laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặc tính nhận biết mộ kết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi traubavang789, 11/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Nhân tố hình thành chiêu mộ kết
    Mộ kết hay chiêu mộ phát phải có đủ ba điều kiện sau để hình thành:
    • Vùng đất tại khu tuyển mộ tụ khí trời.
    • Vùng đất có hơi ẩm của nước. (Vì vậy tuyển mộ ở trên đỉnh đồi thường không có khí trời mà cũng ít có nước)
    • Người cõi âm trong mộ ở cõi Trời đang thăng tiến hay đang có năng lượng linh tính cao. (Vì thế mà tuyển mộ kết thường có năng lượng cao hơn chiêu tập thường. Từ đó mà có những hiện tượng lạ tiếp giáp với chiêu tập kết như trương nở, cỏ xanh tốt).
    Nhưng vì xác chết đã được táng kỹ lưỡng dưới sâu lòng đất nên để biết đó có phải là một kết không cũng tương đối cạnh tranh. Bên cạnh đó, lúc gia đình có ý định cải mả hay di táng chiêu mộ thì nên đi xem thử tuyển mộ có phải tuyển mộ kết hay chiêu mộ phát không? nếu như không có thương hiệu trong việc này thì người dân cũng có thể nhờ tới các thầy phong thuỷ hay nhà ngoại cảm. Vì theo thuyết phong thuỷ tâm linh thì di táng chiêu mộ kết là việc không nên làm.
    [​IMG]
    https://langmodadep35.com/thu-tuc-cai-tang-mo-va-mot-so-dieu-can-luu-y-truoc-khi-tien-hanh/
    Thường chiêu mộ kết là do phúc phận của dòng tộc đã tới ngày hưng thịnh phát. chiêu tập kết có thể do cố ý (nhờ thầy địa lý hướng dẫn đặt mộ) hoặc do vô tình (thường là trường hợp thiên chôn cất không biết trước) đặt được vào trúng “Long huyệt” (là vùng đất có năng lượng hội tụ nhiều). chẳng hề chỉ có những “Long mạch” đồ sộ kết Huyệt mới hình thành tuyển mộ kết. phổ thông trường hợp chỉ có một “con Long” nhỏ cũng đủ để kết chiêu tập và gia đình có chiêu tập kết này cũng làm ăn rất phát đạt .Chính Thành ra tuyệt đối không được di dời phần tuyển mộ kết đi.
    2. Cách thức nhận diện chiêu mộ kết
    Có nhiều cách thức khác nhau để biết được đâu là chiêu mộ kết như nhờ tới những nhà ngoại cảm, cảm xạ, cảm nhận trường khí… Hoặc với 1 số chiêu mộ đặc trưng có thể thuận lợi nhận ra bằng mắt thường. ví dụ như những ngôi mộ kết thường có đất ngày càng nở ra, làm cho ngôi chiêu mộ to dần lên. Có lúc chiêu tập kết sẽ lớn như 1 chiếc gò.
    Không những thế, cây cối trên chiêu tập và xung quanh chiêu mộ đều rất tươi xanh vì là vùng đất có rộng rãi sức sống. Thậm chí là các cành cây héo bị người khác bỏ lại ở vùng chiêu mộ kết qua hôm sau cũng mọc rễ, đâm chồi, phát triển thành tốt tươi. Vì thế người xưa cũng thường sử dụng cách này để nhận diện mộ kết. ấy là cắm các cành cây héo vào huyệt kết, giả dụ cành cây đấy sau đó nảy mầm ra hoa thì đấy chắc chắn là tuyển mộ kết.
    [​IMG]
    mộ kết
    Riêng với lăng mộ xây bằng gạch hoặc lăng tẩm đá thì chiêu tập kết thường sẽ có gạch và đá sáng bóng như có lau qua 1 lớp dầu. thường ngày các ngôi mộ sau 1 thời kì đều sẽ đóng bụi nhưng mộ kết thì gạch đá ốp vào luôn sáng bóng, sạch sẽ như đã được lau chùi thường xuyên.
     
Chủ đề tương tự: Đặc tính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp MẶT NẠ TINH THỂ BĂNG BORA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT 18/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách nhận biết sữa mẹ đặc hay loãng 25/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp sử dụng máy hút ẩm đặc biệt quan trọng 2/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều đặc biệt khi dụng kem dưỡng da Pure Hàn Quốc 30/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết sống thọ và trẻ lâu của người Nhật, đặc biệt là 7 quy tắc 2/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!