếu
    0.0%
  2. Bạn có thể xem và trải nghiệm sản phẩm tại MIRI Store 19 Trương Định, Phường 6, Quận 3, HCM

    0 phiếu
    0.0%
  3. Mọi thắc mắc bạn có thể gửi thông tin về email [email protected] để được hỗ trợ nhé.

    0 phiếu
    0.0%
  1. Offline

    MIRI Blogger New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Da thiếu ẩm là tình trạng da có thể xảy ra với bất kỳ loại da nào - kể cả da dầu. Làn da thiếu ẩm có những đặc điểm sau:
    - Lỗ chân lông to
    - Da xỉn màu và thường ngả màu vàng xám
    - Da tiết nhiều dầu hơn bình thường kể cả khi ngồi máy lạnh
    - Mụn đầu đen và các nốt mụn thường trực trên da
    - Lớp make-up nhanh trồi và bị loang lổ do da hút hết nước trong kem nền

    ⇨ Để cải thiện tình trạng này, điều tiên quyết là bạn phải nhớ uống nước nhiều và thường xuyên nhé. Và một cách bổ sung ẩm cực kỳ hiệu quả là sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu.
    ⇨ Không phải tự nhiên mà dòng Kem Dưỡng Chuyên Sâu best seller của MIRI được các chị em săn lùng và yêu thích đến thế. Với chiếc xuất giàu phức hợp vitaminB và các thành phần chống oxy hóa cực đỉnh, Kem Dưỡng Chuyên Sâu Ban Ngày và Ban Đêm cấp ẩm hiệu quả mà không hề làm bí da, hỗ trợ kiểm soát dầu và đặc biệt còn dưỡng da trắng sáng mịn màng.

    Kem dưỡng da mặt chuyên sâu MIRI - Ban ngày
    Thành phần nổi bật
    :
    Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract là một chiết xuất từ Cúc La Mã - một dược liệu lâu đời nhất ở Hy Lạp, La Mã cũng như Ai Cập cổ đại. Chiết xuất này rất giàu phức hợp Vitamin B, do đó rất hữu ích trong việc làm dịu và chống nắng cũng như kháng viêm và loại bỏ các gốc gây lão hóa sớm một cách bất ngờ.
    Công dụng:
    Dưỡng da trắng sáng đều màu. Dưỡng ẩm trắng hồng mịn màng. Ngăn ngừa mụn, kiểm soát dầu cực hiệu quả.
    Hỗ trợ chống nắng cho da mặt bảo vệ da dưới tác hại tia UV giúp ngăn ngừa sạm da, làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, chống lão hoá và tái tạo da.
    Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa sạch da mặt, thoa một lượng vừa đủ lên da và lấy tay tán đều. Dùng thay thế kem nền, phấn phủ make up đều được. Có thể thoa nhiều lần trong ngày.

    Kem dưỡng da mặt chuyên sâu MIRI - Ban đêm
    Thành phần nổi bật:

    Camellia Japonica Flower Extract chiết xuất từ hoa trà Nhật Bản, là nguyên liệu vô cùng nổi tiếng trên khắp thế giới nhờ đem lại những công dụng tuyệt vời như: Dưỡng ẩm, Làm dịu làn da và chữa lành vết thương, Chống lão hóa và tăng độ đàn hồi cũng như phục hồi những hư tổn ở bề mặt da.
    Công dụng:
    Sản phẩm có tác dụng giúp da mềm mượt, mịn màng, cung cấp collagen giúp tăng độ đàn hồi cho da, dưỡng da giúp da trắng sáng hơn.
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thiên nhiên và các vitamin sẽ nuôi dưỡng và giúp da bạn khoẻ mạnh, thêm sức đàn hồi, dưỡng trắng da hoàn hảo và cân bằng độ ẩm suốt đêm.
    Sản phẩm cung cấp dưỡng chất cho da sau một ngày tiếp xúc với môi trường bên ngoài, giúp da bạn căng mịn và trắng hồng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
    Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa sạch da mặt, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào da, dùng mỗi tối trước khi đi ngủ. Có thể kết hợp với serum MIRI giúp da đạt hiệu quả nhanh hơn.

    ♡ Làn da khỏe là khi được chăm sóc và cấp ẩm đầy đủ, căng tràn sức sống. Tháng 12 này MIRI giảm giá 20% TOÀN BỘ sản phẩm, đón sức sống cho làn da khỏe đẹp chỉ với giá XXX thôi nhé!
    --------------
    MIRI Store
    19 Trương Định, Phường 6, Quận 3
    (028) 3930 9111 - 091 777 2 777
    09:00 am – 08:pm (Thứ 2- Chủ Nhật)
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!