laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặc tính nổi bật của đá ốp lát granite

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi DaisyPham, 21/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, dòng đá ốp lát granite đang trở lên là một cái tên hết sức quen thuộc với hàng loạt các ứng dụng thân quen trong cuộc sống hàng ngày của những công trình xung quanh con người. Với đặc tính mang nhiều ưu điểm nổi trội cùng độ thẩm mỹ cao, sản phẩm đã được đánh giá rất cao và có khả năng sử dụng tiềm năng bậc nhất. Tham khảo bài viết này để có được những hiểu biết chung về dòng đá ốp lát hot nhất thị trường này các bạn nhé!
    Những đặc tính nổi bật của dòng đá ốp lát granite
    [​IMG]
    Đá ốp lát granite có nhiều đặc tính nổi bật dễ nhận biết
    Một cái tên khác được sử dụng cho dòng đá ốp lát granite là đá hoa cương. Đây là dòng đá tự nhiên mang nhiều vẻ đẹp đặc trưng do tạo hóa mang lại. Tuy nhiên, hiện nay chúng đã có nhiều can thiệp của con người trong chế tác để tạo ra nhiều hơn nữa những ứng dụng trong cuộc sống.
    Dòng đá ốp lát cao cấp granite có 2 màu chủ yếu là xanh ngọc và xanh rêu với mề mặt bóng mịn, tinh tế. Đá có nhiều mẫu mã với các họa tiết đan xen kết hợp nhờ sự can thiệp của con người nhưng không mất đi những nét đẹp tự nhiên nhất, giúp cho công trình có được sự thẩm mỹ tối ưu, vừa cổ điển vừa hiện đại.
    Đá ốp lát granite có các ưu điểm chung là khả năng chịu nhiệt, chiu lực và chống xước tốt với độ cứng cao, mang lại độ bền tối ưu cho các công trình ứng dụng dù cho nó có phải chịu nhiều tác động mạnh từ bên ngoài. Khả năng dễ lau chùi và làm bóng của đá cũng được ghi nhận rất tốt cho bạn một an tâm khi ứng dụng bền lâu, tiện nghi và thoải mái.
    Các ứng dụng của đá ốp lát granite đã được ghi nhận
    [​IMG]
    Đá ốp lát có nhiều ứng dụng quan trọng trong cuộc sống và xây dựng
    • Ốp mặt bàn ăn, mặt bếp: đặc tính dễ lau chùi vệ sinh đồng thời có khả năng chịu nhiệt cao của đá có thể giúp bạn ứng dụng hiệu quả trong căn bếp, vừa có được không gian thẩm mỹ, vừa là sự an tâm về độ bền lâu dài nhất.
    • Ốp tường và hàng rào: sự đa dạng về màu sắc củacác loại đá ốp lát granite cao cấp cho bạn những lựa chọn khác nhau khi ốp trang trí trên tường nhà hoặc hàng rào. Chúng luôn hứa hẹn có thể mang lại sự thoáng mát, sang trọng cho bất kỳ công trình nào được ứng dụng. Và những ứng dụng thực tế đã được ghi nhận trong lĩnh vực này của đá ốp lát granite như: ốp tường cột cổng, tường căn chung cư, tường trung tâm thương mại, siêu thị, nhà ở, nhà cho thuê,..rất đẹp và hiệu quả với độ bóng cao, khả năng chống ẩm và nấm mốc rất tốt.
    • Ốp sàn nhà: đây là ứng dụng sơ khai nhất của dòng đá hoa cương cao cấp này khi mà chúng có khả năng chống trơn trượt rất tốt. Chúng không chỉ an toàn cho con người khi sử dụng mà còn đảm bảo các tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ tối ưu cho công trình của bạn
    • Đá ốp lát cầu thang: đây cũng là ứng dụng được kế thừa từ ưu điểm và ứng dụng sơ khai trong ốp lát sàn nhà. Việc sử dụng đá ốp lát granite cho cầu thang cũng tạo nên sự an tâm tuyệt đối cho con người vì sự an toàn vốn có.
    • Đá lát bể bơi: ứng dụng này kế thừa từ đặc tính có độ ma sát cao, vừa tăng thêm mẫu mã vừa phù hợp với yêu cầu cho bể bơi.
    Trên đây là những đặc tính nổi bật cùng những ứng dụng đã được ghi nhận của dòng đá ốp lát granite cao cấp hiện nay. Liên hệ thêm với kho đá Hoàng Minh để được tư vấn và hỗ trợ chọn mua hiệu quả hơn các bạn nhé!
    HOÀNG MINH STONE
    Địa chỉ: 21B, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    Email: [email protected]
    Phone: 0912.296.696
     
Chủ đề tương tự: Đặc tính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần 4 hướng thổi LG cùng các tính năng đặc biệt 19/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp có đặc tính sau 11/5/21
Nội Thất - Ngoại Thất Đặc tính quan trọng sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay: 4/5/21
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp có những đặc tính sau 25/3/21
Nội Thất - Ngoại Thất Những đặc tính tốt khi sử dụng được tấm vệ sinh 31/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!