laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặc điểm dòng sản phẩm bàn Eco từ nội thất Fami

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dkteams, 6/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nội thất văn phòng hiện đại thay đổi không ngừng, với rất nhiều những chất liệu mới xuất hiện, cung ứng các nhu cầu về chất lượng, thẩm mỹ của người dùng..
    Nội thất văn phòng Fami đang tạo nên những điều mới mẻ bằng công nghệ tiên tiến trong thiết kế và sản xuất, sản phẩm được hoàn thiện tốt với nhiều kiểu sản phẩm khác nhau từ bàn làm việc văn phòng. Sản phẩm của Fami nhận được sự đón nhận bên cạnh các công năng và tiện ích tuyệt vời, giá trị thẩm mỹ cũng là một trong những thế mạnh lớn. Bên cạnh các giá trị về công năng, thẩm mỹ, chất liệu cao cấp, việc giá bán rất hợp lý vừa phải cho tầm trung đã giúp cho nội thất Fami khẳng định được tiếng nói của mình trên thị trường nội thất. Tôi muốn gợi ý thêm cho bạn các mẫu bàn làm việc văn phòng để có nhiều lựa chọn hơn cho văn phòng làm việc của mình.


    Tên sản phẩm: Bàn làm việc CHV1607
    Kiểu dáng
    Bàn làm việc CHV 1607 có kiểu dáng hình chữ nhật được thiết kế sử dụng giá đỡ giữa chân mặt bàn và hồi, hậu bàn mang đến vẻ đẹp thanh lịch, thông thoáng. Trên mặt bàn có 2 lỗ đi dây mạng, dây điện thuận tiện. Phần chân bàn có các nút nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao. Bàn có hộc lửng gồm 1 ngăn để file va 1 ngăn cánh mở, có khóa.
    Kích thước
    Bàn có kích thước theo tiêu chuẩn: W (chiều dài): 1600mm, D(chiều sâu): 700mm, H(chiều cao): 745mm.
    Ngoài ra dòng sản phẩm này còn có các kích thước khác như: W1000, W1400, W1200. D600.
    Chất liệu
    Bề mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, an toàn. Nút nhựa ở chân bàn có khả năng chịu lực tốt.
    [​IMG]
    Màu sắc
    Sản phẩm CHV 1607 có màu AP với các đường vân gỗ đẹp mang đến vẻ đẹp khác lạ cho không gian.
    Đặc điểm tổng quan
    Mẫu sản phẩm này có kích thước W1600xD700xH745 phù hợp với không gian rộng. Bàn mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

    - Tên sản phẩm: Tủ cao SMC 8050
    - Kiểu dáng:
    + Hình dáng: hình chữ nhật đứng.
    + Tủ bao gồm 5 khoang để tài liệu và không có cánh.
    - Kích thước:
    Chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 1980mm.
    - Chất liệu:
    + Gỗ công nghiệp cao cấp.
    + Bề mặt phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.
    - Màu sắc: màu BO.
    [​IMG]
    - Đặc điểm tổng quan chung:
    Sản phẩm tủ tài liệu SMC 8050 thuộc dòng tủ Eco α, β của nội thất Fami, có kiểu dáng đơn giản và thanh lịch, đi kèm màu vân gỗ sáng rất phù hợp với những văn phòng mang phong cách thiết kế sang trọng. Với thiết kế tất cả các khoang đều không có cánh, mẫu tủ này phù hợp để lưu trữ những tài liệu không có tính bảo mật cao, hoặc trưng bày những đồ lưu niệm, bằng khen, những vật dụng mang ý nghĩa phong thủy…
    Chọn mua vật dụng nội thất công sở đồng bộ theo thương hiệu mang đến nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Sự thống nhất cũng tạo độ chuyên nghiệp cho phòng làm việc, làm tôn lên nét quyền lực - tinh tế và đẩy mạnh sự phát triển và thăng tiến của doanh nghiệp, không những đối với mỗi người mà dưới sự xem xét của người mua cũng được đánh giá tốt. Thời điểm người tiêu dùng sử dụng một nhà cung cấp nội thất cho tổng thể công trình mới hoặc thiết kế lại cho tổng thể phòng làm việc, sự thống nhất sẽ được tối ưu nhất. Tính thống nhất này làm cho phòng làm việc của người tiêu dùng trở nên chuyên nghiệp hơn dưới cái nhìn đối tác. Hơn nữa, phòng làm việc cũng sẽ tạo ra hứng thú làm việc tốt hơn cho toàn bộ người lao động tại cơ quan. Và nhãn hiệu Fami là gợi ý không hề tồi. Nội thất Fami với sự đa dạng các mặt hàng, tinh tế trong kiểu dáng là lựa chọn không tồi cho người tiêu dùng trong việc bài trí nội thất hoặc bố trí lại phòng làm việc. Thống nhất hơn, chuyên nghiệp hơn, đẹp mắt hơn là những vấn đề chắc chắn bạn sẽ đạt đến khi thiết kế nội thất phòng làm việc với vật dụng của Fami. Khách hàng còn lo lắng trong việc chọn lựa nội thất nhà cung cấp Fami cho không gian làm việc của mình không sau khi tìm hiểu bài viết này?
    Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài viết tốt hơn. Còn nếu có, để lại câu hỏi để chúng tôi hỗ trợ bạn. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được sự trợ giúp tối ưu nhất.
     
Chủ đề tương tự: Đặc điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Điều hòa âm trần FFFC và những đặc điểm 1/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Nhà thờ họ chữ Đinh có đặc điểm gì? Mẫu nhà thờ họ đẹp 26/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Đặc điểm của được thiết kế Tolet trong phòng ngủ 12/5/21
Nội Thất - Ngoại Thất Kệ để tạp chí khách sạn trên thị trường có đặc điểm như thế nào? 2/4/21
Nội Thất - Ngoại Thất Đặc điểm nổi bật của cục canh bánh trước ô tô 30/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!