laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đại học ABO AKADEMI: ngành nghề, học bổng, điều kiện

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 31/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 195

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đại học Abo Akademi – Åbo Akademi University (Phần Lan) là trường đại học Quốc tế được xây dựng thương hiệu năm 1918, tại Turku bởi một quỹ thiện nguyện cá nhân và phát triển thành trường đại học thứ 3 của Phần Lan, biến Turku trở nên một xã của các trường đại học. Ban sơ, Åbo Akademi là một trường tư thục. Mãi cho tới năm 1981, trường trở thành một công ty đào tạo công lập. Là ngôi trường đa ngành nghề duy nhất ở Phần Lan giảng dạy bằng ngôn ngữ Thụy Điển tại Phần Lan và bên ngoài Thụy Điển, ngôi trường sở hữu vị thế quan trọng, đặc biệt dành cho cùng đồng những người đề cập tiếng Thụy Điển.
    [​IMG]
    Trong suốt thế kỷ ưu tiên, Đại học Akademi Åbo đã trở thành 1 trường đại học nghiên cứu được thừa nhận quốc tế sở hữu vai trò duy nhất là cầu nối giữa những cùng đồng đại học ở Phần Lan và những nước Bắc Âu khác.

    Giới thiệu chung về Đại học Abo Akademi
    Cơ sở đại học Åbo Akademi
    Trường đại học trải rộng trên hai hạ tầng chính: một ở thành phố Åbo (‘Turku’ trong tiếng Phần Lan) và 1 ở thành thị Vasa (‘Vaasa’ trong tiếng Phần Lan). Cách thức thủ đô Helsinki 166 tới 419 km .Cơ sở nào bạn học sẽ phụ thuộc vào chương trình bạn đã chọn, nhưng cả 2 hạ tầng đều được xác nhận đồng đẳng trên cấp độ quốc tế về những đóng góp của họ trong nghiên cứu, cũng như sự hoàn hảo đại quát trong thế giới học thuật.
    [​IMG]
    Cơ sở vật chất ở Turku
    Åbo (Turku trong tiếng Phần Lan) là phố đại học lâu đời nhất của Phần Lan sở hữu truyền thống với từ năm 1640. Đây được coi là thành thị sinh viên rẻ nhất ở Phần Lan sở hữu hơn 35.000 sinh viên và cung ứng một môi trường an toàn và thú vị cho sinh viên.một cuộc sống sinh viên sôi động. Sở hữu bầu không khí quốc tế và truyền thống , học tập tại Åbo thường được biểu đạt là 1 trải nghiệm hoàn toàn độc đáo sở hữu đa dạng sinh viên quốc tế có được kỹ năng bằng tiếng Thụy Điển và tiếng Phần Lan trong suốt thời gian họ lưu trú.
    [​IMG]
    Hạ tầng Åbo nằm ở trọng tâm của khu cổ kính của thành thị, kế bên Đại học Turku. Vì hạ tầng Åbo là nơi chứa đầy đủ sinh viên và nhà nghiên cứu của trường, nên 2 trường đại học mang mối quan hệ hợp tác lâu dài trong những ngành nghề nghiên cứu khác nhau và tiếp tục cộng tác tạo ra những nghiên cứu sở hữu chất lượng cao nhất.

    Năm 2011, Åbo được trao giải Thủ đô Văn hóa Châu Âu cộng với Tallinn ở Estonia. Åbo là thành phố của lịch sử, nghệ thuật và văn hóa có nhiều bảo tồn, rạp hát và những hoạt động văn hóa khác nằm ngay trước cửa nhà bạn.

    Với kết nối giao thông tiện dụng và quần đảo lừng danh nằm ngay bên ngoài tỉnh thành, Åbo với rộng rãi đặc điểm hấp dẫn đối với những sinh viên muốn tận dụng thời gian rảnh của mình. Thị thành này nằm cách thức Helsinki (thủ đô của Phần Lan) 160 km về phía tây và cũng sở hữu 1 bến cảng nơi du khách với thể tiện dụng đi tới Stockholm và Quần đảo Åland.

