laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặc điểm của két sắt an toàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc1429, 1/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 703

  1. Offline

    nguyenphuc1429 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại két sắt với nhiều mẫu mã, hình dáng, cũng như tính năng khác nhau… gây khó khăn, hoang mang cho việc lựa chọn két an toàn của người dùng. Vậy, két sắt an toàn có những đặc điểm như thế nào để người mua dễ dàng có thể nhận biết? Sau đây là một vài điều chia sẻ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

    Chất lượng của két sắt an toàn
    Một két bạc an toàn phải đảm bảo các tiêu chí sau:

    • Chất liệu: Két được làm bằng thép gì? Có bền có chắc không? Khả năng chống rỉ, chống sét, có dễ đập phá không?
    • Lớp sơn phủ trên bề mặt có bóng mịn, sắc nét và chống được oxy hóa không?
    • Kiểm tra trọng lượng của két sắt: không phải két sắt nặng là an toàn. Vì trọng lượng này có thể là trọng lượng cát bên trong chứ không phải là do trọng lượng thực của chất liệu làm nên két.
    • Nên kiểm tra diện tích sử dụng bên trong két kết hợp với trọng lượng của két: diện tích lớn đựng được nhiều đồ mà vẫn đảm bảo trọng lượng của két cao.Độ an toàn của két[​IMG]
    Độ an toàn của két phụ thuộc vào các yếu tố sau:
    • Cánh cửa, chốt cửa: Đảm bảo cánh cửa có độ vừa khít, không có khe lọt, chốt chắc chắn, có nhiều cánh.
    • Tính năng chống cháy, chống trộm: Két sắt an toàn hiện nay có thêm hệ thống báo trộm, khi bị di chuyển không đúng sẽ có âm thanh báo động vang lên. Ngoài ra còn có khả năng chịu nhiệt ở mức cao.
    • Độ an toàn được đo bằng chỉ số an toàn, độ vững chắc của cửa, sự tinh vi của hệ thống khóa, hệ thống chống trộm, khả năng di chuyển từ vị chí này đến vị trí khác…Két có chỉ số càng cao, càng an toàn.
    • Hệ thống khóa: Két có được tích hợp bởi nhiều loại khóa hay không? Bởi mỗi loại khóa đều có ưu điểm riêng và tính bảo mật cao vì thế khi kết hợp sẽ đảm bảo độ an toàn cũng như độ bảo mật là tương đối cao.Tùy theo loại khóa mà có những loại két sắt điện tử, két sắt vân tay phù hợp cho bạn lựa chọn.

    Lựa chọn những loại két an toàn, có chất lượng tốt là điều đơn giản. Chỉ cần lựa chọn nơi cung cấp két sắt chính hãng, uy tín, chất lượng là bạn sẽ lựa chọn được két sắt giá rẻ với độ an toàn cao. Đến với Két Sắt Phú Sang để được tư vấn và lựa chọn két phù hợp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!