laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 8/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào các bác sỹ của phòng khám đa khoa Khương Trung.

    Cháu năm nay 20 tuổi nhưng bao quy đầu của cháu vẫn không tuột xuống để lộ đầu dương vật ra ngoài mỗi khi cháu thủ dâm mà cháu phải dùng tay tác động thì dương vật mới lộ ra ngoài được. Cháu đi khám thì bác sỹ bảo cháu bị dài bao quy đầu. Cháu đang rất hoang mang và lo âu không biết dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì?. Mong các bác sỹ của phòng khám tham mưu giúp cháu với ạ. Cháu cảm ơn các bác sỹ. (Doãn Văn H – Cầu Giấy, Hà Nội).

    [​IMG]

    đáp:
    Chào bạn H! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho phòng khám Khương Trung. Đối với vấn đề của bạn, các bác sỹ Nam khoa của phòng khám cho biết:
    Bạn thân mến! như bạn đã sao quy đầu dài là hiện tượng dương vật chẳng thể lộ ra ngoài khi nam giới cương cứng (thủ dâm, quan hệ tình dục) mà phải dùng tay tác động thì bao quy đầu mới tuột xuống để lộ đầu dương ra ngoài.

    Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

    Bạn H thân mến! đối với câu hỏi của bạn là bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không?, chúng tôi xin được giải đáp như sau: Bao quy đầu dài nếu không được tiến hành cắt bao quy đầu sẽ không chỉ ảnh hưởng đến việc vệ sinh và sinh hoạt hàng ngày của nam giới mà còn gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới như:

    - Khiến nam giới có thể mắc các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục: hiện tượng dài bao quy đầu mà không được cắt bao quy đầu khiến cho các vi khuẩn tồn tại ở dưới da bao quy đầu xâm nhập tiến công gây ra bệnh viêm bao quy đầu, viêm quy đầu. Các vi khuẩn này còn lây ngược dòng vào trong gây viêm đường tiết niệu hay viêm tuyến tiền liệt hoặc viêm mào dịch hoàn và viêm tinh hoàn, thậm chí có thể gây viêm ống dẫn tinh,... làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

    - Kìm hãm sự phát triển của dương vật và làm giảm khoái cảm dục tình: dài bao quy đầu khiến cho dương vật bị chít hẹp, không thể phát triển thông thường, kích thước của dương vật giảm đáng kể, thậm chí là bị lệch hoặc bị cong làm cho nam giới mất tự tin, bên cạnh đó, dương vật bé cũng làm giảm khoái cảm dục tình.

    - Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý: Dài bao quy đầu khiến cho dương vật khó lộ ra ngoài nên dễ bị mẫn cảm và kích ứng khi ra ngoài nên khi quan hệ nam giới sẽ dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh hay liệt dương làm ảnh hưởng chức năng sinh lý và khả năng sản xuất của nam giới, thậm chí là còn có thể gây vô cơ.

    - Gây ung thư dương vật: có rất nhiều nam giới bị dài bao quy đầu mà không tiến hành cắt bao quy đầu dẫn đến bị ung thư dương vật khiến phải cắt bỏ hoàn toàn dương vật và không có khả năng sản xuất.

    - Ảnh hưởng đến sự bài xuất của thận: Nam giới dài bao quy đầu dễ mắc bệnh viêm bao quy đầu và viêm đường tiết niệu làm ảnh hưởng đến việc tiểu tiện của nam giới và ảnh hưởng đến sự bài tiết của thận, nếu để lâu thận sẽ bị tổn thương và gây ra suy thận.

    Bạn H thân mến! đối với trường hợp của bạn, khi đã có kết quả bị dài bao quy đầu, chúng tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu nhằm đảm bảo sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày và nâng cao chất lượng cuộc sống, tránh những ảnh hưởng của bệnh tới khả năng sinh sản của mình.

    Hiện nay, phòng khám đa khoa Khương Trung đang thực hành thủ thuật cắt bao quy đầu thầm mỹ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đảm bảo an toàn, không gây chảy máu, không gây đau đớn, có tính thẩm mỹ cao lại không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cũng như khả năng sản xuất của người bệnh.

    Những thông báo trên cầu mong có thể giúp bạn H trả lời được thắc mắc bao quy đầu dài có bị ảnh hưởng gì không?, từ đó có phương pháp điều trị kịp thời.

    Nếu bạn còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm về những vấn đề hệ trọng đến bao quy đầu, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi về đường dây nóng: (04)38 288 288 các chuyên gia thuộc phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ tham vấn và đáp cụ thể hoặc trực tiếp đến phòng khám để thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu khi bị dài (hẹp) bao quy đầu.

    Địa chỉ: 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!