laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặc sản Châu Đốc - Gỏi Sầu Đâu

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi minhphu, 25/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    minhphu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu có dịp về du lịch An Giang mùa nước nổi và ghé thăm Châu Đốc, bạn đừng quên thử qua món gỏi sầu đâu, món ăn mang 1 vị đắng đặc trưng như lại mê hoặc bao khách thập phương.
    Gỏi sầu đâu được biết đến là 1 món ăn của người Campuchia, được dùng trong những bửa ăn thường ngày. Món ăn này bắt đầu du nhập vào Việt Nam thông qua các gia đình dân tộc Khmer sinh sống ven biên giới Việt Nam.

    Người dân Châu Đốc cũng giống như những gia đình miền Tây khác, nếu có khách ở xa dến chơi người ta thường đãi khách những món đặc sản đặc trưng của miền Tây như canh chua bông điên điển, cá linh,… Nhưng ngoài ra, người dân Châu Đốc còn ra vườn hái nắm lá sầu đâu non để làm món gỏi sầu đâu để đải khách quý.

    [​IMG]
    Nếu có dịp về du lịch An Giang mùa nước nổi và ghé thăm Châu Đốc, bạn đừng quên thử qua món gỏi sầu đâu, món ăn mang 1 vị đắng đặc biệt như lại mê hoặc bao khách thập phương.
    Gỏi sầu đâu được biết đến là 1 món ăn của người Campuchia, được sử dụng trong các bửa ăn thường ngày. Món ăn này bắt đầu du nhập vào Việt Nam thông qua các gia đình dân tộc Khmer sinh sống ven biên giới Việt Nam.

    Người dân Châu Đốc cũng giống như các gia đình miền Tây khác, nếu có khách ở xa dến chơi người ta thường đãi khách những món đặc sản đặc trưng của miền Tây như canh chua bông điên điển, cá linh,… Nhưng ngoài ra, người dân Châu Đốc còn ra vườn hái nắm lá sầu đâu non để làm món gỏi sầu đâu để đải khách quý.

    Đọc tiếp: http://dulichcanhviet.com.vn/event/...ng-me-hoac-thuc-khach-hanh-huong-chau-doc.htm
     
Chủ đề tương tự: Đặc sản
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi TOP 7 ĐẶC SẢN NHA TRANG KHÁCH DU LỊCH CHẲNG THỂ BỎ QUA 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặc sản miền Tây sông nước - Ba Khía chua ngọt 18/7/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặc sản miền Tây sông nước bánh canh cá lóc 25/6/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi The Walt Disney Family Museum đặc sắc ở San Francisco 9/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thưởng thức đặc sản Monjayaki cùng Korean Air 7/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!