laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đại học Duy Tân Ký kết Hợp tác với Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi oanhoanh2211, 14/10/24 lúc 19:37.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 14

  1. Offline

    oanhoanh2211 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiều ngày 1/10/2024, Đại học Duy Tân đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank - Chi nhánh Đà Nẵng. Đây là một dấu mốc quan trọng trong nỗ lực mở rộng cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp cho sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, đồng thời giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với các nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính.

    [​IMG]
    Lễ ký kết hợp tác giữa Đại học Duy Tân và Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank - Chi nhánh Đà Nẵng



    Được thành lập vào ngày 28/3/2008, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Lộc Phát Việt Nam (LPBank) có tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank). Với số vốn điều lệ hiện tại lên đến 25.576 tỷ đồng cùng mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc, LPBank đã khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Sứ mệnh của LPBank là hội nhập và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho nền kinh tế địa phương, đóng góp vào việc kiến tạo thịnh vượng cho cộng đồng thông qua việc cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện, chuyên nghiệp và hiệu quả. Tầm nhìn của LPBank là trở thành đối tác tài chính đáng tin cậy nhất, lựa chọn hàng đầu của cá nhân, hộ gia đình, và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại cả khu vực nông thôn và đô thị. LPBank cam kết xây dựng thương hiệu mạnh mẽ dựa trên việc phát huy nội lực, minh bạch trong hoạt động, đồng thời luôn đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của mình.


    [​IMG]
    Các Tân sinh viên suất sắc Khóa K30 của Khoa Tài chính nhận học bổng từ LPBank



    Theo nội dung ký kết, về phía Công ty LPBank - Chi nhánh Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện để sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng của Đại học Duy Tân tham gia các chương trình thực tập, thực hành tại công ty. Đồng thời, công ty cũng cam kết trao đổi kiến thức chuyên môn, góp ý chương trình đào tạo của trường nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy. Sinh viên sẽ có cơ hội tham dự các hội thảo, chuyên đề và hội chợ việc làm, tiếp cận những thông tin tuyển dụng mới nhất. Đặc biệt, sinh viên xuất sắc sẽ được ưu tiên nhận học bổng từ LPBank, hỗ trợ tài chính và thúc đẩy tinh thần học tập của các bạn trẻ.



    Về phía Đại học Duy Tân cam kết cung cấp và hỗ trợ nguồn nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp. Nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên và giảng viên tham gia thực tập và thực hành tại doanh nghiệp theo kế hoạch đào tạo, đảm bảo sinh viên nhận được những trải nghiệm thực tế có giá trị.



    Ngay trong Lễ Ký kết, ông Võ Việt Tuấn - Giám đốc Công ty LPBank khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã trao tặng 5 suất học bổng với trị giá 2 triệu đồng/suất cho các Tân sinh viên suất sắc Khóa K30 của Khoa Tài Chính - Đại học Duy Tân.



    Việc ký kết hợp tác này là một bước tiến lớn, không chỉ nâng cao chất lượng đào tạo mà còn giúp sinh viên Đại học Duy Tân có cơ hội phát triển toàn diện, định hướng sự nghiệp và nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. Lễ ký kết đã khẳng định mạnh mẽ tầm quan trọng của sự hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường lao động.



    (Truyền Thông)
    Nguồn: duytan.edu.vn/news/NewsDetail.aspx?id=6048&pid=2062&lang=vi-VN
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!