    Cơ sở vật chất ở Vasa
    Đại học Åbo Akademi – hạ tầng Vasa nằm ở thành thị Vasa, thường được gọi là thành thị đa dạng nắng nhất ở Phần Lan. Vasa là 1 đô thị đại học sở hữu phổ thông cơ sở vật chất giáo dục đại học đưa hơn 13.000 sinh viên đến học trong khu vực. Tỉnh thành Vasa nằm trên bờ biển phía tây của Phần Lan với những kết nối trực tiếp đến Helsingfors (Helsinki) và Stockholm, Thụy Điển. Khu vực này là 1 trong các vùng thông minh nhất ở Phần Lan và là trọng tâm quan trọng của văn hóa Phần Lan-Thụy Điển. Khuôn viên Vasa nhỏ và gần gũi, tiện lợi tiếp cận các nhà cung cấp và hoạt động ngoài trời. Vị trí và trường đại học đã được sinh viên quốc tế Phân tích rất cao trong các năm qua.

    Vasa là một đô thị song ngữ – đông đảo cư dân kể tốt tiếng Phần Lan và Thụy Điển và dùng cả 2 ngôn ngữ trong cuộc sống hàng ngày của họ. Đô thị cũng có một cảm giác đại học nhộn nhịp, với phổ thông hoạt động văn hóa và cửa hàng thị trấn hội cho sinh viên tham gia.
    Xem thêm những thông tin hữu ích khác về du học Abo Akademi tại Viet Legacy: https://vietlegacy.com.vn/dai-hoc-abo-akademi/
    Mang nên chọn học tại đại học Abo Akademi University hay không?
    Với tuổi đời hơn 100 năm, Đại học Åbo Akademi là ngôi trường đề cập tiếng Thụy Điển độc nhất tại Phần Lan. Đây là 1 ngôi trường nghiên cứu và giảng dạy đa ngành nghề được công nhận quốc tế. Åbo Akademi là 1 trong các trường sở hữu số lượng sinh viên quốc tế phổ thông nhất so với những trường đại học khác ở Phần Lan. Cùng lúc, số lượng sinh viên theo học chương trình tiến sĩ đang tăng dần. Đại học Åbo Akademi cung cấp những chương trình thạc sĩ quốc tế giảng dạy bằng tiếng Anh.
    [​IMG]
    Đại học Åbo Akademi cũng là một trường đại học nghiên cứu được quốc tế xác nhận trong nhiều lĩnh vực, nhân bản, sư phạm, thần học, kỹ thuật phường hội, công nghệ khi không và công nghệ. Trường có kết nối chặt chẽ sở hữu cộng đồng công ty, phường hội và cùng đồng học thuật. Trong phổ quát bảng xếp hạng, Åbo Akademi được Đánh giá là 1 trong những ngôi trường phải chăng nhất Phần Lan. Trường có 3 trung tâm Nghiên cứu (Centres of Excellence) thuộc Viện hàn lâm Phần Lan và 4 trọng tâm Nghiên cứu khác được tài trợ bởi Quỹ nghiên cứu của trường.

    Đại học Åbo Akademi có chương trình luận bàn sinh viên quốc tế với đầy đủ Đại học trên toàn toàn cầu. Với hơn 400 trường đại học đối tác trên toàn toàn cầu, Đại học Åbo Akademi mang đến trải nghiệm học tập quốc tế hoàn hảo chuẩn y mối quan hệ này, 1 sinh viên ở trường đối tác với thể đến Đại học Åbo Akademi trong 1 kỳ hoặc một niên học để hoàn thành bằng cấp của họ. Hàng năm sở hữu khoảng 250 sinh viên luận bàn học tại Đại học Åbo Akademi.

    Tuy nhiên Anh chị sinh viên còn có đa dạng thời cơ để hoàn tất 1 văn bằng kép tại Đại học Åbo Akademi với các trường đại học đối tác của Đại học Åbo Akademi. Những nghiên cứu bàn thảo cải thiện kỹ năng tiếng nói của bạn, và trên hết, đem đến cho bạn những kỷ niệm để đời bằng cách thức làm quen có các người từ các nền văn hóa khác, bạn Tìm hiểu về bản thân và với được sự tự tín để đối mặt với những tình huống mới. Các kỹ năng này sẽ mang lại ích lợi cho bạn trong suốt cuộc thế,và trong thị phần việc khiến toàn cầu.

