laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đại lý phân phối máy lọc nước Geyser tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi manhcoi007, 2/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    manhcoi007 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Tại sao nên mua máy lọc nước Geyser từ nhà phân phối chính hãng?
    1.1. Uy tín, chất lượng
    Là nhà phân phối máy lọc nước Nano, chúng tôi luôn cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng cho các đại lý cũng như khách hàng của mình. Enterbuy Việt Nam phân phối các dòng sản phẩm đạt chất lượng cao, đáp ứng được hầu hết các kỳ vọng của khách hàng. Enterbuy cam kết hoàn tiền 100% trong trường hợp khách hàng mua máy lọc nước nhưng chất lượng nước sau khi lọc không đảm bảo như cam kết.

    1.2. Sản phẩm chất lượng tốt trên thị trường
    Là đơn vị phân phối, cũng là công ty thương mại lớn, chúng tôi luôn chọn các dòng sản phẩm chất lượng nhất nhằm giữ được uy tín thương hiệu sản phẩm, công ty và giúp mở rộng thị trường. Chúng tôi đã chọn thương hiệu máy lọc nước Nano Geyser là dòng máy lọc nước Nano tốt nhất thị trường. Dòng sản phẩm mang đến chất lượng ổn định, nước sau khi lọc tốt nhất giàu khoáng chất, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

    1.3. Cam kết bán đúng giá niêm yết của hãng trên hệ thống website.
    Cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm máy lọc nước Nano giá tốt nhất thị trường và tiết kiệm chi phí, và được niêm yết công bố trên toàn hệ thống.

    máy lọc nước nano Geyser
    [​IMG]
    1.4. Sản phẩm bảo hành 3 năm
    Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy lọc nước Nano vì chúng tôi cam kết bảo hành các dòng sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Nếu trong quá trình sử dụng gặp sự cố thì chúng tôi sẽ hỗ trợ kịp thời để có thể giải quyết tất cả các vấn đề cho bạn.

    1.5. Miễn phí giao hàng và miễn phí lắp đặt tại nhà
    Chúng tôi đi đến với bạn với tư cách là người bạn đồng hành tin cậy. Vì vậy những dịch vụ đi kèm của chúng tôi luôn luôn hướng đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ miễn phí trong bán kính 20km tại nhà.

    1.6. Phụ kiện thay thế luôn sẵn hàng
    Thật là phiền nếu trường hợp máy lọc nước của bạn mua từ nơi không uy tín, bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, và quan trọng hơn bạn không có phụ kiện để thay thế định kỳ hoặc phát sinh lỗi bảo hành. Chúng tôi đảm bảo cam kết 100% máy lọc nước bạn mua có sẵn linh phụ kiện thay thế chính hãng để thay thế sau này.

    1.7. Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.
    Khách hàng khi sử dụng được nhắc lịch bảo trì, và thay thế lõi lọc định kỳ thông báo qua tin nhắn tự động SMS. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, nguồn nước luôn được đảm bảo an toàn tốt nhất cho sức khỏe.

    Đại Kim Water – Địa chỉ phân phối máy lọc nước chính hãng hàng đầu Việt Nam
    Địa chỉ : Số 98C – Đường số 20 – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
    Website : Maylocnuocjapan.com
    Email : [email protected]
    ☎️ Hotline: 0906.854.434
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!