laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đại diện của ông Park đã tiếp nhận đề nghị của VFF

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 20/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Makelele ủng hộ Lampard; Lingard và Man Utd chính thức đàm phán; Barca chi đậm cho sao Argentina; Juve quyết không giảm giá Cancelo; Hà Nội vào tứ kết cúp QG... là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay.
    ‘Tôi sẽ không về Barca hay Bayern’
    . Trong một buổi phỏng vấn trên tờ m88asia Ara của xứ Catalan, HLV Pep Guardiola một lần nữa cam kết tương lai với Man City. Nhà cầm quân người TBN cho biết ông đang hạnh phúc và có mọi thứ ở Etihad nên sẽ không trở lại 2 đội bóng cũ là Barca và Bayern Munich.

    Makelele ủng hộ Lampard. Huyền thoại người Pháp Claude Makelele cho rằng Frank Lampard đã sẵn sàng cho công việc huấn luyện ở Chelsea. Cựu tiền vệ người Anh suýt chút nữa đã giúp Derby County thăng hạng.

    Lingard và M.U chính thức đàm phán. Theo ESPN, M.U và Jesse Lingard đã bắt đầu có cuộc nói chuyện chính thức về việc gia hạn hợp đồng. Nếu không có gì bất ngờ, Quỷ đỏ sẽ tăng lương và "trói chân" ngôi sao người Anh bằng một bản hợp đồng dài hạn.

    [​IMG]
    Barca chi đậm cho sao Argentina. Theo đài La Red, nhà ĐKVĐ La Liga đang thuyết phục Inter Milan nhả Lautaro Martinez với mức phí 100 triệu bảng. Tiền đạo này đang chơi rất hay cùng Argentina ở Copa America.

    Juve quyết không giảm giá Cancelo. Theo Gazzetta dello Sport, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ không chấp nhận để Joao Cancelo ra đi với mức giá dưới 60 triệu euro.

    M.U nhắm sao Bồ Đào Nha. Truyền thông Anh cho biết M.U sẽ nhanh chóng tiếp cận để mua ngôi sao của Sporting Lisbon, Bruno Fernandes. Tiền vệ 24 tuổi này được coi là sự thay thế cho Ander Herrera.

    Đức Huy lập siêu phẩm. Trong chiến thắng 3-1 của Hà Nội FC trước Hà Tĩnh, Đức Huy tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng. Trong đó, pha lập công thứ 2 của tiền vệ này rất đẹp mắt.

    Đại diện của ông Park đã tiếp nhận đề nghị của VFF. Một lãnh đạo của VFF tiết lộ sau buổi làm việc với đại diện của HLV Park Hang-seo: "Chúng tôi chưa biết khi nào có thể ngồi lại với ông Lee Dong-jun để tiếp tục bàn bạc. Chúng tôi đã đưa ra đề xuất gia hạn nhưng ông ấy nói cần về Hàn Quốc để tham khảo ý kiến của HLV Park".
     
Chủ đề tương tự: Đại diện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hội thảo "Giải pháp Công nghệ Toàn diện cho Nha khoa Hiện đại" 17/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Trường đại học và doanh nghiệp cùng tổ chức diễn đàn Du lịch 23/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Diễn đàn Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 19 tại Đại học Duy Tân 8/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Lộ diện "Đại sứ Sinh viên DTU 2023" 1/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Đại diện dàn WAGs các nước tham gia World Cup 12/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!