laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặc điểm màn hình led nhà hàng khách sạn

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 30/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình led full color là sản phẩm tuyệt vời được sử dụng nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. Trong đó có ứng dụng màn hình led trong khác sạn đặc biệt là khu nhà hàng, phòng họp, khu tiếp khách của cá khách sạn

    Khách sạn phục vụ chương trình màn hình LED, khách sạn là một tòa nhà hoặc nơi chuẩn bị chỗ ở, ăn uống và dịch vụ cho công chúng. Nó thường nằm ở trung tâm đường bộ của thành phố. Đây là nơi tốt nhất để mọi người tham gia vào các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa. và các hoạt động xã hội khác hoặc người kinh doanh để tiếp đãi khách, vì vậy nó là không gian để mọi người tụ họp và nghỉ ngơi.

    Những chức năng và dặc điểm màn hình led khách sạn

    1. Sử dụng chip chất lượng cao, độ phát quang lớn, màu sắc đồng đều, độ suy giảm ánh sáng yếu, góc nhìn lớn.

    2. Hệ thống đồng bộ hóa có thể thực hiện đồng bộ hóa việc phát lại video và âm thanh trên màn hình và máy tính, rất đơn giản và thuận tiện.

    3. Có thể sử dụng hộp nhôm hoặc hộp siêu mỏng, trọng lượng nhẹ có thể treo hoặc cẩu, hình thức bên ngoài rộng rãi và đẹp mắt. Đặc biệt phù hợp với nhu cầu của môi trường khách sạn.

    4. Màn hình LED khách sạn đã được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn dịch vụ ở các thành phố khác nhau, đóng vai trò rất tốt trong việc nâng cao hình ảnh, sự nổi tiếng và thể hiện không khí của các hoạt động do đơn vị tài trợ.

    5. Đóng vai trò của bảng thông báo. Đóng vai trò quảng cáo và thu hút khách hàng.

    6. Đóng một vai trò trong việc thiết lập bầu không khí của hiện trường. Thông qua màn hình hiển thị, bạn có thể phát các bài phát biểu chào mừng của các nhà lãnh đạo cấp trên và các hướng dẫn viên VIP khác nhau, và các bài phát biểu kỷ niệm hoặc video về các lễ hội lớn khác nhau.

    Là sản phẩm chất lượng cao nên màn hình led khách sạn có giá thành rất cao. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về màn hình LED thì hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đọc bài viết: Báo giá màn hình led

    Thông tin liên quan đến màn hình led khách sạn

    Không thể phủ nhận rằng mục đích cuối cùng của việc đặt biển quảng cáo là quảng bá thông tin sản phẩm, thu hút khách hàng mục tiêu, thu được nhiều lợi nhuận nhất có thể. Màn hình LED khách sạn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp để phát huy điều này.

    Các mẫu màn hình điện tử LED thường được sử dụng trong khách sạn

    Có nhiều loại màn hình LED full color trong nhà khách sạn, trong đó màn hình full color P2.5 / P3 / P4 / P5 / P6 trong nhà được sử dụng phổ biến trên thị trường.

    Đặc điểm sản phẩm của màn hình điện tử led khách sạn:

    1. Chọn chip LED chất lượng cao, có đặc tính chống tĩnh điện mạnh, độ suy giảm độ sáng thấp và độ ổn định bước sóng cao;

    2. Thiết bị đóng gói tiên tiến để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ;

    3. Màn hình LED đủ màu trong nhà và ngoài trời bao gồm đèn LED ba màu RGB, có thể hiển thị màu 36-bit và hiển thị nhiều thông tin khác nhau trong thời gian thực, chẳng hạn như hoạt hình 2D hoặc 3D, video, TV, thông tin video trực tiếp, Vân vân. 4. Màn hình LED của khách sạn vẫn có thể duy trì chất lượng hình ảnh tinh tế, khả năng tái tạo cân bằng trắng và đủ độ sáng sau thời gian dài sử dụng.

    5. Thiết kế quang học LED có độ chính xác cao của màn hình LED khách sạn làm cho góc nhìn trường xa của đèn LED ba màu RGB khớp hoàn hảo, đảm bảo tái tạo hoàn hảo màn hình video từ mọi góc độ. Dự án màn hình LED đầy đủ màu

    6. Màn hình LED khách sạn có góc nhìn lớn, màu sắc đồng đều, tỷ lệ hỏng hóc thấp và dễ bảo trì.

    7. Công nghệ xử lý tiêu chuẩn đảm bảo các đèn chiếu sáng ở mỗi hàng và cột nằm trên cùng một đường ngang, đảm bảo độ ổn định và rõ nét của hình ảnh.

    8. Khả năng chống thấm nước và chống bụi hiệu suất cao IP65!

    Nếu bạn có muốn tìm kiếm một sản phẩm màn hình LED hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Màn hình led quảng cáo

    Xem thêm: màn hình led khách sạn
     
Chủ đề tương tự: Đặc điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giấy conqueror là gì? Đặc điểm, áp dụng của giấy conqueror 21/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thế nào là hệ thống Erp và các đặc điểm nổi bật 15/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đặc điểm công nghệ DIP là igf 22/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đặc điểm nổi bật màn hình LED là gì 14/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đặc điểm màn hình LED trong nhà 7/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!