    Xếp hạng – Ranking
    • Xếp hạng #2 trong danh sách những trường đại học ở Turku
    • Xếp hạng #7 trong những trường đại học ở Phần Lan.
    • Xếp hạng #251-300 trong Bảng xếp hạng thế giới của QS WUR theo đối tượng năm 2021
    • Xếp hạng # 571-580 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trên thế toàn cầu của QS năm 2021.
    Thành tích nổi bật của Đại học Abo Akademi
    • 1400 ấn phẩm được xuất bản mỗi năm.
    • Mỗi năm Đại học Akademi Abo bàn thảo khoảng 500 bằng Thạc sĩ và 75 bằng tấn sĩ.
    Học phí và mức giá sinh hoạt
    Học phí liên quan đến sinh viên cấp bằng đến từ tất cả quốc gia không thuộc EU / EEA bắt đầu học vào tháng 8 năm 2017 trở lên, theo học các chương trình mà tiếng nói giảng dạy là tiếng Anh. Dưới đây là các chương trình mang thu phí.

    Học phí không vận dụng cho sinh viên bàn luận, bất kể quốc tịch của họ, cũng như chương trình tiến sĩ.

    Đại học Åbo Akademi sẽ miễn học phí cho những người xin lánh nạn sống ở Phần Lan đã được nhận vào 1 chương trình mà tiếng nói giảng dạy là tiếng Anh.

    Học phí

    Chương trình Phí / năm
    MDP trong Điều dưỡng thực hành tăng 10 000 euro
    MDP trong Hình ảnh Y sinh 12 000 euro
    MDP trong quản trị số hóa 10 000 euro
    MDP trong khoa học thông tin 12 000 euro
    MDP trong Luật Quốc tế và Nhân quyền 10 000 euro
    MDP trong Nghiên cứu Hòa bình, Hòa giải và Xung đột 10 000 euro
    MDP trong chiếc trừ phường hội 10 000 euro
    MDP trong công nghệ thứ tự và Hóa chất vững bền 12 000 euro
    MDP trong dạy và học 10 000 euro
    Giá thành sinh hoạt
    Giá tiền sinh hoạt chung ở Phần Lan gần giống như ở những nước EU khác. Lúc xin giấy phép cư trú sinh viên, sinh viên quốc tế (sinh viên không hề là EU / EEA) cần chứng minh rằng họ mang ít ra 560 € / tháng (6720 € / năm).

    Tỉ dụ về giá tiền sinh hoạt hàng tháng của học sinh:

    Tiền thuê nhà 220-620 Euro/tháng
    Ẳn uống 250-300 Euro/tháng
    phương tiện di chuyển 30 Euro/tháng
    Khác 100-200 Euro/tháng
    Tổng cùng 600-900 Euro/tháng
    các ngành tập huấn Đại học Akademi Abo
    Những khoa
    1. Khoa Nghệ thuật, tâm lý học và thần học
    2. Khoa Khoa hoc và khoa học
    3. Khoa Giáo dục và nghiên cứu Phúc lợi
    4. Khoa công nghệ xã hội, buôn bán và Kinh tế
    Những khóa học thạc sĩ bằng tiếng Anh
    1. Thạc sĩ về Hình ảnh Y sinh
    2. Thạc sĩ về Quản trị số hóa
    3. Thạc sĩ về khoa học thông tin
    4. Thạc sĩ về Luật quốc tế và Nhân quyền
    5. Thạc sĩ về Hòa bình, hòa giải và nghiên cứu xung đột
    6. Thạc sĩ về Loại trừ thị trấn hội
    7. Thạc sĩ về Hóa học vững bền và khoa học xử lý
    8. Thạc sĩ về Khoa học sinh học
    9. Thạc sĩ tiếng nói Phần Lan
    10. Thạc sĩ ngôn ngữ và văn học nước Pháp
    11. Thạc sĩ ngôn ngữ và văn chương nước Đức
    12. Thạc sĩ về Toán học, Vật lý, Hóa học và Địa Chất
    13. Thạc sĩ ngôn ngữ và văn học nước Nga
    14. Thạc sĩ trong Giảng dạy và học tập
    15. Thạc sĩ ngôn ngữ và văn chương nước Anh
    Bắt buộc tuyển sinh
    Phải chăng nghiệp Đại học ngành can dự, chương trình đại học 4 năm.

