laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đại gia Trung Quốc phát triển thâu tóm nhiều dự án BĐS

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 18/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ừ tháng 4/2017 đến nay, Sài Gòn, Long An và Đồng Nai ghi nhận hàng loạt các thương vụ chuyển nhượng hoặc đánh tiếng sắm lại dự án đến từ những nhà đầu tư Trung Quốc.
    Giữa tháng 4, quỹ đầu tư VinaCapital Vietnam Opportunity Fund Limited - VOF và VinaLand Limited (thuộc VinaCapital) giới thiệu đã thoái toàn bộ vốn tại dự án Đại Phước Lotus tại Đồng Nai. Hai quỹ này tuần tự thu về khoản tiền là 48,8 triệu USD (khoảng 1.100 tỷ đồng) và 16,5 triệu USD (370 tỷ đồng). Một cửa hàng thuộc Tập đoàn China Fortune Land Development (CFLD) là doanh nghiệp nhận chuyển nhượng dự án.


    [​IMG]

    Đây là đại gia có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề phát triển những thành phố công nghiệp tại Trung Quốc. Tính đến tháng 6/2016, với khoản đầu tư vốn khoảng 4,1 tỷ USD, CFLD có trên 1.100 đối tác chiến lược trong lĩnh vực thành thị công nghiệp. nhà hàng này đã có mặt trên hơn 50 khu vực miền trên toàn thế giới. Trong đó có việt nam, Mỹ, Indonesia, Ấn Độ...


    Trước đó, năm 2016, CFLD Vietnam đã ký biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Tín Nghĩa để xây dựng Khu công nghiệp Ông Kèo và thị thành công nghiệp mới (NIC) tại Đồng Nai.

    Ngày 22/4, tại Đại hội cổ đông trung tâm thương mại CP Đầu tư Nam Long (mã CK: NLG), ông Nguyễn Xuân quang, chủ toạ HĐQT cho biết, dự án Waterpoint (Long An) đang được một nhà đầu tư trong nước và Trung Quốc ngỏ ý muốn mua đứt. Dự án có quy mô 350 ha và là lợi thế lớn về quỹ đất của trung tâm thương mại,

    Theo thông báo từ ông quang đãng, dự án này đã đền bù 99%, có quy hoạch 1/2000, nộp tiền dùng đất được khoảng 95% từ năm 2009. những năm trước, trong nhiều lần NLG gặp gỡ nhà đầu tư, theo ước tính, vốn đầu tư của dự án khủng này lên đến 2 tỷ USD và siêu thị có kế hoạch chia nhỏ để vững mạnh dần. bây giờ, trước đề nghị mua lại dự án của nhà đầu tư trong nước và Trung Quốc, ông quang cho hay nhà hàng không vội vàng mà sẽ xem xét. nhìn thêm: thiết kế cửa hàng thời trang diện tích nhỏ

    Tháng 5 mới đây, P.H Group (Đài Loan) cũng đã chọn từ Becamex Khu công nghiệp Bàu Bàng tại Bến Cát (Bình Dương). Không chỉ ở vùng Tp.HCM, tháng 6, P.H Group tiếp tới tậu dự án nhà nghỉ Future Otis tại Nha Trang.

    Cũng trong tháng 5/2017, Hong Kong Land đã mua 64% cổ phần của một dự án nhà ở thuộc Khu thành phố mới Thủ Thiêm của CII.

    Sau đó một tháng, Alpha King Real Estate Development JSC (doanh nghiệp tại nước ta nhưng có giám đốc là người gốc Hoa, lưu trú tại nhà nghỉ của Tập đoàn Vạn hưng thịnh Phát) vừa được một tổ chức tư vấn môi giới BĐS tại Tp.HCM hé lộ sắm lại dự án phức hợp Saigon One Tower. trường học này có chủ đầu tư là Saigon M&C, nằm tại khu trung tâm Tp.HCM và đã bị đình trệ nhiều năm.

    các giao du của các nhà đầu tư Trung Quốc hoặc gốc Hoa thường kín tiếng về giá trị thương vụ, thậm chí chỉ được giới thiệu thông tin hạn chế do cam kết bảo mật của các bên.

    Ông Stephen Wyatt, tổng giám đốc JLL nước ta cho biết, có nhiều nguyên nhân khiến dòng vốn Trung Quốc, gồm cả Hong Kong, Đài Loan đổ bộ vào thị trường nước ta trong thời kì qua.

    tiên phong, việt nam có nền tài chính vĩ mô ổn định, thị trường BĐS nước ta đang là kênh đầu tư hơi quyến rũ với giới đầu tư quốc tế. thiết bị hai, các nhà đầu tư Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong có thiên hướng tìm những thời cơ mới bên ngoài lãnh thổ của họ. Đây là kiểu dáng phong phú hóa danh mục và điểm đến đầu tư của gần như các dòng vốn tìm thời cơ toàn cầu.

    đồ vật ba, do vị trí địa lý gần nhau nên làn sóng đầu tư này diễn ra theo xu hướng tự nhiên. đất nước ta, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan vốn có mối quan hệ giao thương tài chính lớn mạnh khá tốt từ trước đó.

    Đưa ra đánh giá, ông Stephen Wyatt cho rằng, thực tại, so với đối thủ cộng khu vực châu Á như Hàn Quốc, đất nước mặt trời mọc, Singapore, dòng vốn từ các nhà đầu tư gốc Hoa đổ vào thị trường nước ta vẫn còn khiêm tốn. Xét về ngắn hạn, thúc đẩy của các nhà đầu tư Đại Lục đến thị trường BĐS việt nam vẫn chưa rõ nét.
     
Chủ đề tương tự: Đại Trung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đại lý phân phối Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps King Mailands chính hãng 5/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đại lý Yến Đông Trùng Kim Cương Vàng chính hãng 18/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đánh giá về linh chi đông trùng đại bổ của một số chị em sau khi dùng 3/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Banikha TP HCM 25/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cung cấp đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng đại lý chính hãng 22/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!