laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặc điểm nổi bật của đèn chùm – Đèn trang trí được yêu thích hiện nay

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Erado, 13/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 600

  1. Offline

    Erado New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đèn chùm là loại đèn trang trí tượng trưng cho sự quý phái, sang trọng, lộng lẫy và cao cấp. Chính vì thế, người tiêu dùng luôn luôn ưu tiên lựa chọn đèn chùm cao cấp trang trí cho không gian phòng khách gia đình. Cùng Casani đi tìm hiểu tại sao đèn chùm lại được yêu thích đến như vậy, qua bài viết sau đây.

    1.Lịch sử ra đời và phát triển của đèn chùm

    [​IMG]
    Lịch sử ra đời và phát triển của đèn chùm
    Đèn chùm xuất hiện từ rất lâu trước đây, trong thời Trung Cổ mà không biết chính xác nó ra đời từ năm nào. Tác phẩm đèn chùm đầu tiên ra đời là những chiếc đèn chùm nến. Thay bằng việc chiếu sáng bằng những ngọn nến đơn sơ nhàm chán mà có nguy cơ dẫn đến cháy nếu không ai để ý. Con người đã sáng tạo ra một kiểu đèn chiếu sáng bằng cách buộc những thanh gỗ hình chữ thập với nến rồi treo lên trần nhà. Dần dần thay thế nến bằng những bóng đèn có hình nến đơn giản, và dần dần hoàn hảo hơn bằng những chất liệu cao cấp và thiết kế hình dáng phức tạp, bắt mắt, ấn tượng hơn. Đây chính là những mẫu đèn chùm đầu tiên ra đời.

    Khi đó, đèn chùm cổ điển chỉ được dùng trong những gia đình giàu có, thuộc giai cấp thượng lưu, vừa giúp chiếu sáng cho không gian mà tăng thêm tính thẩm mỹ độc đáo, sang trọng cho căn nhà và thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

    2.Khám phá những đặc điểm nổi bật của đèn chùm

    [​IMG]

    Khám phá những đặc điểm nổi bật của đèn chùm

    Chắc hẳn đèn chùm hiện đại phải có đặc điểm gì nổi bật, thì người tiêu dùng mới tin tưởng và lựa chọn loại đèn này làm đèn trang trí cho không gian chính của căn phòng. Cùng Casani đi tìm hiểu những đặc điểm này nào:

    #Đèn chùm giúp không gian nội thất trở lên nổi bật hơn

    Lấy phong cách cổ điển châu Âu, đèn chùm thiết kế có rất nhiều chi tiết phức tạp và cầu kỳ để tạo thành một tổng thể xa hoa và sang trọng. Từ đó, đèn chùm không còn chỉ là một bóng đèn chiếu sáng mà trở thành một tác phẩm nghệ thuật để trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm ấn tượng .

    # Đèn chùm có thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

    Hiện nay, các sản phẩm đèn chùm có thiết kế đa dạng và phong phú hơn. Ban đầu chỉ có những mẫu đèn chùm cổ điển có kiểu dáng cầu kỳ và phức tạp. Sau đó được cải tiến thành đèn chùm vintage thanh nhã, tinh tế cho đến sản phẩm có kiểu dáng hiện đại và được đơn giản hóa.

    Chất liệu và kiểu dáng của đèn chùm cũng được nhà sản xuất quan tâm và nâng cấp: với những kiểu dáng dạng nến truyền thống phát triển thêm mẫu đèn chùm có nhiều hoa văn họa tiết hoa lá khác., với chất liệu pha lê, thủy tinh, … sang trọng.

    #Đèn chùm phù hợp với mọi phong cách

    Trước đây, đèn chùm châu Âu có thiết kế khá kén người sử dụng, chúng ta thường chỉ thấy xuất hiện ở những tòa nhà lớn, công trình lớn như khách sạn, hội nghị,… những nơi sang trọng dành.

