laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặc điểm IC điều khiển trong màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 27/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau 30 năm phát triển, hiện nay những chiếc màn hình LED quảng cáo giá rẻ đã có được chỗ đúng trên thị trường. Chúng không chỉ đem đến hiệu quả truyền thông tuyệt vời, còn đem đến cách tiếp cận khán giả linh hoạt. Để đạt được thành công này, các nhà sản xuất màn hình LED đã không ngừng cải thiện sản phẩm. như khoảng cách điểm ảnh, vật liệu chế tạo, … đặc biệt phỉa kể đến IC. IC đây là bộ phận điều khiển màu sắc, hình ảnh hiển thị của màn hình LED.

    Vai trò của IC điều khiển màn hình quảng cáo

    IC điều khiển màn hình quảng cáo LED chất lượng cao là thành phần quan trọng trong màn hình LED. Nó giống như dây thần kinh trung ương của não người , phụ trách chuyển động của cơ thể và hoạt động của tâm trí và ý thức của bộ não. Hiệu suất iC vi mạch xác định ảnh hưởng của LED hiển thị quảng cáo màn hình , đặc biệt là trong việc áp dụng LED hiển thị quảng cáo.

    Để đảm bảo người sử dụng là lâu dài thoải mái mắt , độ sáng thấp và màu xám cao trở thành IC điều khiển là một tiêu chuẩn đặc biệt quan trọng về hiệu suất . IC điều khiển màn hình quảng cáo LED cho đèn tấm siêu nhỏ micro-LED không gian hiển thị tận dụng hiệu quả hơn. Tích hợp cao có thể làm giảm số lượng mảnh vải và các thành phần không gian một cách hiệu quả.

    Hơn nữa , về hiệu suất chất lượng hình ảnh , độ sáng thấp và độ ổn định cao là khoảng cách xem quan trọng của màn hình để chiếm ưu thế , một màu duy nhất có thể được đưa đến hằng số trung bình thấp nhất hiện tại 15uA, xám số độ có thể đạt 16bit, mà làm cho độ tương phản và tính thống nhất của màn hình hiển thị tinh tế hơn , và cũng có thể đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng và tiêu thụ điện năng thấp.

    Trong những năm gần đây, công nghệ điều khiển IC công nghệ cũng đã có tiến bộ nhanh chóng , cùng với đầy màu sắc LED hiển thị quảng cáo điều khiển IC tiến bộ công nghệ , sân nhỏ đầy màu sắc LED hiển thị quảng cáo có độ phân giải đã được cải thiện rất nhiều. Các sản phẩm màn hình LED trong nhà không ngừng thu nho khoảng cách điểm, mật độ điểm ảnh cao hơn. Các tính năng như độ bão hòa màu và tuổi thọ lâu dài. IC được cải tiến nhanh chóng và làm cho chất lượng hình ảnh trở nên tinh tế hơn. https://blog.raovat247.com.vn/vai-tro-cua-ic-dieu-khien-la-gi.t68293.html

    Sự phát triển của hai xu hướng mới : tiết kiệm năng lượng, tích hợp công nghệ. Đây là 2 mục tiêu quan trọng trong xu hướng phát triển màn hình LED trong tương lại. Với 2 xu hưỡng này, màn hình LED có cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm màn hình LCD trong lĩnh vực màn hinh chất lượng cao.

    Màn hình LED được chia thành 2 loại đó là trong nhà và ngoài trời. Điều khác biệt của 2 dòng sản phẩm này đó chính là: Chất lượng hình ảnh trong nhà cao hơn, độ sáng rõ tốt hơn. Trong khi đó màn hình ngoài trời có mức bảo vệ cao, độ sáng lớn, …

    Xem thêm: màn hình LED nhà hàng
     
Chủ đề tương tự: Đặc điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giấy conqueror là gì? Đặc điểm, áp dụng của giấy conqueror 21/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thế nào là hệ thống Erp và các đặc điểm nổi bật 15/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đặc điểm công nghệ DIP là igf 22/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đặc điểm nổi bật màn hình LED là gì 14/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đặc điểm màn hình LED trong nhà 7/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!