laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đại lý bán vé máy bay Tết đi Huế uy tín

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thaibui1508, 25/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    thaibui1508 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu như bạn không muốn sự náo nhiệt nơi phố thị. Du xuân năm nay bạn muốn tìm một nơi thật sự yên ắng và trầm lặng, tại sao không đặt vé máy bay đi Huế ngay để tận hưởng không khí xuân trong lành và ấp áp nơi đây.

    Du lịch Huế là sự chựa chọn tuyệt vời, khám phá cố đô Huế tươi đẹp của Việt Nam. Du Lịch Huế trong những năm gần đây luôn là điểm đến ưa chuộng của khách tham quan trong và ngoài nước, đặc biệt là vào các dịp lễ hội, du xuân đầu năm.

    Nhắc đến Huế là người ta nhớ đến người con gái dịu dàng trong tà áo tím, là nhớ đến thành phố mang một nét đẹp dịu êm mà sâu lắng, bình dị mà đáng nhớ. Du lịch Huế khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của các di tích lịch sử có giá trị cao nằm trong Quần thể di tích Cố Đô Huế như Kinh Thành Huế, Lăng Minh Mạng, Lăng Gia Long, Chùa Thiên Mụ, Văn Miếu và Trường Quốc Học… Cùng xem những địa điểm du lịch chẳng thể bỏ qua khi đến Huế nào.

    [​IMG]


    Huế là tỉnh thành nằm ven biển Đông, là thành phố miền Trung nằm giữa hai thành phố lớn Hà Nội và Sài Gòn. Hai tỉnh láng giềng của Huế là Quảng Trị và Đà Nẵng. Đèo Hải Vân nối liền Huế với Đà Nẵng và ranh giới thời tiết hai miền. Ví dụ như khách tham quan trong nước thường đến Huế từ khoảng đầu tháng 5 cho đến cuối tháng 9, thì khách du lịch nước ngoài lại đến Huế trong khoảng từ tháng 10 cho đến cuối tháng 4. Thời tiết lý tưởng nhất ở Huế thường là vào tháng 11. Vì vậy du khách nên đặt vé máy bay Tết đi Huế ngay lúc này nhé.

    Huế đồng thời còn là một trọng điểm quan trọng của Ðạo Phật. ở Huế và những vùng lân cận vẫn còn tồn tại hàng chục chùa đã được xây dựng cách đây trên 300 năm và hàng trăm đền, chùa được xây dựng đầu thế kỷ. Ngoài ra, Huế còn được xem như là nơi bắt nguồn của nhạc cung đình và là nơi có nhiều món ăn truyền thống nổi tiếng và nghề thủ công tinh xảo.

    Hiện nay chỉ có duy nhất ve may bay Vietnam Airlines đang khai thác các đường bay từ Hà Nội/Sài Gòn tới Huế. Én Việt – Đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi du lịch trong và ngoài nước. Nếu khách tham quan có kế hoạch thì nên đặt vé máy bay sớm nhất để có giá rẻ nhé !
     
Chủ đề tương tự: Đại bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bạn được trải nghiệm các gì khi tham quan tại đại dương Sea Aquarium Singapore? 18/12/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi TOP 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC CÓ TÊN TRONG BẢNG XẾP HẠNG THE 2018 16/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đại lý bán vé máy bay đi Thái Lan dịp Tết giá rẻ 19/1/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cập nhật đại lí bán vé máy bay chính hãng toàn quốc 12/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đại lí Én Việt bán vé máy bay đi Malaysia giá rẻ 14/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!