    Điều kiện ngoại ngữ.

    Language Test Minimum Score
    TOEFL PBT 575
    TOEFL iBT 92
    IELTS (Academic Module only) 6.5with no individual scores below 5.5
    Yêu cầu ngôn ngữ
    • Tốt nghiệp cử nhân chuyên lĩnh vực tương đương
    • IELTS 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 5.5), TOEFL (PBT): 575 hoặc IBT: 90
    • PTE Academic tổng điểm tối thiểu 62 điểm
    Học bổng và quỹ hỗ trợ của Đại học Abo Akademi
    Sinh viên trả học phí (không thuộc EU / EEA) với thể đăng ký học bổng để trang trải một phần hoặc số đông học phí.

    Học bổng:

    Học bổng học phí, bao gồm 80%-100% học phí, được trao trong hai năm (năm thứ hai mang điều kiện)

    Quyết định cấp học bổng dựa trên

    • Kết quả học tập của học trò trong các nghiên cứu trước đây,
    • Ứng cử viên đáp ứng những yêu cầu của chương trình thấp như thế nào
    • Câu tư vấn mà các ứng viên đã đưa ra trong đơn đăng ký
    Khi nộp đơn vào Đại học Åbo Akademi, ứng viên có thể nêu rõ hoài vọng đăng ký học bổng trên loại đơn. Trong đơn đăng ký, những ứng cử viên được đề xuất trả lời 1 số nghi vấn can hệ tới động lực và tiêu chí tương lai. Câu giải đáp cho những nghi vấn sẽ được Đánh giá bởi ủy ban học bổng, người đưa ra quyết định cấp học bổng. Trong bài Tìm hiểu, các nội dung sau được đánh giá: kỹ năng giao du, tiêu chí học tập và mối để ý chung trong ngành nghề này.

    Quyết định về học bổng được cấp được trao cho các ứng viên cộng với thư nhập học. Để ưng ý học bổng, người tìm việc phải ưng ý quyền học tập được phân phối (chấp nhận ràng buộc).

    Học bổng Finland scholarship năm đầu : 100% học phí + 5000 EUR

    Thời cơ nghề nghiệp sau rẻ nghiệp
    Sứ mạng của chúng tôi là cải thiện triển vẳng của sinh viên và sinh viên phải chăng nghiệp trên thị trường lao động bằng phương pháp nâng cao cường sự tương tác giữa nghiên cứu đại học và cuộc sống khiến cho việc. Chúng tôi sản xuất cho sinh viên:

    • Trả lời nghề nghiệp
    Nhà sản xuất nghề nghiệp cung ứng nhà cung cấp trả lời nghề nghiệp tư nhân, tụ họp vào việc xác định những kỹ năng và khả năng của sinh viên và sở hữu thể đưa ra đề xuất về bí quyết kiếm tìm những vị trí phù hợp 1 phương pháp hiệu quả. Sinh viên cũng với thể chọn thực hành phân tách giấy má tư nhân (SLG Thomas) phối hợp có trả lời.

    • Hỗ trợ mua nơi thực tập được tài trợ một phần
    • Sản xuất cơ sở dữ liệu cho các vị trí trống, công tác luận văn và Công trình
    • Trả lời thông tin về tìm kiếm việc khiến và thị trường cần lao
    • Phân tích hồ sơ cá nhân
    Phân tích giấy má tư nhân mang thể giúp bạn nhận thức rõ hơn về thời trang khiến cho việc và các ưu tiên trong cuộc sống khiến cho việc. Bằng phương pháp nâng cao tinh thần về bản thân, bạn sẽ tiện dụng xác định và biểu lộ điểm mạnh và điểm yếu của mình hơn

    Thời kì đăng ký:

    – Thời gian đăng ký cho các Chương trình Thạc sĩ Quốc tế giảng dạy bằng tiếng Anh là trong khoảng ngày 7 đến ngày 20 tháng 1 năm 2021.

