laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặc điểm nổi bật của Samsung Galaxy Tab S6 mới - Chính hãng

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 13/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Galaxy Tab S6 còn hỗ trợ thêm bàn phím rời giúp biến chiếc máy thành một chiếc laptop “thực thụ”. ≫≫ mua Samsung Galaxy Tab ở đâu?
    Samsung Galaxy Tab S6 là cái máy tính bảng hai trong 1, được ngoại hình để giúp cho những người cần 1 sản phẩm đủ gọn ghẽ nhưng mạnh mẽ. ≫≫ mua Samsung Galaxy Tab giá rẻ tại Shopduck
    mẫu mã mỏng nhẹ, đẹp mắt
    Ấn tượng trước tiên về loại máy tính bảng Samsung này chính là nó rất mỏng và đẳng cấp, nếu như bạn đang mang suy nghĩ là những dòng máy tính bảng thường sở hữu kích thước lớn, trọng lượng nặng và khó mang theo thì đây sẽ là 1 trải nghiệm hoàn toàn khác.
    [​IMG]
    mang độ dày chỉ 5.7 mm thì bạn có thể tiện dụng cho vào túi xách và có theo đi bất cứ đâu mà mình muốn. Màn hình kích thước to 10.5 inch với tấm nền Super AMOLED chất lượng cao giúp bạn dễ dàng dùng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Samsung Galaxy Tab S6 hoàn toàn tương trợ thấp mọi quý khách cho mọi nhu cầu sử dụng: trong khoảng giải trí xem phim, chơi game, cho tới học tập, khiến cho việc lúc phải bằng máy lâu dài.
    loại tablet đầu tiên mang camera kép
    Samsung Galaxy Tab S6 là dòng máy tính bảng đầu tiên của Samsung được đồ vật camera kép “xịn xò”. Samsung đề cập rằng 86% những người đã mua Galaxy Tab S4 đã sử dụng vận dụng máy ảnh “thường xuyên” thành ra hãng muốn nâng cao trải nghiệm về nhiếp ảnh trên loại tablet mới của mình.
    Ngoài cảm biến chính 13 MP thì máy có thêm 1 cảm biến góc siêu rộng có độ phân giải 5 MP nữa. Giờ đây bạn có thể thông minh cho mình nhiều bức ảnh đẹp hơn để chia sẻ với bạn bè nhờ camera góc siêu rộng này. Bạn vẫn sẽ sở hữu camera trước 8 MP để thực hành những cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Xem thêm: Trên tay & Phân tích nhanh Galaxy Tab S6: Đối thủ xứng tầm của iPad đã xuất hiện?
    Bút S Pen phổ quát tính năng
    Samsung Galaxy Tab S6 với bút S Pen mới có khả năng hỗ trợ Bluetooth như trên loại Galaxy Note 9. Kết hợp bút mang máy tính bảng sẽ hỗ trợ khách hàng sở hữu thể note, phác thảo các bản vẽ đồ họa, hoặc tiêu dùng như bàn di chuột đích thực.
    S Pen giờ đây mang thể thực hành phổ biến thao tác hơn so với phiên bản cũ và trên phần thân của loại tablet này còn mang từ tính để bạn với thể gắn S Pen vào. Ngoài ra Galaxy Tab S6 còn hỗ trợ thêm bàn phím rời giúp biến mẫu máy thành 1 loại laptop “thực thụ”. Điểm nâng cấp của bộ bàn phím này so có thế hệ cũ chính là tương trợ thêm phần trackpad để bạn mang thể sử dụng tiện lợi hơn thay vì phải cảm ứng trên phần màn tuồng như trước.
    Hiệu năng hàng đầu toàn cầu Android
    Samsung Galaxy Tab S6 có nền tảng Android 9.0, trang bị chip Qualcomm Snapdragon 855 8 nhân, RAM 6 GB cộng bộ nhớ ROM 128 GB cho hoạt động nhanh chóng.
    không những thế, viên pin 7.040 mAh cho thời kì phát video lên đến 15 giờ liên tiếp theo như lời tuyên bố trong khoảng hãng Samsung. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type C giúp bạn rút ngắn được đáng kể thời kì chờ sạc. Cảm biến vân tay trong màn hình cũng xuất hiện trên mẫu tablet này giúp bạn với thể trải nghiệm việc mở khóa bằng vân tay ở mặt trước mà ko phải hi sinh bất cứ bộ phận nào.
     
Chủ đề tương tự: Đặc điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít. 9/2/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít 11/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít 24/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Các loại cá koi và đặc điểm nhận biết 8/10/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 5 Đặc điểm nổi bật của MacBook Air 13 inch 2020 (Xám - 256GB) 29/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!