laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặc điểm nổi bật để biết Tủ đông Hòa Phát có tốt không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi facomart, 30/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    facomart New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sản phẩm tủ đông mới được thiết kế hiện đại, trang nhã với gam màu trắng chủ đạo, nhằm hướng tới sự tiện nghi, sang trọng hơn cho người tiêu dùng và với những ai đang phân vân tủ đông Hòa Phát có tốt không?
    Xem thêm bài viết :
    Tủ đông 2 ngăn Alaska và những điều chưa từng công bố



    [​IMG]
    Tủ đông Hòa Phát

    Không chỉ đẹp về mẫu mã, tủ đông Hòa Phát được thiết kế lớp cách nhiệt siêu dày 50-60mm, không những hạn chế tối đa việc thất thoát nhiệt, giúp tiết kiệm điện tới 30%, mà còn làm cho thực phẩm được bảo quản trở nên an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng điều mà tất cả các thương hiệu tủ đông khác trên thị trường chưa thể có được.

    Tủ đông Hòa Phát có lòng trong được làm bằng nhôm nhăn, tăng khả năng truyền nhiệt và chịu nhiệt độ thấp, ngoài ra cũng làm giảm mức độ bám tuyết.

    Phần viền của kính được làm bằng thanh nẹp nhựa to giúp gioăng bịt kín tủ làm tăng khả năng giữ nhiệt và hạn chế bám tuyết trong tủ.
    Ngăn đông rộng, sâu có thể bảo quản được khối lượng lớn thực phẩm. Giỏ treo bên trong tiện lợi phân loại thực phẩm. Ngoài ra lòng trong tủ bằng nhôm phẳng, làm giảm mức độ bám tuyết, dễ vệ sinh.
    Đạt độ lạnh sâu đến -30 độ C
    Bánh xe cao su di chuyển tiện lợi.
    Sản phẩm được trang bị kính bảo ôn cường lực duy nhất chỉ có ở tủ đông Hòa Phát. Tất cả sản phẩm được trang bị kính bảo ôn bằng kính cường lực, có tính chịu lực cơ học và sốc nhiệt cao, chống trầy xước, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn cho người sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!