      1. Chỉ mang một kỳ nhập học mỗi năm và đơn đăng ký sẽ sở hữu sẵn trực tuyến tại www.studyinfo.f chỉ trong thời gian nộp đơn.
      2. Trong cùng một vận dụng trực tuyến, bạn cũng mang thể đăng ký học bổng bao gồm học phí .
      3. Các khóa học luôn bắt đầu vào tháng Tám.
    Sinh viên nói gì về Đại học Akademi Abo
    Tôi là Himal và đây là câu chuyện của tôi. Đến trong khoảng Nepal, tôi luôn ước mong được học trong môi trường rộng mở hơn và Åbo Akademi đã khiến được điều đấy cho tôi.

    Chương trình khoa học hóa chất và thứ tự vững bền đã mở ra phổ biến chọn lọc cho tôi, chẳng hạn như sự nghiệp trong các cấp can dự đến hóa chất, giấy, năng lượng, kim loại và hơn thế nữa.

    Đại học Akademi Abo sở hữu sự thăng bằng hoàn hảo giữa kiến thức thực tiễn và lý thuyết mà đầy đủ các học viện đều thiếu. Điều hoàn hảo nhất về Åbo Akademi là nó không chỉ có 1 nền giáo dục tiêu chuẩn cao và những giáo sư sở hữu trình độ cao, mà còn là môi trường được cung cấp bởi họ rất thân thiện. Hơn nữa, nhà sản xuất tư vấn cho sinh viên về việc tìm kiếm việc làm cho duyệt dịch vụ nghề nghiệp của Đại học đã hỗ trợ tôi tạo CV, thư xin việc và những vấn đề can dự khác hiệu quả nhất.

    Làm việc trong các phòng thử nghiệm sở hữu những Công trình nghiên cứu khác nhau rất hữu ích cho các sinh viên muốn đi khiến thêm, đồng thời phát triển kỹ năng của họ trong lĩnh vực nghiên cứu của riêng họ. Tôi cũng đã thực hành công việc mùa hè và huấn luyện thực tế trong Phòng thử nghiệm về lớp phủ và chuyển đổi giấy tại Đại học Åbo Akademi, nơi tôi đã cải thiện bản thân về nhiều kỹ năng khoa học.

    Turku là một thị thành nhỏ và êm ấm, nơi người ta với thể đi tất cả mọi nơi bằng bí quyết đi bộ hoặc xe đạp. Sau lúc sống ở Turku gần 2 năm, tôi với thể vui mừng nói rằng Turku có chất lượng cuộc sống phải chăng nhất cho sinh viên. Bản thân đời sống văn hóa phong phú, giá thành sinh hoạt hợp lý và sở hữu phổ biến sự kiện, hoạt động ngoài trời. Thời tiết mang thể khắc nghiệt, đặc biệt là trong mùa đông, nhưng người ta có thể tiện dụng vượt qua nó bằng cách tham gia các hoạt động ngoài trời như trượt băng, trượt tuyết trên tuyết và chơi futsal. Làng sinh viên có những sự kiện gần như hàng tuần, nơi tôi mang thêm phổ quát bạn mới và giao lưu văn hóa. Tôi cũng đã thu giãn bầu không khí thân thuộc ở trường đại học. Phát triển thành sinh viên quốc tế tại Đại học Åbo Akademi là trải nghiệm xuất sắc nhất đối mang tôi.

    Đại học Akademi Abo, cơ sở vật chất Vaasa mang đến một bầu không khí quốc tế đích thực không chỉ giúp mọi người hiểu biết về các nền văn hóa khác nhau mà còn hiểu được phương pháp khắc phục xung đột trong khoảng các điểm khác nhau của bối cảnh văn hóa. Tuy nhiên, ở trong 1 tỉnh thành nhỏ thăng bình như Vaasa, đem lại cảm giác rằng hòa bình không chỉ đơn thuần là 1 định nghĩa, mà còn là 1 thời trang sống.

    Sau một năm làm việc ở Phần Lan, tôi quyết định khởi đầu theo học niềm ham to của mình, kỹ thuật thông báo. Đấy là thị hiếu và mong ước của tôi nói diễn ra từ tôi còn nhỏ. Tôi đã được nhận vào Đại học khoa học áp dụng Turku có chuyên lĩnh vực Phần mềm nhúng và tôi đã thấp nghiệp vào tháng một năm 2018. Trong thời kỳ học tại TUAS, tôi nhận ra rằng tôi say mê đầy đủ những dòng tiếng nói mã hóa cũng như khoa học phần mềm. Tôi muốn tiếp tục học thêm về lập trình, kiến trúc phần mềm và về những hệ quản lý khác nhau nên tôi đã đăng ký vào Đại học Åbo Akademi để trở nên Thạc sĩ khoa học về công nghệ Máy tính.

