laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đại gia Châu Âu muốn có chữ ký của Isco

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 17/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tức bóng đá Theo nguồn tin Sau bao nhiêu phao đồn về ngôi sao Real Madrid tiền rệ Isco sẽ bị Juventus thâu tóm giờ lại xuất hiện tin Chelsea và Man City cũng muốn nhảy vào cuộc Chiến tranh lớn này.

    [​IMG]
    Isco đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia ở châu Âu.

    Với việc để tiền vệ Arturo Vidal tới Bayern Munich , Juventus đang ráo riết tìm một cầu thủ để bù đắp vào khoảng trống nơi trung tuyến mà tiền vệ người Chile để lại. Và gần đây , “Bà đầm già” đã đưa Isco vào danh sách mục tiêu chuyển dịch đi hàng đầu của mình và đã chồng lên bàn thương lượng số tiền 28.4 triệu bảng để có được mỗi cái gật đầu từ phía Real Madrid.

    Chính vì sự quan hoài càng ngày càng lớn đến từ phía Bianconeri mà hai đại gia của nước Anh là Chelsea và Man City đã buộc phải mau chóng hành động nếu không sẽ để tuột mất ngôi sao người Tây Ban Nha. Theo tin nhượng ngày 17/8 , HLV Jose Mourinho đang rất muốn tái hợp với cậu học trò cưng tại sân Stamford Bridge ngay ở kì nhượng mùa hè này. Hàng công Chelsea hiện nay đang cần thêm một sự Sửa sang chất lượng nữa ở vị trí hộ công để tăng khả năng nổ súng cho những tiền đạo yếu kém trong đội hình bây giờ như Falcao hay Remy. Ngoại giả , nếu có thêm Isco trong đội hình , khả năng tấn công của The Blues sẽ trở nên vô cùng đáng gờm bởi tất thảy các yếu tố ở tuyến trên đều có khả năng tạo đột biến cao.

    Về phía Man City , HLV Manuel Pellegrini cũng đã giãi bày sự quan tâm với tiền vệ Isco. Chiến lược gia người Chile đã có quãng thời gian làm việc với tiền vệ sinh năm 1992 khi cả hai còn đang ở Malaga . Và kiên cố thuyền trưởng của Man xanh cũng đã nhận ra được Isco tiềm năng như thế nào trong thời đoạn đó.

    Tiền vệ người Tây Ban Nha không phải là một cầu thủ được đánh giá cao trong đội hình toàn sao của kên kên trắng. Dẫu vậy , anh vững chắc sẽ có những đóng góp đáng kể cho Juventus hoặc Chelsea bởi hai đội bóng này đang thiếu một cầu thủ hộ công tốt. Còn với Man City , đội bóng thành Manchester đã có một David Silva khôn xiết lợi hại thi đấu phía sau lưng Sergio Aguero. Dẫu vậy , HLV Pellegrini không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất đẩy Silva ra cánh thay thế cho Jesus Navas và Xếp đặt tiền vệ người Tây Ban Nha chơi bó vào trong lúc cần thiết.
    Xem thêm tin tức bóng đá từ bongdabiz.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!