    Tuy nhiên, những mẫu đèn chùm được cải tiến và sáng tạo với nhiều mẫu mã khác nhau, để phù hợp với nhiều không gian hơn như đèn chùm nhà chung cư, căn hộ cá nhân,…Ban có thể sử dụng loại đèn trang trí này, cho nhiều công trình khác nhau, cho căn hộ nội thất của mình tạo nên sự hài hòa cho không gian trang trí:

    • Đèn chùm mang lại cho không gian phòng khách trở nên lịch sự và sang trọng hơn;
    • Với không gian phòng ngủ, thì đèn chùm sẽ mang lại không khí ấm áp và lãng mạn hơn.
    Hiện nay, những mẫu đèn chùm được khéo léo thiết kế hết sức tinh tế, có thể dung hòa một cách cân bằng cho nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

    #Ánh sáng đèn chùm có độ chiếu sáng hoàn hảo

    Khả năng chiếu sáng đặc biệt cũng là một ưu điểm lớn của đèn chùm Ý mà nhiều loại đèn trang trí khác không sánh bằng.

    • Sử dụng những chất liệu như pha lê, thủy tinh,.. có khả năng phát tán ánh sáng tốt hơn mà không gây chói mắt đến người sử dụng.
    • Thiết kế lõi điện có kết cấu đặc biệt, giúp ánh sáng phân bổ đồng đều , mà không hề gây hiện tượng mờ đục, không gây khó chịu cho chúng ta.
    #Sử dụng chất liệu cao cấp như đồng đá, vàng, pha lê

    Toàn bộ chất liệu làm nên đèn chùm đều là chất liệu chất lượng:

    • Dây thả, tay đèn chùm phòng khách đều làm bằng kim loại không bị oxi hóa và han gỉ trong không khí như đồng, thép, Inox,..
    • Bóng đèn: làm bằng chất liệu thủy tinh, pha lê, nhựa và những chất liệu tổng hợp khác.
    • Toàn bộ bóng đèn được sản xuất theo công nghệ đèn led hiện đại, tăng hiệu quả chiếu sáng cho không gian nội thất.
    #Đèn chùm có độ bền cao

    Đèn chùm sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp (như giới thiệu trên), nên đây không chỉ là một loại đèn chiếu sáng và trang trí bình thường mà người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng đây là sản phẩm thách thức với thời gian. Đặc biệt nếu định kỳ vệ sinh và bảo quản đúng cách thì rất có thể tuổi thọ của chúng kéo dài đến vài chục năm.

    #Giá thành phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng

    [​IMG]
    Giá thành phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng

    Nhiều người nhầm tưởng rằng đèn chùm thường rất đắt tiền, vì thế chỉ những người siêu giàu và quý tộc mới đủ tiền để dùng. Trên thực tế, điều đó chỉ đúng cách đây 10 năm trước, nhưng hiện nay chưa phù hợp. Vào thời gian trước đây, mẫu đèn chùm thiết kế dành riêng cho đối tượng khách hàng cao cấp và tầm trung, với những thiết kế cao cấp, cầu kỳ, tinh tế nên giá sản phẩm rất cao, không phải ai cũng có thể mua được.

    Nhưng hiện nay, để tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng, nhà sản xuất đã thiết kế ra nhiều loại đèn chùm khác nhau như : đèn chùm đơn giản, đèn chùm hiện đại,..dành cho phân khúc khách hàng tầm trung và giá rẻ, vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ.

    Với những ưu điểm trên, đèn chùm xứng đáng là nữ hoàng của các loại đèn trang trí hiện nay.

    Nếu khách hàng có nhu cầu mua đèn chùm hay đồ trang trí cao cấp cho nội thất nhà ở của mình, có thể tham khảo trang casani.vn để lựa chọn những mẫu sản phẩm độc đáo của chúng tôi.

    Hãy luôn là người tiêu dùng thông thái nhất với sản phẩm cao cấp đến từ Casani.
     
Chủ đề tương tự: Đặc điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Điều hòa âm trần FFFC và những đặc điểm 1/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Nhà thờ họ chữ Đinh có đặc điểm gì? Mẫu nhà thờ họ đẹp 26/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Đặc điểm của được thiết kế Tolet trong phòng ngủ 12/5/21
Nội Thất - Ngoại Thất Kệ để tạp chí khách sạn trên thị trường có đặc điểm như thế nào? 2/4/21
Nội Thất - Ngoại Thất Đặc điểm nổi bật của cục canh bánh trước ô tô 30/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!