laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đại học Duy Tân Ký kết Hợp tác với Phòng Thương mại và Công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi oanhoanh2211, 3/10/24 lúc 11:15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 6

  1. Offline

    oanhoanh2211 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sáng ngày 26/9/2024, thành phố Đà Nẵng (Việt Nam) đã phối hợp với thành phố Kisarazu (Nhật Bản) tổ chức Lễ Ký kết Bản Ghi nhớ về trao đổi nguồn nhân lực giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu và các cơ sở giáo dục gồm Trường Đại học Duy Tân, Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm và Trường Cao đẳng Phương Đông. Đây là hoạt động dựa trên mối quan hệ hợp tác đã được thiết lập kể từ năm 2019 giữa thành phố Đà Nẵng và thành phố Kisarazu và sự kiện quan trọng này đánh dấu thêm một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác quốc tế giữa Việt Nam và Nhật Bản.

    [​IMG]
    Đại học Duy Tân ký kết hợp tác với Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu


    Lễ Ký kết diễn ra với sự hiện diện của các lãnh đạo cấp cao như ông Shimonishi Kiyoshi - Phó Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng, ông Ikeda Yasushi - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Tp. Kisarazu, bà Lê Thị Thu Hạnh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Tp. Đà Nẵng, TS. Nguyễn Hữu Phú - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Duy Tân, ông Đỗ Chí Thịnh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm, ông Lê Ngọc Quý - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Phương Đông cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của thành phố Đà Nẵng và thành phố Kisarazu.


    Bản ghi nhớ hợp tác giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu với Trường Đại học Duy Tân, Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm và Trường Cao đẳng Phương Đông được ký kết nhằm xúc tiến các dự án trao đổi nguồn nhân lực giữa thành phố Kisarazu và thành phố Đà Nẵng, tạo cơ hội việc làm và nâng cao tay nghề cho sinh viên Việt Nam mong muốn làm việc tại Nhật Bản. Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Thu Hạnh nhấn mạnh rằng đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm thiết lập quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa thành phố Kisarazu và thành phố Đà Nẵng.
    [​IMG]
    Lãnh đạo các sở, ban, ngành thành phố Đà Nẵng và thành phố Kisarazu

    chụp hình lưu niệm cùng các cơ sở giáo dục tại Lễ ký kết


    Ông Ikeda Yasushi - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu khẳng định rằng sự kiện không chỉ dừng lại ở việc ký kết trao đổi nguồn nhân lực, mà còn mở ra cơ hội giao lưu văn hóa và thúc đẩy phát triển kinh tế giữa 2 thành phố. Ông cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục đồng hành với thành phố Đà Nẵng trong nhiều lĩnh vực tiềm năng khác, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội thông qua các dự án đào tạo và trao đổi nguồn nhân lực chất lượng cao.


    Việc Đại học Duy Tân cũng như các trường ký kết hợp tác với Phòng Thương mại và Công nghiệp Tp. Kisarazu đã mang lại nhiều cơ hội quý cho sinh viên trong việc nâng cao tay nghề và đặc biệt là cơ hội tiếp cận môi trường làm tại Nhật Bản - một thị trường có nhu cầu lớn về nguồn nhân lực chất lượng cao. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sinh viên, mở ra triển vọng nghề nghiệp rộng lớn.


    Lễ Ký kết không chỉ là dấu ấn quan trọng trong việc phát triển hợp tác giáo dục và đào tạo, mà còn đặt nền móng cho sự gắn kết chặt chẽ giữa 2 thành phố trong tương lai. Sự kiện này là minh chứng rõ ràng cho tinh thần hợp tác quốc tế, cùng với cam kết phát triển nguồn nhân lực và giao lưu văn hóa bền vững giữa Việt Nam và Nhật Bản. Với sự hỗ trợ của các cơ quan ban ngành 2 bên, các dự án hợp tác dự kiến sẽ được mở rộng trong thời gian tới, góp phần xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng giữa thành phố Đà Nẵng và thành phố Kisarazu.



    (Truyền Thông)

    Nguồn: duytan.edu.vn/news/NewsDetail.aspx?id=6039&pid=2062&lang=vi-VN
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!