laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặc điểm son dưỡng môi handmade

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi phuongnt178, 20/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    phuongnt178 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc rằng nàng nào cũng đã từng nghe đến thuật ngữ ” handmade” nghĩa là được làm thủ công, làm bằng tay hay tại nhà mà không phải được sản xuất công nghiệp hàng loạt với nhiều máy móc và kỹ thuật phức tạp. Son dưỡng môi handmade cũng vậy đấy. Nó được tạo thành với nguyên liệu chủ yếu có nguồn gốc hữu cơ thiên nhiên, lành tính và an toàn hơn cho người sử dụng.

    Son dưỡng môi handmade rất giàu thành phần dưỡng ẩm, tốt cho việc làm mềm môi. Ở một số loại còn có thêm cả thành phần chống nắng có tác động ngăn cản tia UV khi bạn ra ngoài trời nắng gắt. Không lo việc thâm sạm môi hay môi nứt nẻ cả mùa đông hay cả mùa hè. Son dưỡng màu sắc không đa dạng, thường không có màu hoặc màu nhạt. Các nàng có thể sử dụng nó để dưỡng ẩm qua đêm cũng rất tốt.

    Son dưỡng môi handmade cũng có giá cả mềm hơn so với các sản phẩm công nghiệp. Tuy nhiên, vì đặc điểm là không sử dụng chất bảo quản nên tuổi đời của một thỏi son handmade thường ngắn hơn. Đặc biệt, việc bảo quản một thỏi son dưỡng handmade cũng phải rất cẩn thận, son dễ gãy hơn nên tránh nhiệt độ cao, không được để trong cốp xe hay để dưới ánh nắng mặt trời.

    Từ khi trào lưu sử dụng son handmade rộ lên, có không ít những cơ sở sản xuất ra đời, không chỉ son mà nhiều mặt hàng mỹ phẩm được gắn mác handmade được bày bán đủ các loại la liệt từ ngoài chợ đến siêu thị hay những showroom. Giữa ma trận hàng ngàn sản phẩm thật giả lẫn lộn, chất lượng có, kém chất lượng cũng rất nhiều. Vì lợi nhuận kinh doanh cũng có không ít những nơi có thể làm giả mạo những sản phẩm tốt để bán ra ngoài thị trường và những khách hàng thiếu kinh nghiệm mua sắm lại là những người hứng chịu hậu quả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!