laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đại lý cung cấp bồn tắm góc tại Hà Nội - TP.HCM

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vipobsking, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,013

  1. Offline

    vipobsking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phòng tắm luôn là một trong những thiết bị nhà tắm nhập khẩu với không gian quan trọng và được chú tâm nhiều nhất khi xây dựng nhà mới của các hộ gia đình. Sau những giờ lao động mệt mỏi, thả mình vào dòng nước mát và tận hưởng những giây phút thoải mái, xua tan muộn phiền với không gian riêng tư, lãng mạn thì không còn gì bằng. Tuy nhiên không phải không gian tắm nào cũng có thể lắp được bồn tắm nằm kích thước lớn, sự lựa chọn thông minh cho những không gian tắm hẹp chính là bồn tắm góc bởi sẽ tiết kiệm đáng kể diện tích phòng tắm gia đình. Do đó địa chỉ cung cấp bồn tắm góc uy tín luôn chiếm sự quan tâm của người tiêu dùng.


    [​IMG]



    Một trong số những địa điểm đáng tin cậy của người tiêu dùng trong nhiều năm qua là đại lý phân phối bồn tắm nhập khẩu Nội Thất Phương Đông, chuyên cung cấp sản phẩm bồn tắm góc nhập khẩu của các hãng lớn trên thị trường. Ưu điểm lớn của bồn tắm góc là rất dễ làm vệ sinh, do được làm bằng thủy tinh, không có kim loại cần được làm sạch thường xuyên, thậm chí rất ít khu vực nước có thể đọng và ít nơi có thể bám bụi bẩn. Bồn tắm góc sử dụng kiến trúc và phong cách trang trí truyền thống mang đến những trải nghiệm thú vị, thực sự thăng hoa cho người sử dụng.

    [​IMG]

    bồn tắm Euroca EU1-1400

    Để chọn được bồn tắm phù hợp thì việc xác định không gian phòng tắm là yếu tố vô cùng quan trọng vì bồn tắm là một trong những vật dụng chiếm nhiều diện tích nhất trong phòng tắm. Đối với những không gian tắm hẹp thì bạn nên chọn một chiếc bồn tắm góc để phù hợp với không gian. Bồn tắm góc cũng có rất nhiều kích thước khác nhau để lựa chọn, được thiết kế tận dụng tối đa không gian còn thừa tạo không gian rộng rãi, thoải mái mà vẫn toát lên nét sang trọng, lịch lãm.

    Sau đây là một số model của các hãng chuyên cung cấp sản phẩm bồn tắm góc cao cấp:

    [​IMG]

    Bồn tắm Daros 16-34

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    Kích thước: 1400 X 1400 X 620mm

    Chất liệu: Nhựa Acrylic và màu ngọc trai.

    [​IMG]

    Bồn tắm Euroking EU-6162D

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    Kích thước : 1400*1400*700 mm

    Chất liệu chính: Acrylic không ố vàng, chống trầy xước

    Được thiết kế theo kiểu bồn đôi với 2 gối đầu mềm

    chân inox cùng yếm chắc chắn cho việc vận chuyển ,lắp đặt

    [​IMG]

    Bồn tắm góc massage Govern JS 8119.​



    THÔNG SỐ KỸ THUẬT :

    - Kích thước : 1350 x 1350 x 680 mm

    - Nguồn điện : AC 220 V ± 15% / 50 Hz

    - Đường ống cấp nước : Ø 15

    - Đường ống thoát nước : Ø42 ÷ Ø48

    - Chất liệu : Nhựa Acrylic , Men acrylic.

    Nội Thất Phương Đông với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bồn tắm nhập khẩu cao cấp mang đến sự hài lòng cho khách hàng, cam kết mang đến sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường và chính sách bảo hành bảo trì tốt nhất hiện nay. Hãy liên lạc theo số Hotline: 0975742889 - 0936398390 hoặc website: phongtamnhapkhau.vn để được các nhân viên của Nội Thất Phương Đông tư vấn, hỗ trợ và mang về cho gia đình sản phẩm ưng ý nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!