laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đại lý VinFast Quang Trung chính hãng

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi willson105, 5/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một thương hiệu xe hơi trước nhất của Việt Nam có tầm sang trọng quốc tế. Cho tới hiện tại Vinfast đã có phần nhiều hệ thống đại lý trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu của người mua.

    1 Trong các điểm sáng ở thị phần thành phố Hồ Chí Minh đấy chính là Vinfast Quang Trung – showroom được quý khách Tìm hiểu cao và trao trọn niềm tin.

    Đại lý Vinfast Quang Trung – tự hào cộng kỳ tích “mãnh liệt ý thức Việt”

    Được ra đời vào tháng 1/2019 nằm ở vị trí thuận lợi thương nghiệp Sài Gòn, Vinfast Quang Trung diễn đạt khát vọng mở mang thị phần sở hữu hãng xe hơi Việt Nam đến sắp hơn với quý khách.

    Đồng thời đây cũng là bước đệm giúp đẩy mạnh doanh thu bán hàng, tạo lợi thế khó khăn có các hãng xe nước ngoài đang làm mưa làm cho gió và chiếm thị đầy đủ ở thị trường xe tương đối Việt Nam.

    [​IMG]
    Showroom Vinfast Quang Trung cũng là doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn 3S của Vinfast về bán hàng dịch vụ và phụ tùng. Những tiêu chuẩn khắt khe này chính là thước đo về sự chuẩn mực chuyên nghiệp cho mỗi loại xe và nhân viên làm việc tại cửa hàng Vinfast Quang Trung.

    Cơ sở quy mô, hoành tráng

    Chẳng thể phủ nhận được mật độ xuất bây giờ các vị trí thuận lợi của tập đoàn Vingroup và các showroom xe khá của Vinfast cũng vậy. Vinfast Quang Trung nằm trong khu trung tâm thương mại Vincom Plaza Gò Vấp.

    Dễ dàng cho khách hàng tới tham quan tậu sắm. Kết hợp nhiều nhu cầu sắm mua trong cuộc sống tại một liên hệ.

    Mang diện tích to cách bài trí trang nhã, lịch sự, sang trọng showroom cùng với sự chỉn chu, giỏi của viên chức showroom sẽ thuyết phục được các người dùng khó tính nhất.

    [​IMG]
    Đại lý Vinfast Quang Trung mang diện tích to nằm ngay mặt tiền tài trọng điểm thương mại bao gồm: Trưng bày xe, văn phòng, phòng tiếp khách, khu dịch vụ, kho phụ tùng, kho xe.

    Khu vực trưng bày tập hợp phần lớn các mẫu xe đang ra đời như Vinfast Fadil, Vinfast Lux 2.0, Vinfast SA 2.0. Những chiếc xe có chọn lựa về phiên bản và màu sắc phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng.

    Mang lợi thế là hãng xe cung cấp và lắp ráp trong nước, kho phụ tùng kế bên mang đông đảo danh mục phụ tùng sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu về phụ tùng, phụ kiện cho những chiếc xe mà hãng đang phân phối tại Việt Nam.

    Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi: https://bestcarvn.com/ để được tư vấn một cách tốt nhất

    Nhà cung cấp sửa chữa nhiều năm kinh nghiệm, tận tình

    Lấy chất lượng phục vụ các bạn khiến cho kim chỉ nam hoạt động mỗi viên chức ở Vinfast Quang Trung đều đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

    Khu dịch vụ bảo dưỡng với phổ quát công nghệ hiện đại như: thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe kỹ thuật 3D, đồ vật kéo nắn thân vỏ và khuông gầm mang bộ đo điện tử, máy chẩn đoán lỗi trong hệ thống điện, máy phân tích khí xả, máy đo góc lệch đèn pha, công nghệ sơn gốc nước hiện đại, máy đo màu điện tử…

    [​IMG]
    Những viên chức làm cho việc tại đây sẽ được training thường xuyên và sẽ mang những buổi đào tạo trong khoảng chuyên gia ở nhà máy hoặc chuyên gia nước ngoài về phân tích, nâng cao trình độ.

    Đội ngũ nhân viên giải đáp và săn sóc các bạn giỏi, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đạt tiêu chuẩn đào tạo quốc tế. Sẵn sàng học hỏi kết nạp tri thức để tạo ra những điều tuyệt vời.
     
Chủ đề tương tự: Đại VinFast
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Đại lý xe VinFast Đồng Tháp chính hãng 7/5/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Giới thiệu đại lý xe VinFast Công Thành - Đăk Lăk 24/4/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp VinFast Phạm Văn Đồng - Đại lý VinFast chính hãng uy tín 16/4/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp VinFast Lào Cai - Đại lý xe ô tô VinFast hàng hiệu 6/4/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Đại lý VinFast Vinh - Nghệ An - Đại lý xe ô tô chính hãng 6/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!