    Thử thách là học bí quyết học tập trong một môi trường mới. Mỗi trường đều khác nhau, và họ sử dụng những cách khác nhau. Việc học thạc sĩ của tôi khó hơn và ở cấp độ cao hơn. Đặc trưng là viết luận án của tôi là một thách thức to, nhưng tôi đã với 1 chủ đề hơi thú vị và bây giờ, “Đánh giá thiệt hại môi trường dựa trên hình ảnh vệ tinh bằng máy học”. Trước lúc học tại Åbo Akademi, tôi đã thực hiện rất tích cực, nhưng trong suốt 2 năm học, tôi đã đích thực cải thiện kỹ năng viết và khả năng học lý thuyết của mình. Về cơ bản, tôi đã học phương pháp nghĩ suy trước lúc thực hành, điều này rất sở hữu giá trị.
    [​IMG]
    Åbo Akademi cũng đã mở ra trục đường sự nghiệp mới cho tôi. Hiện nay tôi đang khiến cho trợ lý nghiên cứu và trợ giảng tại trường đại học. Sở hữu một số Công trình thú vị mà tôi sở hữu thể tham gia và tôi mang thể sử dụng cả lý thuyết và thực hiện. Không những thế, tôi đã mở đơn vị nhỏ Revontuli Coding của riêng mình để với thể thực hành các Dự án thú vị một phương pháp riêng tư. Việc học của tôi tại Đại học Åbo Akademi đã dạy tôi hồ hết điều, và tôi có thể sẵn lòng giới thiệu trường đại học cho các ai quan tâm tới việc du học.

    Tầm nhìn chiến lược của Đại học Akademi Abo 2021-2030
    1. Cổng tới Phần Lan cho các nước Bắc Âu
    2. Chất lượng học tập
    3. Khuôn viên rộng mở, đầy cảm hứng
    4. Nơi khiến việc của ngày mai
    Như đã nêu trong Chiến lược, Đại học Åbo Akademi sẽ nâng cao tầm nhìn của mình ở các nước Bắc Âu và tự nhận mình là 1 trường đại học năng động và sở hữu bổn phận, đặc trưng để ý đến sự lớn mạnh hăng hái và vững bền của phần lớn khu vực Biển Baltic.

    Đại học Åbo Akademi cũng sẽ được đặc trưng bởi sự kết hợp năng động và thông minh giữa nghiên cứu và giáo dục.

    Những khu học xá và môi trường học tập tại Đại học Åbo Akademi sẽ là các điểm hẹn quyến rũ, dễ tiếp cận, phá tan vỡ ranh ma giới cho những bài diễn thuyết công nghệ, sự thông minh và hợp tác. Đại học Åbo Akademi cũng sẽ là một nơi làm cho việc được quốc tế công nhận kiến thức và năng lực của viên chức và sinh viên. Bình đẳng, không phân biệt đối xử, hòa nhập, con đường sự nghiệp, tính cởi mở và bổn phận là các khía cạnh biểu hiện rõ ràng của môi trường học tập và làm cho việc năng động tại Đại học Åbo Akademi.

    Như đã nêu trong Tầm nhìn cho Đại học Åbo Akademi 2030, Đại học Åbo Akademi đóng một vai trò quan trọng trong nghiên cứu và giáo dục quốc tế vì một không gian sống lành mạnh và vững bền, đặc trưng là trong khu vực Biển Baltic chung. Nền giáo dục do Đại học Åbo Akademi phân phối nuôi dưỡng các công dân, nhà nghiên cứu và chuyên gia với bổn phận về đạo đức, cùng lúc nghiên cứu góp phần giải quyết những thách thức phường hội và đáp ứng những mục tiêu lớn mạnh bền vững do liên hiệp quốc đề ra
    Xem thêm những thông tin về du học Phần Lan khác tại http://vietlegacy.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!