laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đại Binh Tiểu Tướng - VTV2 tập 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi danghoaqt, 6/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 591

  1. Offline

    danghoaqt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xem Phim Dai Binh Tieu Tuong - VTV2 Tập 3-4 Trọn Bộ, Phim Đại Binh Tiểu Tướng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30-Tập Cuối. Phó Tử Ngộ là người dễ bị ảnh hưởng bởi tâm trạng của đối phương, đặc biệt đối phương là bạn bè thân thiết. Anh ta cười nói: “Nghe nói vụ án ‘Cỗ máy giết người’ đã phá rồi?”

    “Tất nhiên.” Bạc Cận Ngôn trả lời nhẹ như gió thoảng mây bay: “Vụ án này đơn giản như trong sách giáo khoa về tâm lý tội phạm. Chỉ có điểm duy nhất là tội phạm tương đối thú vị.”

    Phó Tử Ngộ im lặng trong giây lát, không nhịn được lên tiếng khen ngợi: “Cậu phá án nhanh thật đấy.” Anh ta nhớ ở nước ngoài, giới học thuật và giới cảnh sát đều thừa nhận Bạc Cận Ngôn là…

    “Cậu toàn nói những lời thừa thãi, tôi là chuyên gia tâm lý tội phạm phá án nhanh nhất và chuẩn xác nhất.” Bạc Cận Ngôn điềm nhiên kết luận.
    [​IMG]
    Phó Tử Ngộ: “… Được thôi, tôi tin cậu làm gì cũng nhanh nhất. Còn một việc nữa, đã đến lúc thanh toán tiền lương cho Giản Dao? Dựa vào tiêu chuẩn mức lương trợ lý sơ cấp của cậu lúc ở Mỹ?”

    “Ừ, cậu tự quyết định đi.”

    Phó Tử Ngộ lại nói: “Phải kiếm ngay một trợ lý mới cho cậu. Tôi định đến trường đại học tìm người, nếu là nghiên cứu sinh xuất sắc của ngành tâm lý tội phạm thì càng tốt…”

    Ở đầu kia điện thoại, Bạc Cận Ngôn rời mắt khỏi đống ảnh hung án đầy mặt bàn.

    “Khoan đã.” Anh cắt lời Phó Tử Ngộ: “Tại sao cậu muốn đổi Giản Dao?”

    Phó Tử Ngộ ngây ra: “Tôi muốn đổi cô ấy? Bạc boss, khả năng lý giải của cậu có vấn đề, hay của tôi có vấn đề? Giản Dao không phải xuất thân từ chuyên ngành tâm lý tội phạm. Lúc đó cậu chọn cô ấy làm trợ lý, chẳng qua là vì xảy ra sự việc khẩn cấp. Hơn nữa cô ấy sắp tốt nghiệp đại học, cũng đã tìm được công việc ở thành phố B. Cậu còn tính để cô ấy làm trợ lý của cậu hay sao?”
     
Chủ đề tương tự: Đại Binh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Đại lý đá vicostone tại Ninh Bình 6/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nước Có Calo Không - Lựa Chọn Bình Nước Lavie và Đại Lý Nước Uống 14/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Diễn đàn Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 19 tại Đại học Duy Tân 8/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Đại Lý Giao Nước Uống Satori Bình Tân 18/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Chốt cầu XSMT - Soi số đài Bình Định ngày 06-01-2022 6/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!