laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặc điểm chung của những quán Bar nhỏ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HappyCorp, 11/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 589

  1. Offline

    HappyCorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bàn DJ giờ đây không còn trở nên xa lạ với những không gian dành cho giới trẻ như: quán bar, vũ trường, club, quán cà phê…Sự có mặt của thiết bị này đã góp phần đắc lực giúp các DJ khuấy động không khí, tạo nên niềm hứng khởi cho người nghe vô cùng hiệu quả mà cho đến giờ chưa có thiết bị điện tử nào vượt qua được. Trong khuôn khổ bài tư vấn hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn về việc nên mua bàn chơi DJ loại nào thích hợp với quán Bar nhỏ?
    http://numark.vn/ban-dj/nen-mua-ban-choi-dj-nao-thi-thich-hop-voi-quan-bar-nho.html
    nen-mua-ban-choi-dj-nao-thi-thich-hop-voi-quan-bar-nho

    LỢI ÍCH KHI TRANG BỊ MỘT CHIẾC BÀN CHƠI DJ CHO CÁC QUÁN BAR

    Khách hàng mục tiêu của đa phần các quán Bar là những người trẻ có độ tuổi dao động từ 18 – 30 tuổi và bởi vậy, hầu hết các chủ quán đều tìm cách làm vừa lòng đối tượng này.

    Có những quán Bar rất chú trọng đầu tư vào chất lượng đồ uống hay chất lượng món ăn hợp khẩu vị nhưng lại vẫn thất bại trong việc lôi kéo khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi vào quán của mình. Lý do là vì sao? Các chủ quán Bar này đã quên mất một điều rằng bầu không khí trẻ trung, không gian lôi cuốn trong quán mới chính là thứ “quyến rũ” được giới trẻ lui tới và sử dụng dịch vụ của mình.
    bàn dj giá rẻ


    Một chiếc bàn đánh DJ được điều khiển bởi các nữ DJ hoặc nam DJ có phong cách chính là một trong những bí quyết tạo nên bầu không khí “trẻ” mà nhiều Bar tại Việt Nam đang thiếu. Nếu ai đã từng được nghe các bản nhạc DJ giữa xung quanh là đám đông sẽ phải thừa nhận rằng chúng có tác dụng kích thích tin thần cực lớn, khiến ta không thể không nhún nhảy, lắc lư theo.

    TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÀN DJ PHÙ HỢP VỚI QUÁN BAR NHỎ

    Đặc điểm chung của những quán Bar nhỏ là diện tích không rộng mà chỉ vừa phải, theo đó thì số lượng người có mặt cũng không quá đông như trong vũ trường hay các Bar lớn. Chính vì lượng người không đông nên sự có mặt của một chiếc bàn chơi DJ sẽ là phương tiện hữu ích để khuấy động không khí lên.

    Đối với quán Bar nhỏ, bạn không cần phải đầu tư bộ bàn DJ chuyên nghiệp cho tốn kém mà chỉ cần những lựa chọn dòng sản phẩm tầm trung trở về là vẫn có thể đáp ứng được việc chơi DJ hiệu quả khi mà các sản phẩm hiện nay được cải tiến so với trước rất nhiều nên vừa có giá “mềm” mà vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng cần thiết cho một chiếc bàn chơi DJ.
    mua bàn dj


    CÁC DÒNG SẢN PHẨM BÀN ĐÁNH DJ NUMARK DÀNH CHO QUÁN BAR NHỎ ĐANG HOT HIỆN NAY

    1. Bàn DJ Numark Mixtrack Pro 2

    nen-mua-ban-choi-dj-nao-thi-thich-hop-voi-quan-bar-nho

    Dù mới được bán ra trên thị trường thế giới được vài tháng và có mặt tại Việt Nam 2 tháng sau đó thông qua công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền bàn DJ Numark Hoàng Hiếu nhưng bàn DJ Numark Mixtrack Pro II đã nhanh chóng được giới chơi DJ không chuyên và bán chuyên nghiệp đón nhận khi là thiết bị chơi DJ được tích hợp đầy đủ các chức năng được sử dụng phổ biến mà lại có mức giá bán vô cùng dễ chịu (chưa đến 8 triệu đồng).

    Sản phẩm được tích hợp: + 16 pad để cue, loop, effect, sample;

    + lỗ cắm cho cả headphone cỡ thường hoặc loại nhỏ, lỗ cắm mic;

    + cổng giao tiếp usb;

    + nút điều chỉnh volume tổng, volume deck, volume cue, volume mic.

    + điều chỉnh mức độ, tần suất effect, sampler

    + còn nhiều tính năng khác như: chỉnh 3 tầng âm, gain, scratch, slider, templo,…

    2. Bàn DJ Numark Mixtrack pro 3

    ban-ban-dj-gia-re-chinh-hang-cho-nguoi-choi-khong-chuyen-ban-chuyen-nghiep

    Chiếc bàn DJ thuộc dòng Numark Mixtrack pro được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức này là phiên bản nâng cấp của Numark Mixtrack pro 2 nên có giá bán nhỉnh hơn một chút nhưng vẫn vừa túi tiền của đại đa số người dùng ở Việt Nam. bàn DJ


    Nó có đầy đủ tính năng như của Numark Mixtrack pro 2 và ngoài ra còn được bổ sung thêm chức năng tìm kiếm kim (needle search) rất tiện lợi mà nhiều sản phẩm khác không có được. Chức năng này giúp người chơi DJ dễ dàng chỉnh hiệu ứng hoặc tìm kiếm chính xác từng vị trí trong bài nhạc. Ngoài ra mâm xoay được cải tiến làm bằng kim loại giúp chỉnh chính xác hơn. Thanh slider tempo được cải tiến về chiều dài lên thành 100mm tạo thuận lợi cho việc đồng bộ hóa tốt nhất.

    Chúc các bạn sớm tìm mua được sản phẩm bàn DJ dành cho quán Bar chất lượng nhất theo gợi ý trên của chúng tôi!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!